Quyến rũ giải đua Rallye Des Princesses Richard Mille

Cuộc thi dành riêng cho phụ nữ
Cuộc thi dành riêng cho phụ nữ
(PLO) -Để ưu ái hơn cho các khách hàng nữ của mình, Richard Mille trở thành đối tác thương hiệu cho giải đua duy nhất trên thế giới dành riêng cho phụ nữ. Lần này mặc dù trời có bão, 90 đội đại diện cho 9 quốc gia đã đối mặt với tinh thần cạnh tranh thân thiện giữa Paris và Saint- Tropez. 

Ngay trước khi tiếng súng báo hiệu bắt đầu ở một địa điểm thanh lịch tại Vendome, Paris, nơi mà các cuộc kiểm tra đã hoàn thành từ tối hôm trước, đã có những nghi ngờ rằng những đội đua của giải 2016 Rallye des Princesses lần này chắc không thể xuất phát được.

Nhưng đó là họ đã đánh giá thấp khả năng và tâm huyết của người phụ nữ đã tạo ra và tổ chức sự kiện này, Viviane Zaniroli: “Những nàng công chúa đã một lần nữa vượt qua thử thách vốn yêu cầu rất cao này. Mặc dù điều kiện đua ở khoảng thời gian này trong năm không hề thuận lợi, họ vẫn thể hiện một tinh thần kiên trì phi thường với cuộc phiêu lưu.”

Tay đua cự phách
Tay đua cự phách

Sau khi xuất phát dưới cơn mưa xối xả vào ngày 29 tháng năm, phải đến tận thứ năm ngày 2 tháng sáu các tay đua mới nhìn thấy ánh nắng xuất hiện trở lại, sau khi họ đã đi từ Pont- Royal đến Lices ở Saint- Tropez. Sự ghi nhận đặc biệt được dành cho những tay đua tham dự với những chiếc xe mui trần, họ đã tham gia hăng say nhiều ngày liền, đến nơi trong tình trạng ướt sũng, vô cùng khó chịu.

Cũng đã có phần giảm nhẹ đi khi nói rằng cuộc tập trung thường xuyên này được diễn ra trên những con đường công cộng, nơi mà cả những chiếc xe cổ của những nhà sưu tập xe trước chiến tranh (Austin Healey) và cả những mới đây hơn thuộc dòng “Classic” (Ferrari, Porsche, Jaguar…) cùng tham gia vào thách thức thể thao đặc biệt này.

Để chạy được quãng đường tận 1,600 km và hoàn tất những bài kiểm tra kỹ thuật gắt gao, những đội tham dự phải tuyệt đối tập trung và chính xác. Mức độ khó đòi hỏi là vô cùng cao, và 20 chiếc xe đầu tiên triển lãm được xử lý vô cùng khéo léo, cả về phía đội đua và đội các kỹ sư cơ khí đi cùng họ.

Quyến rũ khi đồng hồ hòa quyện vô lăng
Quyến rũ khi đồng hồ hòa quyện vô lăng

Làm sao Richard Mille có thể thờ ơ với sự kết hợp giữa những chiếc xe cổ thanh lịch, hiệu suất kỹ thuật, tinh thần thể thao và công bằng? Thương hiệu này đã ra mắt chiếc đồng hồ cho nửa đầu tiên từ cách đây 10 năm. 

Kể từ đó, RM 007, RM 037, RM 07-01 cùng với chiếc tourbillon của Dương Tử Quỳnh và chiếc RM 19-02 Tourbillon Fleur đã làm giàu thêm bộ sưu tập này. “Sức sáng tạo là trái tim của từng bộ máy của chúng tôi”, Richard Mille đã nói vậy,” “vượt qua những giới hạn về kĩ thuật, việc tạo ra những mẫu đồng hồ cho phái đẹp đã mở ra triển vọng về những ý tưởng mới đầy thách thức thú vị.

Ngày hôm nay khách hàng của thương hiệu này đã đeo những mẫu đồng hồ Richard Mille này đằng sau vô-lăng khi họ được mời tới ghế lái của chiếc Porche 356. Dù sự thanh lịch và không khí là không thể thiếu với đường đua Rally des Princesses: những cung đường yêu kiều chạy qua miền quê huyền diệu, những bộ dạ phục sang trọng và lộng lẫy, cuộc về đích nhẹ nhàng giữa dòng Lubéron và vịnh Baie des Canoubiers, cuộc đua vẫn thể hiện uy tín cùng tinh thần thể thao và chiến đấu bao trùm trong toàn bộ các đội đua.

Niềm vui khi về đích
Niềm vui khi về đích

Những người phụ nữ đua trong giải Rallye des Princesses Richard Mille không hề thiếu quyết tâm cũng như tinh thần tranh đấu. Giải đấu năm nay chắc chắn sẽ đi vào lịch sử như một trận đấu khó khăn nhất kể từ khi sự kiện này được thành lập, không chỉ bởi thời tiết khắc nghiệt mà còn bởi những thủ tục kỹ thuật yêu cầu bởi ban tổ chức.

Đội thắng cuộc giải 2016 là Marie-Christine Perin và Véronique Morel- Lab (Austin Innocenti thứ 70). Trong dòng “Classic”, vị trí đầu tiên đã thuộc về Caterham điều khiển bởi Servane Gabillon và Chantal Duc Dodon. Xin ngả mũ kính phục những người phụ nữ này!

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.