Sao nữ 5 lần lên ngôi ảnh hậu vẫn lẻ bóng ở tuổi 50 là ai?

"Ảnh hậu" KIm Hye Soo cô đơn lẻ bóng ở tuổi 50.
"Ảnh hậu" KIm Hye Soo cô đơn lẻ bóng ở tuổi 50.
(PLVN) - Là “nữ hoàng màn ảnh” của xứ kim chi, thế nhưng Kim Hye Soo vẫn không có một mối tình trọn vẹn.

Kim Hye Soo đang là tên tuổi gây chú ý khi tham gia phim điện ảnh “The Day I Died: Unclosed Case”. Sau hơn 30 năm gia nhập làng giải trí, tên tuổi của “chị đẹp” vẫn chưa bao giờ ngừng “hot”. Thế nhưng, trái ngược với sự nghiệp thành công, gia đình và chuyện tình cảm của mỹ nhân U50 lại không được như ý muốn.

Ảnh hậu đình đám của màn ảnh Hàn

Kim Hye Soo sinh năm 1970. Năm 16 tuổi, cô lần đầu tham gia diễn xuất với vai diễn Na Young trong phim điện ảnh “Ggambo”. Đây cũng là vai diễn mang lại giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc đầu tiên cho người đẹp tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 23. Hai năm sau, cái tên của Kim Hye Soo trở nên nổi tiếng khi cô xuất hiện trong một cuộc thi hát với giọng hát nội lực và nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo.

Hình ảnh đẹp này mang đến hàng loạt cơ hội cho mỹ nhân 7X. Cô được mời đóng chính trong phim “Sun Shim Yi” và nhận về giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc đầu tiên ở mảng truyền hình do đài KBS trao tặng.

Kim Hye Soo là ngôi sao được yêu mến của màn ảnh Hàn.
 Kim Hye Soo là ngôi sao được yêu mến của màn ảnh Hàn.

Thừa thắng xông lên, các vai diễn của cô trong “First Love”, “Dr.Bong”, “Tazza: The High Rollers” mang đến giải thưởng Điện ảnh Rồng xanh với hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc cho Kim Hye Soo. Không chỉ vậy, người đẹp sinh năm 1970 còn “ẵm” về cho mình giải Nữ diễn viên xuất sắc ở giải Chuông vàng lần thứ 42 và giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 41 cũng như hàng chục giải thưởng lớn nhỏ khác trong hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ.

Không chỉ ghi dấu ấn trên màn ảnh rộng, ở mảng phim truyền hình, Kim Hye Soo cũng là tên tuổi bảo chứng rating. Các tác phẩm tạo dấu ấn mạnh mẽ của cô có thể kể đến như: “Did We Really Love?”, “Jang Hee Bin”, “Style…Did We Really Love?” hay gần nhất là “Hyena”.

Hiện tại, dù đã bước sang ngưỡng U50, thế nhưng người đẹp họ Kim vẫn giữ được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Kbiz cũng như là ngôi sao được nhiều sao trẻ học hỏi bởi diễn xuất thực lực, cách chọn vai táo bạo cùng vẻ ngoài quyến rũ, gợi cảm so với tuổi thực.

Đời tư sóng gió, ngập trong nợ nần, lẻ bóng tuổi 50

Là nữ minh tinh hạng A của màn ảnh Hàn, thế nhưng, ít người biết, cuộc sống đời thực của Kim Hye Soo không “màu hồng” như sự nghiệp của mình.

Nhiều năm liền cô phải gánh một khoản nợ khổng lồ từ mẹ ruột. Dù phải bán tất cả tài sản nhưng vẫn không đủ để trả. Sau đó, mẹ cô hứa không tái phạm nhưng chuyện đó vẫn tái diễn. Nên Kim Hye Soo quyết định cắt đứt liên lạc với mẹ.

Năm 2019, thông qua công ty đại diện, Kim Hye Soo khẳng định cô đã không liên lạc với mẹ suốt nhiều năm qua. Vì vậy, khoản nợ 1,3 tỷ won (khoảng 1,1 triệu USD) của bà không liên quan đến cô.

Nữ minh tinh từng bị sốc khi phải gánh món nợ "khổng lồ" từ mẹ.
 Nữ minh tinh từng bị sốc khi phải gánh món nợ "khổng lồ" từ mẹ.

Nói về chuyện này, Kim Hye Soo cho biết, cô phải trải qua nhiều tổn thương khi vấn đề này được công khai trên báo giới. “Các bài báo xuất hiện vào năm ngoái, nhưng lần đầu tiên tôi biết về chuyện nợ nần của mẹ tôi vào năm 2012. Khi tôi biết về những gì mẹ tôi đã làm, tôi bị sốc đến mức không thể làm việc. Tôi thậm chí không muốn làm việc nữa”.

Kim Hye Soo chia sẻ cô từng nghĩ đến việc giải nghệ vào năm 2017 khi đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn trước đó. Nhưng vài tháng sau đó, cô lấy lại được cảm xúc cũng như sự nhiệt huyết trở lại sau khi xem bộ phim "Secret Sunshine".

Gia đình không đầm ấm, chuyện tình cảm của Kim Hye Soo cũng khá lận đận. Từ khi gia nhập làng giải trí cho đến nay, cô chỉ công khai chuyện tình cảm một lần duy nhất với nam diễn viên Yoo Hae Jin. Chuyện tình của cặp đôi từng vướng phải nhiều tranh cãi vì sự chênh lệch về ngoại hình.

Chuyện tình được Kim Hye Soo công khai cũng tan rã sau 3 năm.
 Chuyện tình được Kim Hye Soo công khai cũng tan rã sau 3 năm.

Sau 3 năm hẹn hò, cặp sao chia tay vào năm 2011. Từ đó đến nay, “biểu tượng gợi cảm” của màn ảnh Hàn không quen thêm ai. Ở hiện tại, dù đã bước sang tuổi 50, song Kim Hye Soo vẫn độc thân. Thậm chí, nữ minh tinh còn nhiều lần né tránh khi được hỏi về chuyện kết hôn.

Kim Hye Soo cho biết, cô không còn hứng thú với chuyện lập gia đình, sinh con mà chỉ muốn sống cuộc sống tự do. Tuy vậy, khán giả vẫn mong mỏi, trong tương lai gần, “nữ hoàng màn ảnh” tìm được bến đỗ hạnh phúc của mình.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.