Sao 'Chuyện tình Harvard' ra sao sau 16 năm?

Sau 16 năm công chiếu, dàn diễn viên 'Chuyện tình Harvard' có nhiều thay đổi. Người trở thành ngôi sao nổi tiếng, kẻ lặng lẽ dừng hoạt động nghệ thuật.
Sao 'Chuyện tình Harvard' ra sao sau 16 năm?
'Chuyện tình Harvard' là phim truyền hình Hàn Quốc với sự tham gia của Kim Rae Won, Kim Tae Hee và Lee Jung Jin, phát sóng trên đài SBS từ tháng 11/2004 đến tháng 1/2005. Đây là một trong những phim Hàn hiếm hoi có bối cảnh nước ngoài đầu những năm 2000. Sự thành công của 'Chuyện tình Harvard' mang tên tuổi dàn diễn viên chính đến với khán giả châu Á, giúp họ trở thành nhữngngôi sao nổi tiếngvà được nhiều người quan tâm.
Sao 'Chuyện tình Harvard' ra sao sau 16 năm?
Phim xoay quanh cuộc sống làm việc, học tập của những bạn trẻ Hàn Quốc tại nước Mỹ và câu chuyện tình yêu giữa Kim Hyun Woo và Lee Soo In. Kết thúc ban đầu của phim vấp phải tranh cãi từ khán giả khi nữ chính qua đời vì mắc bệnh nan y như đa số phim xứ Hàn cùng thời. Trước phản ứng dữ dội, nhà sản xuất quyết định giữ tính mạng cô bác sĩ giàu lòng nhân ái, chuyện tình của Hyun Woo và Soo In kết thúc bằng hôn lễ hạnh phúc.
Sao 'Chuyện tình Harvard' ra sao sau 16 năm?
Kim Rae Won đảm nhận vai Kim Hyun Woo, một sinh viên Luật thông minh, nhạy bén, luôn đấu tranh cho lẽ phải. Anh đem lòng yêu nữ chính Soo In tha thiết. Trải qua nhiều biến cố, nhân vật Hyun Woo khẳng định chỗ đứng trong ngành Luật và có cái kết viên mãn cùng nữ chính Soo In. Dù không sở hữu ngoại hình điển trai như nam phụ, Kim Rae Won chinh phục người xem bằng lối diễn xuất phóng khoáng, trẻ trung và nụ cười tươi tắn.
Sao 'Chuyện tình Harvard' ra sao sau 16 năm?
Trước 'Chuyện tình Harvard', Kim Rae Won đã nổi tiếng với 'Chuyện tình nàng hề', 'Cô dâu 15 tuổi'. Tuy nhiên, sự thành công của phim đưa tên tuổi nam diễn viên vươn ra khỏi Hàn Quốc. Trong hơn hai thập kỷ hoạt động nghệ thuật, anh ghi dấu ấn ở cả điện ảnh và truyền hình với những vai diễn đa dạng như tên lưu manh muốn đổi đời trong 'Hoa hướng dương', công tố viên đầy tham vọng trong 'Đối đầu'...
Sao 'Chuyện tình Harvard' ra sao sau 16 năm?
Thời điểm năm 2012-2013, Kim Rae Won xuất hiện với ngoại hình thừa cân sau khi quay phim tại Mỹ. Sau hai năm, anh "lột xác" nhờ giảm 15kg, xóa bỏ hình ảnh tròn trịa bằng gương mặt nam tính, thân hình cân đối. Dù sở hữu ngoại hình đẹp, Kim Rae Won vẫn lẻ bóng tuổi 40 sau cú sốc tình đầu. Tài tử từng tiết lộ phải lòng nữ diễn viên xinh đẹp năm 18 tuổi và bắt đầu mối tình ngọt ngào hơn một năm.
Sao 'Chuyện tình Harvard' ra sao sau 16 năm?
Kim Tae Hee đảm nhận vai Lee Soo In, sinh viên Y khoa xinh đẹp, có trái tim nhân hậu. Cô rời bỏ người mình yêu thương tham gia những dự án nhân đạo, đi đến vùng đất xa xôi để chữa bệnh cho người khó khăn. Sau vai diễn bị ghét bỏ trong 'Nấc thang lên thiên đường', Kim Tae Hee lấy lại thiện cảm từ khán giả nhờ vẻ đẹp thánh thiện, ngọt ngào cùng tấm lòng tốt bụng của nhân vật Lee Soo In.
Sao 'Chuyện tình Harvard' ra sao sau 16 năm?
Dù là diễn viên xinh đẹp hàng đầu xứ Hàn, Kim Tae Hee thường xuyên gặp tranh cãi về khả năng diễn xuất. Những tác phẩm sau vai diễn Lee Soo In của cô như 'Mật danh Iris', 'Công chúa của tôi', 'Tình sử Jang Ok Jung', 'Thiên tài lăng băm', 'Mẹ đến từ thiên đường'... giúp Kim Tae Hee dần thoát khỏi mác "bình hoa di động" nhưng không thể gây tiếng vang lớn như 'Chuyện tình Harvard'.
Sao 'Chuyện tình Harvard' ra sao sau 16 năm?
Với ngoại hình xinh đẹp, nữ diễn viên là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu, thường xuyên đứng top đầu những ngôi sao có thù lao quảng cáo cao nhất. Cô được coi là biểu tượng nhan sắc vượt thời gian của màn ảnh xứ Hàn vì nét đẹp trẻ trung, nhẹ nhàng tuổi 40. Ngoài ra, Kim Tae Hee là một trong những đại gia bất động sản khi sở hữu và thu lợi nhuận lớn từ việc cho thuê các tòa nhà tọa lạc tại vị trí đắt đỏ.
Sao 'Chuyện tình Harvard' ra sao sau 16 năm?
Kim Tae Hee có cuộc sống hạnh phúc bên chồng là ca sĩ Bi Rain cùng hai công chúa nhỏ lần lượt ra đời năm 2017 và 2019. Trong bài phỏng vấn với tờ DongA tháng 4 vừa qua, nữ diễn viên chia sẻ gia đình là chỗ dựa vững chắc để nỗ lực hơn trong tương lai, xoa dịu căng thẳng, mệt mỏi hiện tại.
Sao 'Chuyện tình Harvard' ra sao sau 16 năm?
Lee Jung Jin đảm nhận vai Hong Jung Min, sinh viên Luật đẹp trai, giàu có, tài giỏi, yêu say đắm nữ chính Soo In nhưng không được đáp lại. Trải qua nhiều tranh đua với nam chính Hyun Woo, Hong Jung Min quay lại giảng đường Harvard giảng dạy,
Sao 'Chuyện tình Harvard' ra sao sau 16 năm?
Sau 'Chuyện tình Harvard', Lee Jung Jin tham gia 'Hai nửa tình yêu', 'Kế hoạch B', 'Di sản trăm năm', ' Mật danh K2', 'Kẻ nói dối và người tình', 'Quân vương bất diệt'... nhưng không tạo bước đột phá trong sự nghiệp như vai diễn Hong Jung Min. Nam diễn viên được nhớ đến với những vai nam thứ và phản diện trong loạt phim truyền hình nổi tiếng. Ngoài diễn xuất, Lee Jung Jin là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, thường xuyên chụp hình cho giới nghệ sĩ.
Sao 'Chuyện tình Harvard' ra sao sau 16 năm?
Đầu năm 2018, Lee Jung Jin công khai hẹn hò với bạn gái thần tượng kém 10 tuổi Euaerin. Cặp đôi có chung niềm yêu thích thể thao, đặc biệt là đánh golf. Tuy nhiên, tháng 4/2019, công ty quản lý nam diễn viên xác nhận cặp đôi chia tay sau gần hai năm yêu đương. Tài tử hiện vẫn là một trong những "quý ông" độc thân ngoài 40 của làng giải trí xứ Hàn.
Sao 'Chuyện tình Harvard' ra sao sau 16 năm?
Kim Min đảm nhận vai Yoo In Ah, nữ luật sư xinh đẹp, tài năng, bất chấp thủ đoạn để có được trái tim Hong Jung Min. Cô gây ấn tượng với khán giả nhờ vẻ đẹp thanh lịch, lối diễn xuất chuyên nghiệp và khả năng nói tiếng Anh lưu loát.
Sao 'Chuyện tình Harvard' ra sao sau 16 năm?
Trước khi tham gia 'Chuyện tình Harvard', Kim Min nổi tiếng với 'Gió thổi khúc tình yêu', 'Đặc vụ mê thành'... Sau vai diễn Yoo In Ah, cô tham gia 'Cô bé lọ lem' năm 2005 và lặng lẽ rời xa màn ảnh đến nay. Năm 2006, Kim Min kết hôn cùng đạo diễn - doanh nhân Lee Ji Ho và định cư tại Mỹ. Cặp đôi về nước năm 2008 quảng bá phim do chồng nữ diễn viên đạo diễn có sự góp mặt của nhiều sao Hollywood.
Sao 'Chuyện tình Harvard' ra sao sau 16 năm?
Năm 2019, nữ diễn viên gây bất ngờ khi xuất hiện và kể về cuộc sống tại Beverly Hill trên chương trình 'Taste of Wife'. Cô được khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung tuổi 46. Kim Min thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thường nhật bên chồng, con trên trang cá nhân.

Tin cùng chuyên mục

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.