Siêu mẫu Lâm Chí Linh hé lộ chuyện tình lãng mạn với “chồng trẻ” kém 8 tuổi

Gần một tháng sau đám cưới ngọt ngào và lãng mạn, vợ chồng siêu mẫu hàng đầu xứ Đài - Lâm Chí Linh và Akira xuất hiện đẹp đôi trên tạp chí thời trang Vogue, số tháng 12/2019.

Tháng 6/2019, Lâm Chí Linh bất ngờ thông báo đăng ký kết hôn với nam ca sĩ kém tuổi người Nhật Bản, Akira trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Tháng 11 vừa rồi, cặp đôi đã tổ chức hôn lễ tại Đài Loan trong sự chúc phúc của người hâm mộ và bạn bè thân thiết.

Vốn là người khá kín tiếng trong mối quan hệ với Akira nhưng sau đám cưới, siêu mẫu 44 tuổi trở nên “cởi mở” hơn về người đàn ông của đời mình. Người đẹp xứ Đài thoải mái tạo dáng, hôn má người đàn ông của đời mình. Trong ảnh, hai người rất xứng đôi vừa lứa dù trước đó có ý kiến cho rằng, Akira không xứng với nhan sắc số một xứ Đài.

Siêu mẫu Lâm Chí Linh hé lộ chuyện tình lãng mạn với “chồng trẻ” kém 8 tuổi - 1

Lâm Chí Linh và chồng trẻ - Akira trên tạp chí Vogue, số tháng 12/2019.

Lâm Chí Linh tâm sự, chồng cô là người rất lạc quan và giản dị. “Anh ấy luôn nhìn mọi thứ tích cực và điều đó giúp tôi cũng thấy vui vẻ và dễ chịu”, Lâm Chí Linh nói về chồng trẻ.

Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên từ năm 2011 trong một vở kịch. Sau đó, hai người lại trở về với công việc cá nhân và mất liên lạc một thời gian dài. Mãi tới năm ngoái, Lâm Chí Linh chủ động liên lạc với Akira và định mệnh đã sắp xếp cho họ trở thành vợ chồng.

Lâm Chí Linh tâm sự, cô quyết định kết hôn với Akira vì cảm nhận sự ấm áp và dịu dàng của người bạn đời sau khi bà cô qua đời vào năm ngoái. Lâm Chí Linh đã rất buồn và thậm chí không thể thở nổi nên cô đã nghĩ tới Akira và gọi điện cho anh. Cô bật khóc khi anh nhấc máy và nói rằng: “Bà em vừa mất”.

Lâm Chí Linh đã khóc rất nhiều và lịm vào giấc ngủ nhưng đối phương của cô không gác máy, hay bỏ rơi cô. Đó cũng là thời điểm cô nhận ra Akira là người đàn ông trong mộng mà cô tìm kiếm bấy lâu.

Siêu mẫu Lâm Chí Linh hé lộ chuyện tình lãng mạn với “chồng trẻ” kém 8 tuổi - 2

Lâm Chí Linh và Akira tổ chức đám cưới vào tháng 11/2019.

Akira cảm nhận Lâm Chí Linh là một cô gái dịu dàng nhưng vẫn rất mạnh mẽ và dũng cảm. Khi hai người cùng hợp tác vào năm 2011, Akira đã thầm ngưỡng mộ người đàn chị tài năng. Nhiều năm qua, Akira vẫn luôn nghĩ tới và dành sự quan tâm cho người đồng nghiệp đến từ Đài Loan. Dù cả hai bận rộn với công việc riêng, không thể liên lạc thường xuyên nhưng cả Lâm Chí Linh và Akira vẫn duy trì tình bạn suốt 8 năm.

Năm ngoái, cặp đôi gặp nhau trong tang lễ của bà Lâm Chí Linh. Sau đó, họ hẹn hò nghiêm túc và nghĩ tới chuyện kết hôn và sinh con.

Siêu mẫu Lâm Chí Linh sẽ về Nhật Bản sống cùng chồng sau đám cưới để tận hưởng cuộc sống hôn nhân ngọt ngào. Siêu mẫu 44 tuổi cũng nung nấu ý định sinh con trong tương lai gần.

Siêu mẫu Lâm Chí Linh hé lộ chuyện tình lãng mạn với “chồng trẻ” kém 8 tuổi - 3

Lâm Chí Linh và Akira quen nhau từ 8 năm trước. 

Siêu mẫu Lâm Chí Linh hé lộ chuyện tình lãng mạn với “chồng trẻ” kém 8 tuổi - 4
Siêu mẫu Lâm Chí Linh hé lộ chuyện tình lãng mạn với “chồng trẻ” kém 8 tuổi - 5

Cặp đôi thực hiện một bộ ảnh trước đám cưới tại Đài Loan vào tháng 11/2019. 

Siêu mẫu Lâm Chí Linh hé lộ chuyện tình lãng mạn với “chồng trẻ” kém 8 tuổi - 6

Lâm Chí Linh hạnh phúc âu yếm chồng trẻ. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.