Selena Gomez không bận tâm chuyện Justin Bieber lấy vợ

Selena Gomez không bận tâm chuyện Justin Bieber lấy vợ
(PLVN) - Khi thông tin về đám cưới của bạn trai cũ đầy duyên nợ với mình đang lan truyền khắp mạng xã hội thì Selena Gomez cảm thấy thế nào?.

Gắn bó thân thiết với nhau từ khi còn rất trẻ, Selena và Justin từng hợp tan nhiều lần và trở lại hẹn hò lần cuối vào tháng 10/2017. Sau một thời gian, họ quyết định chia tay và Justin bắt đầu mối quan hệ với Hailey Baldwin vào tháng 6/2018, đính hôn vào tháng 7/2018 và kết hôn vào tháng 9/2018.

Theo Elle, trước thông tin bạn trai cũ lấy vợ, Selena cũng hết sức vui vẻ và thoải mái. 

Selena cho biết cô sống tốt hơn khi không có Justin và chia tay là quyết định sáng suốt nhất đối với cô.

Selena rời khỏi phòng thu ở Los Angeles hôm 1/10 - ngày cưới của Justin. Cô tươi tắn, trẻ trung và tràn đầy năng lượng với mái tóc xoăn dài và quần yếm liền thân.
Selena rời khỏi phòng thu ở Los Angeles hôm 1/10 - ngày cưới của Justin. Cô tươi tắn, trẻ trung và tràn đầy năng lượng với mái tóc xoăn dài và quần yếm liền thân.
Selena đi chơi với bạn bè cũ, với gia đình, tránh xa ánh đèn sân khấu và những nơi công cộng. Cô muốn trở lại là Selena thuở trước khi hẹn hò với Justin.
Trong một bài phát biểu về hành trình phục hồi sức khỏe tinh thần của mình tháng trước, Selena Gomez chia sẻ: " Sau một năm tập trung vào công việc, tôi trở nên hạnh phúc hơn, khỏe mạnh hơn, biết kiểm soát cảm xúc và suy nghĩ của mình hơn bao giờ hết. Tôi rất vui vì điều đó."

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.