Seo Ye Ji, Lee Seung Gi lăn xả vì vai diễn

Seo Ye Ji, Lee Seung Gi lăn xả vì vai diễn
(PLVN) - Để mang lại cho khán giả những thước phim chân thực nhất, cả Seo Ye Ji lẫn Lee Seung Gi chấp nhận đưa bản thân vào những tình huống nguy hiểm.

Seo Ye Ji: Hít khí than, tự bóp cổ, nhốt mình trong phòng đến suýt trầm cảm

Seo Ye Ji hiện là cái tên được khán giả quan tâm khi đảm nhận vai chính Go Moon Young trong phim “Điên thì có sao” cùng nam tài tử Kim Soo Hyun. Ngoại hình đẹp, diễn xuất tốt, đài từ khí chất mang lại sự thành công cho vai diễn của người đẹp sinh năm 1990. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, trước khi thành công với vai nữ nhà văn viết truyện thiếu nhi, Seo Ye Ji từng nhiều lần “hành hạ” bản thân để hoàn thành các vai diễn của mình.

Cụ thể, năm 2019 khi tham gia phim kinh dị “Warning: Do not play” (Khung hình chết chóc), không chỉ tự thực hiện các cảnh quay rùng rợn mà nữ diễn viên còn tự bóp cổ mình để phát ra âm thanh rin rít trong cổ họng để lồng tiếng cho con ma nghe sao cho chân thực nhất.

Để làm tốt vai diễn trong phim kinh dị, Seo Ye Ji chấp nhận tự bóp cổ họng của mình để lồng tiếng cho một con ma.
Để làm tốt vai diễn trong phim kinh dị, Seo Ye Ji chấp nhận tự bóp cổ họng của mình để lồng tiếng cho một con ma. 

Trước đó, năm 2017 khi nhận lời đóng vai chính Im Sang Mi trong tác phẩm hình sự, giật gân “Save me” (Lời cầu cứu), Seo Ye Ji cho biết bản thân cô đã phải áp dụng một số biện pháp cực đoan: tự cô lập bản thân, không gặp gỡ tiếp xúc với bất kỳ ai và chỉ nghe những bản nhạc buồn não nề.

Quá nhập tâm vào nhân vật khiến nữ diễn viên liên tục mắc kẹt trong những cơn ác mộng và bị bóng đè mỗi đêm dù phim đã kết thúc được 4 tháng. Seo Ye Ji cho biết, cô luôn mơ thấy có người đuổi theo mình và bản thân gần như rơi vào trạng thái trầm cảm.

Vì quá nhập tâm vào vai diễn, nữ diễn viên từng suýt bị trầm cảm.
Vì quá nhập tâm vào vai diễn, nữ diễn viên từng suýt bị trầm cảm. 

Năm 2015, Seo Ye Ji cũng đưa bản thân vào nguy hiểm khi tham gia “Another way” với vai Jung Won - một cô gái có số phận bất hạnh. Trong phim, có cảnh quay nhân vật của Seo Ye Ji cố kết liễu mạng sống bằng cách đốt than và ngồi trong xe hơi. Để tạo sự chân thật cho vai diễn, người đẹp chấp nhận hít khí than thật và phải nếm trải nỗi đau về cả thể xác lẫn tinh thần khi ở cận kề cái chết.

Dù gặp nhiều nguy hiểm trong các vai diễn mà mình tham gia, song sự đón nhận của khán giả dành cho Seo Ye Ji khiến cô có thêm động lực để lăn xả hơn trong nghề diễn.

Lee Seung Gi: Tự mình đóng cảnh xe cháy nổ

Nam tài tử sinh năm 1987 là một trong những diễn viên được yêu thích nhất tại Hàn Quốc hiện nay bởi khả năng diễn xuất tốt, tính cách thân thiện và đời tư trong sạch.

Năm 2019, khi góp mặt trong “bom tấn” 25 tỷ won - “Vagabond” (Lãng khách), Lee Seung Gi đảm nhận vai chính bên cạnh cựu thần tượng nhóm Miss A - Suzy. Vì là dòng phim hành động, thế nên Lee Seung Gi phải thực hiện nhiều cảnh quay nguy hiểm, bầm dập thân thể. Tuy nhiên, thay vì nhờ cậy đến các diễn viên đóng thế, nam tài tử luôn tự mình hoàn thành các cảnh quay.

Lee Seung Gi tự mình thực hiện các cảnh quay hành động trong "Vagabond".
Lee Seung Gi tự mình thực hiện các cảnh quay hành động trong "Vagabond". 

Đơn cử như trong một cảnh cháy nổ nguy hiểm, dù được đạo diễn và ê-kíp khuyên Lee Seung Gi không nên tự liều mình thực hiện, song anh vẫn rất cương quyết và thậm chí còn trấn an các thành viên trong đoàn phim trước khi bước vào pha hành động "khó nhằn".

Sau khi thực hiện cảnh quay thoát khỏi một chiếc xe hơi bị nổ tung, khuôn mặt của anh trở nên lem luốc, trang phục cũng bị rách nát hoàn toàn. Xem lại các cảnh quay của mình, Lee Seung Gi tỏ ra khá hài lòng. Để thực hiện các cảnh quay trong phim, nam diễn viên dành nhiều thời gian tập luyện võ thật cũng như học hỏi kinh nghiệm từ các diễn viên đóng thế.

Nam tài tử lem luốc sau khi thực hiện cảnh quay cháy nổ nguy hiểm.
Nam tài tử lem luốc sau khi thực hiện cảnh quay cháy nổ nguy hiểm.

Sau bộ phim, ngôi sao 33 tuổi nhận được nhiều lời khen từ khán giả và ê-kíp bởi tinh thần làm việc chuyên nghiệp, không ngại khó, ngại khổ của mình. 

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.