Sao bóng rổ phóng túng bất tỉnh trong nhà thổ

Lamar Odom đang chiến đấu để giành giật sự sống.
Lamar Odom đang chiến đấu để giành giật sự sống.
Lamar Odom từng có sự nghiệp thành công vang dội với 2 chức vô địch NBA cùng Los Angeles Lakers và cuộc hôn nhân đình đám với ngôi sao truyền hình thực tế Khloe Kardashian. Nhưng đó là quá khứ...
Giã từ sự nghiệp, Odom cũng rời xa ánh đèn sân khấu. Dư luận bặt tin về cựu cầu thủ này cho tới ngày 13/10 vừa qua. Odom được phát hiện nằm bất tỉnh trong một nhà thổ ở Nevada. 
Anh nhận phòng ở đây vào ngày 10/10 và ở trong trạng thái vô thức khi được phát hiện. Bây giờ, Odom đang chiến đấu cho sự sống tại một bệnh viện ở Las Vegas.
Sau ánh hào quang
Quản lý nhà thổ tọa lạc cách Las Vegas khoảng 1 giờ chạy xe cho biết Odom đến đây như thể “để trốn thoát khỏi điều gì đó”. Trong 3 ngày, Odom đã chi 75.000 bảng, mức giá để đảm bảo anh được phục vụ “từ A đến Z” bởi 2 gái điếm.
Trả lời thẩm vấn của cảnh sát, nhân viên nhà thổ cho biết Odom đã sử dụng cocaine trong ngày đầu tiên tới đây. Một người phụ nữ giấu tên khác cho hay cô nhìn thấy Odom uống tới 10 viên thuốc kích dục chỉ trong 3 ngày. 
Khi được đưa lên xe cứu thương, nhân viên y tế thấy dịch màu trắng đục chảy ra từ mũi của Odom. Rất có thể anh bất tỉnh vì dùng thuốc kích dục quá liều. Nhà chức trách đã lấy máu xét nghiệm nhưng phải vài tuần nữa mới có kết quả chính thức.
Việc bị hôn mê quá lâu khiến nhiều bộ phận trong cơ thể Odom bắt đầu có dấu hiệu suy giảm chức năng. Nhân viên y tế đã tiến hành lọc máu cho Odom nhưng cựu ngôi sao NBA chỉ còn 50% cơ hội sống sót. Thậm chí, anh có thể sẽ bị tổn thương não vĩnh viễn. Cứ mỗi ngày trôi qua, cơ hội sống sót của Odom càng giảm đi.
Tình người trong hoạn nạn
Chẳng ai có thể nghĩ rằng Odom lại rơi vào tình cảnh như vậy. Cựu cầu thủ này từng có trong tay tất cả: Danh tiếng, tiền bạc và người vợ xinh đẹp. Vậy nhưng Odom lại tự tay tước bỏ đi hạnh phúc của chính mình vì lối sống phóng túng, nghiện ngập.
Odom kết hôn với Kardashian vào tháng 9 năm 2009 chỉ sau một tháng hẹn hò. Họ có 4 năm hạnh phúc bên nhau, cùng tham gia chương trình truyền hình thực tế “Keeping up with the Kardashians”. Cả hai thậm chí còn lập chương trình truyền hình thực tế riêng mang tên mình. Năm 2013, Khloe đệ đơn ly dị, hay đâu cũng vì thói nghiện ngập của Odom.
Rời xa sân đấu, bị vợ bỏ khiến Odom càng thêm chới với. Đau khổ hơn khi anh liên tiếp mất đi hai người bạn thân Jamie Sangouthai và Bobby Heyward cũng vì những bữa tiệc thác loạn. Để vơi sầu, Odom lún sâu trong rượu, ma túy, tình dục cho tới khi bi kịch ập đến.
Trong hoạn nạn mới biết tình người, nhà Kardashians đã cho thấy một khía cạnh khác bên ngoài cuộc sống xa hoa, phô trương của họ. Khi hay tin về Odom, chẳng ai bảo ai, tất cả các thành viên nhà Kardashians ở mọi nơi đều đáp máy bay tới Las Vegas. 
Vợ cũ Khloe túc trực hàng ngày bên giường bệnh của Odom. Vì thủ tục ly hôn cho tới giờ vẫn chưa hoàn tất, Khloe là người có quyền ký các quyết định liên quan tới việc chữa trị cho Odom.
Mục sư Jesse Jackson, người đã đến thăm Odom vào sáng thứ Năm cho biết bao quanh cựu ngôi sao bóng rổ là những người thân yêu. “Khloe đã ở đó, cả những người thân trong gia đình và bạn bè. Chúng tôi nắm tay nhau và chúng tôi cầu nguyện. Chúng tôi cầu mong sự ân sủng từ ơn trên, để Odom có thể làm lại cuộc đời”.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.