Siêu mẫu Minh Triệu làm đạo diễn catwalk tại Elle Fashion Show 2017

Siêu mẫu Minh Triệu cùng các NTK và ê-kip chương trình
Siêu mẫu Minh Triệu cùng các NTK và ê-kip chương trình
(PLO) - Chiều 28/11, sự kiện Elle Fashion Show 2017 đã có buổi ra mắt tại TP.HCM với chủ đề Thời trang Bền vững - Sustainable Fashion. Show diễn sẽ chính thức diễn ra vào ngày 7/12 tới đây.

Elle Fashion Show 2017 sẽ có sự tham dự của 4 nhà thiết kế: Thảo Vũ - thương hiệu Kilomet 109; Vũ Tá Linh, Trương Thanh Hải, và Võ Công Khanh. Mỗi NTK thông qua BST của mình sẽ chia sẻ và gợi ý những giải pháp khác nhau về Thời trang bền vững.

IMGL3292

NTK Vũ Tá Linh, Trương Thanh Hải chọn sử dụng những chất liệu thân thiện với môi trường như lanh, đũi được sản xuất hoàn toàn trong nước; NTK Võ Công Khanh sáng tạo với chất liệu và những món đồ denim tái chế; Kilomet 109 của NTK Thảo Vũ sẽ mang đến những sản phẩm thời trang được thực hiện bởi người thợ thủ công và dân tộc thiểu số từ khâu canh tác, dệt, nhuộm vải để làm thành những bộ trang phục ứng dụng.

IMGL3435
IMGL3532
IMGL3567

Các NTK chia sẻ tại buổi họp báo

Theo đó, Tạp chí Elle Việt Nam là đơn vị tiên phong trong việc kết hợp giữa thời trang trình diễn và thương mại điện tử. Tiếp nối thành công từ năm 2014, Elle Fashion Journey 2017 sẽ đồng hành cùng Leflair để mang BST của các NTK trong show có thể đến gần hơn với khách hàng. Cụ thể, các bộ trang phục của NTK sẽ được bán độc quyền trên website www.leflair.vn trong vòng 7 ngày sau show diễn.

IMGL3516

Siêu mẫu Minh Triệu làm đạo diễn catwalk tại Elle Fashion Show 2017

Được biết, chỉ đạo chương trình Elle Fashion Journey 2017 là Tổng Giám đốc Ringier Việt Nam: Dale Nottingham, Giám đốc sản xuất: Võ Đỗ Minh Hoàng. Đặc biệt siêu mẫu Minh Triệu sẽ đảm nhận vị trí đạo diễn catwalk cho show diễn.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.