Sau 'Ghen Covy', Quang Đăng được WHO mời tham gia chiến dịch mới

Quang Đăng được WHO mời tham gia chiến dịch mới.
Quang Đăng được WHO mời tham gia chiến dịch mới.
(PLVN) - Trên trang cá nhân, Quang Đăng thực hiện bộ ảnh để tuyên truyền cho chiến dịch “Ngày không khói thuốc” do Tổ chức Y tế thế giới (WHO) khởi xướng.

Vũ công 31 tuổi này bày tỏ niềm vinh dự khi là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam nhận lời mời tham gia dự án này, cũng như có cơ hội tiếp tục làm những việc có ý nghĩa với cộng đồng.

Anh mong nỗ lực cá nhân có thể truyền cảm hứng sống tích cực, lan tỏa tinh thần chống thuốc lá cho người hâm mộ nói riêng và công chúng nói chung, qua đó góp phần ngăn chặn những căn bệnh nguy hiểm liên quan đến phổi, bắt nguồn từ khói thuốc. 

Tham gia vào dự án “Ngày không khói thuốc”, Quang Đăng đảm nhận song song vai trò biên đạo và thể hiện bài hát.

Trước đó, anh từng tạo làn sóng yêu thích với “Vũ điệu rửa tay” dành riêng cho ca khúc “Ghen” (Erik và Min hát) phiên bản chống dịch Covid-19. Bài nhảy anh sáng tạo trong 15 phút đã nhanh chóng thu hút được đông đảo người xem và được các bạn trẻ cũng như nhiều nhân vật truyền thông nổi tiếng cover lại.

Sản phẩm còn được nhiều kênh truyền thông quốc tế đăng tải lại. Đặc biệt, sản phẩm bất ngờ xuất hiện trên chương trình Last Week Tonight của HBO. MC nổi tiếng John Oliver không ngừng khen ngợi bài nhảy này. Ông còn nhảy theo vũ đạo rửa tay một cách phấn khích.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.