Sơn Tùng “kết nối yêu thương” cùng Minh Hằng

Sơn Tùng “kết nối yêu thương” cùng Minh Hằng
(PLO) - Bên cạnh Sơn Tùng, Minh Hằng thì nhiều tên tuổi nổi tiếng của showbiz Việt như Trường Giang, Miu Lê, Hương Giang Idol, Quang Lê, Nhật Tinh Anh, bé Bảo Hân, Nguyễn Ngọc Sơn, Jayden Nguyễn, Thanh Huyền Idol … sẽ góp mặt tại chương trình “Hành trình kết nối yêu thương.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí sẽ cùng nhau xuất hiện trong chương trình thiện nguyện đặc biệt mang tên “Hành trình kết nối yêu thương”, tại Sân vận động Quân Khu 7, TP. Hồ Chí Minh vào ngày 24/09/2016  tới đây. Đây là  một chương trình không những lớn về quy mô sản xuất mà còn lớn về ý nghĩa và thông điệp của những người tổ chức mang lại.

“Hành trình kết nối yêu thương” được Quỹ BTTEVN phối hợp cùng Công ty CP Truyền Thông & Giải Trí Alaska tổ chức. Chương trình là nhịp cầu nối dài của những vòng tay nhân ái vô cùng thiết thực dành cho trẻ em với tầm nhìn:

“Nếu có hướng dẫn, trẻ em sẽ tự học hỏi; nếu có giáo dục, trẻ em sẽ có cơ hội phát triển toàn diện. Giáo dục chính là chìa khóa then chốt để trẻ em có cơ hội được tự do phát triển và bảo vệ bản thân khỏi cái đói cái nghèo”.

Sơn Tùng M-TP
Sơn Tùng M-TP

Bên cạnh sự góp mặt của các vị trong Ban tổ chức, Ban lãnh đạo chương trình còn thu hút sự quan tâm của những tấm lòng thiện nguyện. Đặc biệt, nhiều nghệ sĩ của làng giải trí cũng góp mặt trong  chương trình này. Có thể kể đến như: Quang Lê, Cao Thái Sơn, Minh Hằng, Hương Giang Idol,  Miu Lê, Sơn Tùng MTP và nghệ sĩ hài Trường Giang.

Chương trình nhằm tuyên truyền kết quả thực hiện quyền trẻ em, nhu cầu của trẻ em và công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; các hoạt động của hệ thống Quỹ Bảo trợ trẻ em các cấp. Đồng thời kêu gọi các cá nhân, tổ chức và cộng đồng cùng chung tay giúp đỡ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em nghèo… được sống, hòa nhập và phát triển.

Ca sĩ Minh Hằng
Ca sĩ Minh Hằng

“Hành trình kết nối yêu thương” sẽ đến 63 tỉnh, thành phố. Đây là hoạt động nhằm kết nối những tấm lòng, những con người và những câu chuyện đời, gửi gắm những tình yêu thương của mọi người dành cho.

Chương trình dự kiến sẽ hỗ trợ học bổng, quà tặng cho gần 7000 trẻ em trong thời gian 05 năm. Và chương trình sẽ được khởi động tại sân vận động Quân khu 7 - Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 24/09/2016, diễn ra với hai phần.

Phần 1 hoạt động trong cả ngày với các Gian hàng dành cho Doanh nghiệp đồng hành cùng chương trình trưng bày/ giới thiệu sản phẩm dịch vụ; Gian hàng trò chơi dân gian, Gian hàng các sản phẩm giáo dục dành cho gia đình và trẻ em; đặc biệt Gian hàng thiện nguyện của các bạn Sinh viên nhằm quyên góp gây quỹ bằng hoạt động bán hàng đồng giá, sản phẩm được tài trợ từ các nhà hảo tâm gửi tặng cho chương trình.

Ban tổ chức
Ban tổ chức

Phần 2 buổi tối là chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc biệt với sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng hứa hẹn sẽ mang đến buổi tiệc âm nhạc chất lượng hội tụ dàn sao hạng A của làng giải trí Việt Nam; trao tặng hỗ trợ cho trẻ em nghèo và tri ân các cá nhân, đơn vị tham gia tài trợ, hỗ trợ cho chương trình.

Với mục đích đầy ý nghĩa và thiết thực cùng sự chung tay từ cộng đồng, cổ vũ động viên từ các nghệ sĩ tên tuổi, hy vọng chương trình sẽ có màn khởi động thành công và giúp đỡ nhiều hơn cho những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, cuộc sống.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.