Sao nam từng bán vé số, đi phụ hồ trước khi làm ca sĩ là ai?

Sao nam từng bán vé số, đi phụ hồ trước khi làm ca sĩ là ai?
(PLVN) - Chủ nhân hit "Bánh mì không" từng làm nhiều công việc khác nhau trước khi bén duyên với âm nhạc.

Đạt G được coi là một ca sĩ underground (hát những thể loại nhạc không chính thống, hoạt động chính trên mạng xã hội - PV) sở hữu giọng hát đặc trưng cùng vẻ ngoài điển trai. Anh và “bạn gái tin đồn” Du Uyên - nữ ca sĩ với giọng hát ngọt ngào được xem là "cặp bài trùng" trong làng nhạc Việt sau hit "Bánh mì không".

Nhìn lại quãng thời gian 3 năm về trước cũng là thời điểm mà cả hai lần đầu tiên gặp nhau trong một dự án âm nhạc, Đạt G kể lúc đó khi Du Uyên nói ra mong muốn làm ca sĩ của mình thì bạn bè cô lại không ủng hộ và cho rằng giọng hát của cô nàng khá chung chung. Tuy nhiên Đạt G quyết định sẽ kết hợp với Du Uyên.

Đạt G và Du Uyên được khán giả biết đến sau thành công của ca khúc "Bánh mì không".
Đạt G và Du Uyên được khán giả biết đến sau thành công của ca khúc "Bánh mì không".

Mặc dù ăn ý mỗi khi trình diễn trên sân khấu nhưng ít ai biết rằng cả hai lại xảy ra khá nhiều mâu thuẫn trong quá trình tạo ra sản phẩm. Đạt G cho biết anh là một người khó tính và có thể dịu dàng với các nghệ sĩ khác nhưng với Du Uyên thì không. "Vì Du Uyên là người mà mình rất tâm huyết. Người mà có thể chạm đến cảm xúc tối đa của mình thì chắc chắn sẽ là một người rất quan trọng đối với mình và mình sẽ đặt hết tất cả mọi thứ vào người đó”, nam ca sĩ giải thích.

Cũng trong chương trình, giọng ca trẻ tiết lộ rằng trước khi bén duyên với âm nhạc, anh từng làm rất nhiều công việc như bán vé số, phụ hồ và rất nhiều công việc lao động chân tay khác. Mặc dù không được đào tạo như nhiều người nhưng đam mê của anh không hề dập tắt khi sáng đi làm chiều về vẫn viết nhạc.

Cạnh đó, nhiều bí mật về tật xấu của Đạt G cũng được Du Uyên tiết lộ. Cô kể rằng anh thường xuyên về muộn nhưng chưa về đến nhà đã nói trong điện thoại rằng mình đang đứng trước cửa. Đây cũng là câu chuyện thực tế giúp Đạt G xây dựng ý tưởng cho ca khúc “Về” với câu hát “Anh sẽ về, anh sẽ về nhưng không phải hôm nay” từng gây sốt một thời.

Cặp đôi trẻ không ngừng "kể xấu" nhau trên sóng truyền hình.
Cặp đôi trẻ không ngừng "kể xấu" nhau trên sóng truyền hình. 

Khi được khán giả đặt câu hỏi “Sau này nếu như hai bạn tách ra không còn sản phẩm chung nữa, một trong hai người nổi tiếng hơn thì người còn lại có buồn không?”, Đạt G khiến Du Uyên bật khóc khi chia sẻ: “Niềm vui lớn nhất của em đến hiện giờ là có nhiều bạn đến xin chụp hình chung với Du Uyên nhiều hơn là với em. Khi em cố gắng cùng Du Uyên tạo ra nhiều sản phẩm, em mong muốn khán giả biết nhiều đến Du Uyên. Thành công đó không chỉ là một lời hứa với Uyên không thôi mà đó còn là lời hứa của em với ba mẹ Uyên.

Thời gian tới, cả 2 sẽ cho ra mắt sản phẩm tiếp theo là một ca khúc nói về những món ăn dân dã của Việt Nam và hứa hẹn sẽ không thua kém gì hit “Bánh mì không”.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.