Sao Việt khoe ảnh thời trẻ

Ca sĩ Quang Vinh, Hồng Ngọc, diễn viên Hồng Ánh, Hiền Mai... đăng ảnh thời mười tám, đôi mươi khiến fan thích thú.
Tối 4/5, trên trang cá nhân, ca sĩQuang Vinhkhoe hình ảnh anh ở tuổi 18. Theo tiết lộ của nam ca sĩ, bức ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Minh. Vinh 18 tuổi. Thời đó có bao nhiêu tiền là đi studio của anh để chụp ảnh, Quang Vinh chia sẻ. Vẻ ngoài điển trai, thư sinh của hoàng tử sơn ca ngay lập tức nhận sự chú ý lớn từ công chúng. Ca sĩ Bảo Thy bình luận: Ngày xưa em mê anh này lắm anh ơi. Cả bầu trời thương nhớ, thanh xuân của chúng em, Anh vẫn trẻ đẹp như ngày nào... là những chia sẻ từ phía khán giả.

Trên trang cá nhân ngày 4/5, Quang Vinh khoe bức ảnh chân dung anh do nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy chụp. Ca sĩ kể: "Thời đó có bao nhiêu tiền tôi đi studio của anh Huy để chụp ảnh". Bảo Thy bình luận: "Ngày xưa em mê anh này lắm anh ơi". Nhiều khán giả khen ca sĩ hiện không khác quá nhiều so với lúc trẻ.

Ca sĩ Đoan Trường chia sẻ bức ảnh anh thuở 20 tuổi trong chuyến đi chơi ở Nga.

Đoan Trường chia sẻ bức ảnh anh thuở 20 tuổi trong chuyến đi chơi ở Nga. Khán giả khen anh có chất lãng tử. Ca sĩ đi hát chuyên nghiệp từ năm 1988, với 5 album riêng và 10 album chung. Anh là một trong bốn ca sĩ có nghệ danh Trường nổi tiếng thập niên 1990 (ngoài Lam Trường, Đan Trường, Vân Trường). Hiện anh thỉnh thoảng đi hát, làm MC và kinh doanh.

Ca sĩ Hồng Ngọc khoe ảnh thời trẻ với gu ăn mặc cá tính.

Hồng Ngọc có gu ăn mặc gợi cảm thời trẻ. Năm 1996, cô đoạt giải tư Tiếng hát truyền hình. Sự nghiệp của Hồng Ngọc bắt đầu tỏa sáng vào những năm 2000 với "Mắt nai cha cha cha" của Sỹ Luân. Bài hát giúp cô đoạt giải Ca sĩ yêu thích của Làn Sóng Xanh. Ca khúc "Vùng trời bình yên" cô kết hợp cùng Đàm Vĩnh Hưng cũng được khán giả yêu thích. Hiện cô sống cùng chồng và ba đứa con tại Mỹ. 

Diễn viên Hồng Ảnh cho biết cô được đạo diễn Lê Văn Duy gừi bức ảnh thời cô khoảng 20 tuổi. Cô thấy thích thú nên đăng trên trang cá nhân. Nhiều đồng nghiệp như: nghệ sĩ Hữu Châu, Mỹ Uyên khen chị dễ thương.

Hồng Ánh được đạo diễn Lê Văn Duy gửi bức ảnh thời chị khoảng 20 tuổi. Diễn viên thấy đẹp nên đăng trên trang cá nhân. Hồng Ánh từng nổi tiếng qua các phim như "Đời cát", "Cầu thang tối", "Người đàn bà mộng du", "Thung lũng hoang vắng" hay "Trăng nơi đáy giếng"..., từng đoạt nhiều giải thưởng điện ảnh trong nước lẫn quốc tế. Năm 2009, Hồng Ánh lập gia đình với nhà phê bình phim Nguyễn Thanh Sơn. Từ năm 2013, chị chuyển sang vai trò là nhà sản xuất, đạo diễn và nâng đỡ các diễn viên trẻ.

Diễn viên Hiền Mai đăng ảnh lúc mới đóng phim. Chị được hâm mộ với nét đẹp thanh tao, vóc dáng cân đối. Trên các tờ lịch, chị thường mặc váy dạ hội, để tóc mái thưa, xõa quá vai - kiểu tóc được ưa chuộng thời bấy giờ.

Hiền Mai đăng ảnh lúc mới đóng phim. Chị được hâm mộ với nét đẹp thanh tao, vóc dáng cân đối. Hiền Mai sinh năm 1967 ở Hà Nội. Ngoài "Tuổi thần tiên", chị nổi tiếng qua series "Cổ tích Việt Nam" năm 1997-1999 của Đài truyền hình TP HCM. Sau đó, chị tham gia phim dài tập như "Chuyến tàu hoàng hôn", "Ngọn gió hồi sinh", "Giao thời", "Mầm sống", "Lối sống sai lầm"... Chị kết hôn năm 2003, chồng làm việc trong ngành dầu khí ở nước ngoài. Con trai chị hiện 16 tuổi. 

Phim: Những Năm Tháng Đã Qua Đạo diễn: Cảnh Đôn.

Trịnh Kim Chi chia sẻ ảnh của chị thời trẻ (27 tuổi) khi đóng "Những năm tháng đã qua" của đạo diễn Trần Cảnh Đôn. Chị từng đoạt giải Á hậu Việt Nam năm 1994. Chị học chung lớp diễn viên với Quyền Linh ở trường Nghệ thuật Sân khấu 2 (nay là Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM). Người đẹp được biết đến qua các phim truyền hình: "Chạm vào quá khứ", "Đam mê nghiệt ngã"," Khúc tương tư", "Chuyện tình bà nội trợ"...

Đọc thêm

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)
(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.