Số phận trái ngược của hai mỹ nhân mang tiếng ngoại tình

Mã Dung là người không thân thế, không chỉ ngoại tình mà còn tìm cách đâm sau lưng chồng, còn Bạch Bách Hà được chồng cũ bênh vực và ngày càng được chú ý hơn.

Thời gian gần đây, liên tiếp những vụ ngoại tình đã xảy ra làm xôn xao làng giải trí. Mã Dung, vợ của Vương Bảo Cường đã lén lút với chính người quản lý của chồng mình là Tống Hy. Nữ diễn viên Bạch Bách Hà cũng quay lưng với người chồng Trần Vũ Phàm, công khai có những hành động thân mật với trai trẻ. Tuy nhiên, số phận của cả hai người phụ nữ đa mang lại không hề giống nhau.

Vương Bảo Cường và Mã Dung vốn là một gia đình hạnh phúc với hai đứa con nhỏ
Vương Bảo Cường và Mã Dung vốn là một gia đình hạnh phúc với hai đứa con nhỏ

Mã Dung sinh năm 1986, vốn là sinh viên ngành báo chí. Năm 2008, người đẹp có mối quan hệ tình cảm với ảnh đế Vương Bảo Cường. Sau vài năm yêu nhau, cặp đôi đã sống chung và có một bé trai. Tuy nhiên đến năm 2011, hai người mới chính thức kết hôn. Kể từ đó, Mã Dung bắt đầu được nhiều người biết đến.

Sau này, Mã Dung cũng cùng chồng tham gia một số chương trình truyền hình.
Sau này, Mã Dung cũng cùng chồng tham gia một số chương trình truyền hình.

Tuy không phải người trong làng giải trí, nhưng vợ của ảnh đế Vương Bảo Cường lại là cổ đông lớn nhất của một công ty sản xuất điện ảnh. Năm 2016, do giới cổ đông xảy ra biến động, cổ phần của người đẹp bỗng chốc từ 75% xuống còn 0%. Tháng 8 cùng năm, câu chuyện Mã Dung phản bội chồng, vụng trộm với Tống Hy bị phanh phui. Không chỉ thế, cô và người tình còn thực hiện hành vi chuyển giao tài sản bất chính sau lưng Vương Bảo Cường. Vô cùng thất vọng về người vợ từng thề non hẹn biển, nam diễn viên đã tuyên bố sẽ đệ đơn ly hôn.

Viện Pháp luật Kinh tế phán quyết, Mã Dung đã phạm tội giả mạo con dấu, chuyển giao tài sản bất hợp pháp, do đó cô phải chịu hình phạt 3 năm tù. Còn trợ lý của Vương Bảo Cường, Tống Hy vì tội chủ mưu và cố ý chiếm đoạt tài sản công nên hình phạt có thể lên tới 10 năm.

Bạch Bách Hà sinh năm 1984, là diễn viên tài năng, có nhiều người yêu thích. Cô chính thức bước chân vào làng giải trí thông qua vai diễn trong phim Những ngày tháng có liên quan đến tuổi thanh xuân (2006)
Bạch Bách Hà sinh năm 1984, là diễn viên tài năng, có nhiều người yêu thích. Cô chính thức bước chân vào làng giải trí thông qua vai diễn trong phim Những ngày tháng có liên quan đến tuổi thanh xuân (2006)

Nữ diễn viên ngày trở nên được yêu thích hơn nhờ bộ phim 33 ngày thất tình. Đặc biệt năm 2015, việc Bạch Bách Hà tham gia bộ phim Truy lùng yêu quái đã trở thành mốc son vàng về sự nghiệp.

Năm 2004, Bạch Bách Hà và Trần Vũ Phàm công khai chuyện tình cảm. Hai năm sau, cặp đôi kết hôn và có một cậu con trai.
Năm 2004, Bạch Bách Hà và Trần Vũ Phàm công khai chuyện tình cảm. Hai năm sau, cặp đôi kết hôn và có một cậu con trai.

Tuy nhiên sau scandal ảnh hậu có cử chỉ thân mật với trai lạ tại Thái Lan hồi đầu năm nay, nữ diên viên liền tuyên bố khiến người hâm mộ bất ngờ. Đó chính là việc cô và chồng Trần Vũ Phàm đã ly dị từ năm 2015.

Sau sự việc, những tưởng người hâm mộ sẽ tẩy chay phim của nữ diễn viên. Thế nhưng, bộ phim Sóng gió ngoại khoa mà cô ra mắt ngay sau đó đã thu được những thành tích vô cùng khả quan. Điều đó cho thấy, những lùm xùm đời tư của người đẹp không hề ảnh hưởng đến sự nghiệp điện ảnh, thậm chí còn thu hút được nhiều người theo dõi hơn. Thời gian tới, Bạch Bách Hà sẽ cho ra mắt phim Truy lùng yêu quái 2. Đây cũng chính là bộ phim được rất nhiều người mong đợi.

Cùng là mang tiếng ngoại tình, nhưng kết quả của Mã Dung và Bách Bạch Hà lại hoàn toàn trái ngược. Nguyên nhân do đâu mà lại có hai kết cục khác nhau đến vậy?

Mã Dung có quan hệ bất chính với người đàn ông khác trong khi đã có chồng. Có thể nói Mã Dung chỉ là vợ của một ngôi sao trong làng giải trí. Người đẹp cũng không có bất kỳ mối quan hệ nương tựa nào. Vì vậy, khi xảy ra chuyện, không một ai đứng ra giúp đỡ, hỗ trợ cô vượt qua sóng gió.

Trong khi đó, Bạch Bách Hà là ngôi sao đang hot của làng giải trí. Do đó, nữ diễn viên là người đã có vị trí nhất định trong lòng công chúng, cũng như có nhiều mối quan hệ với những người "mặt to tai lớn". Cho nên, dù có scandal căng thẳng hơn, kết quả của cô cũng không thể thảm như Mã Dung

Hình ảnh Bạch Bách Hà có cử chỉ thân mật với trai lạ ở Thái
Hình ảnh Bạch Bách Hà có cử chỉ thân mật với trai lạ ở Thái

Bạch Bách Hà, tuy trong mắt công chúng cô là người ngoại tình, nhưng trên thực chất, nữ diễn viên không hề phản bội lại Trần Vũ Phàm vì cả hai đã không còn là vợ chồng từ lâu. Hành động của Mã Dung đáng chê trách vì không chỉ phản bội chồng mà còn cùng Tống Hy cùng bàn kế để chiếm đoạt tài sản. Đây đích thị là Phan Kim Liên thời hiện đại.

Gia đình của Mã Dung thấy con gái như vậy lại còn bênh vực con và nhiều lần vu khống Vương Bảo Cường đối xử không tốt với vợ. Tuy nhiên họ lại không đưa ra được bất kỳ chứng cứ nào.

Ngược lại, trước mặt báo giới, Trần Vũ Phàm vẫn luôn bảo vệ vợ cũ, Bạch Bách Hà cũng không hề có động thái công kích chồng như Mã Dung.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.