'Sao' động viên Hùng Dũng sau chấn thương, lên án Hoàng Thịnh

'Sao' động viên Hùng Dũng sau chấn thương, lên án Hoàng Thịnh
Không chỉ người hâm mộ mà rất nhiều người nổi tiếng cũng lo lắng và động viên tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sau khi dính chấn thương kinh hoàng ở pha vào bóng của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh (CLB TP HCM) trong trận V-League 2021 trên sân Thống Nhất. 

Tối 23/3 trong trận đối đầu giữa TP HCM và Hà Nội FC, cầu thủ Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương nặng sau pha va chạm với Hoàng Thịnh. Pha va chạm mạnh khiến Hùng Dũng phải lên xe cấp cứu. 

Chấn thương này không chỉ khiến cho HLV Park Hang-seo, các đồng đội mà rất nhiều khán giả vô cùng lo lắng, trong đó có cả nhiều nghệ sĩ Việt. Trên mạng xã hội, nhiều người nổi tiếng đã để lại những chia sẻ cùng lời động viên để tiếp sức cho Hùng Dũng.

Nghệ sĩ động viên Hùng Dũng sau chấn thương, lên án Hoàng ThịnhNghệ sĩ động viên Hùng Dũng sau chấn thương, lên án Hoàng ThịnhNghệ sĩ động viên Hùng Dũng sau chấn thương, lên án Hoàng Thịnh

Chia sẻ với VietNamNet, ca sĩ Hoàng Bách cho biết anh có mặt trên sân lúc đó nhưng ở góc xem không quá rõ. Tuy nhiên anh thấy phản ứng của Hùng Dũng và Hoàng Thịnh là hiểu mức độ nghiêm trọng của chấn thương. 

"Về cơ bản, đó là pha bóng của một khoảnh khắc quyết liệt đi quá giới hạn của Thịnh. Pha vào bóng có lẽ là một khoảnh khắc mà Thịnh không hoàn toàn làm chủ được tình hình. Chấn thương này chắc chắn là nghiêm trọng và ảnh hưởng nhiều đến đội tuyển quốc gia, điều này tôi nghĩ ai cũng có thể hiểu. Điều quan trọng và đáng quan tâm nhất lúc này, theo tôi là cầu nguyện điều tốt lành nhất đến với Dũng", Hoàng Bách nói.

Hoàng Bách cũng chia sẻ thêm, tự nhiên anh cảm thấy sợ bóng đá vì quá khắc nghiệt. 

Nghệ sĩ động viên Hùng Dũng sau chấn thương, lên án Hoàng Thịnh

BTV Quang Minh viết trên trang cá nhân: 'Mong mọi điều tốt đẹp đến với em, Đỗ Hùng Dũng. Tuyển Việt Nam cần em. Hà Nội cần em. Người hâm mộ mong điều bình an đến với em".

BTV của chương trình 'Chúng tôi là chiến sĩ' cũng chia sẻ việc va chạm trong bóng đá là khó tránh khỏi, nhưng các cầu thủ hãy cần tỉnh táo khi vào bóng, tránh để lại những hậu quả đáng tiếc, đặc biệt là thương tật có thể cướp đi tương lai rộng mở của mỗi đồng nghiệp của mình. "Hãy suy nghĩ trước khi quyết định vào bóng đúng hoặc sai luật chơi đẹp", anh nói. 

Nghệ sĩ động viên Hùng Dũng sau chấn thương, lên án Hoàng ThịnhNghệ sĩ động viên Hùng Dũng sau chấn thương, lên án Hoàng Thịnh

Nhà báo thể thao Trương Anh Ngọc cũng đưa ra những bình luận khá thẳng thắn: "Đấy không phải là bóng đá. Dù có dùng từ nào nhẹ nhàng để bào chữa cho cú vào bóng theo kiểu triệt hạ này thì cũng khó thể xóa đi một ác cảm đã hình thành trong lòng nhiều người hâm mộ Việt Nam những năm qua, khi gọi đây là "Võ League".

Và sau khi nhận cú đạp này, không biết Đỗ Hùng Dũng có thể kịp bình phục để ra sân hai tháng nữa, khi đội tuyển Việt Nam bước vào 3 trận quyết định để lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 nữa không? Mong những điều tốt đẹp nhất cho Dũng, mong thứ bóng đá này không còn đất tồn tại trên sân cỏ chúng ta hàng tuần và mong rằng, sự thiếu vắng của Dũng - thật khó tin em có thể đá được trong thời gian tới, không ảnh hưởng gì đến ước mơ đi xa của chúng ta ở vòng loại World Cup. Mong những điều tốt đẹp nhất cho Hùng Dũng". 

Nhà báo Trương Anh Ngọc cũng cho biết nếu Việt Nam yếu đi vì chấn thương này và không thể vào vòng loại thứ 3 thì là một thảm họa. "Theo tôi, cần có án kỷ luật nặng với Hoàng Thịnh để răn đe và làm gương", anh nhấn mạnh.

Diễn viên Bình An cũng để lại lời động viên tới cầu thủ Hùng Dũng sau chấn thương nặng trên trang cá nhân của mình. 'Cố lên nhé bạn Đỗ Hùng Dũng', anh nhắn nhủ.

Pha vào bóng nguy hiểm của Hoàng Thịnh khiến Hùng Dũng bị chấn thương:

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.