Quý tử trùm sòng bài yêu vợ say đắm

Không chỉ để ảnh bà xã Hề Mộng Dao trong hình nền điện thoại, Hà Du Quân - con ông trùm sòng bài Stanley Ho - thường xuyên dành cho cô những lời 'có cánh'.

Xuất hiện ở sân bay hôm 6/9, Hà Du Quân dáng điệu vội vã. Nhiều người tinh ý phát hiện ra hình nền điện thoại của anh là bức ảnh ghi lại khoảnh khắc anh cầu hôn vợ - siêu mẫu Hề Mộng Dao (Ming Xi). Chiếc nhẫn cưới thường trực trên ngón áp út của anh cũng được truyền thông chú ý. Mọi thể hiện của Hà Du Quân đều cho thấy anh yêu vợ say đắm.

Trước đó, khi Hề Mộng Dao tham gia sự kiện hồi cuối tháng 8, Hà Du Quân vào bình luận ảnh và khen vợ hết lời: "Dáng vóc cô ấy thật đẹp, không hề giống như phụ nữ đã sinh con". Bình luận của mọi người sau đó đều là trêu Hà Du Quân: "Đúng rồi, là vợ anh đẹp nhất".

Hà Du Quân để lộ ảnh nền điện thoại là hình vợ.

Hà Du Quân để lộ ảnh nền điện thoại là hình vợ.

Trước đó, làng giải trí rộ lên tin đồn Hề Mộng Dao sống không thoải mái khi làm dâu nhà trùm sòng bài, do không được mẹ chồng yêu quý. Nguồn tin còn tiết lộ bà Lương An Kỳ muốn có cô con dâu môn đăng hộ đối, nhưng Hà Du Quân lại yêu và muốn cưới Hề Mộng Dao. Trước những thông tin ồn ào, cặp vợ chồng Hà Du Quân - Hề Mộng Dao không lên tiếng hồi đáp.

Hà Du Quân và Hề Mộng Dao luôn thường trực nhẫn cưới.

Hà Du Quân và Hề Mộng Dao luôn thường trực nhẫn cưới.

Hà Du Quân là con trai của tỷ phú sòng bài Hong Kong Hà Hồng Sân (Stanley Ho) và bà Lương An Kỳ - doanh nhân giàu thứ 24 Hong Kong với khối tài sản 4,2 tỷ USD, theo Forbes. Hà Du Quân giỏi toán, từng hai lần giành giải nhất cuộc thi toán Hong Kong đồng thời tham gia nhiều cuộc thi quốc tế. Năm 18 tuổi, Hà Du Quân có giấy gọi nhập học của hai Đại học Oxford (Anh) và Viện Công nghệ Massachusetts (MIT), anh chọn trường MIT. Hiện tại anh điều hành doanh nghiệp riêng, làm ăn phát đạt.

Hề Mộng Dao (Ming Xi) hơn Du Quân 6 tuổi, sinh tại Thượng Hải, học ngành thiết kế thời trang tại quê nhà, tốt nghiệp năm 2017. Cô là một trong những người mẫu Trung Quốc hàng đầu thế giới, từng là gương mặt của nhiều thương hiệu cao cấp Alexander Wang, Balmain, Burberry, Dior, Lanvin, Louis Vuitton, là người mẫu chính thức của Victoria's Secret... Cô có 1,6 triệu người theo dõi trên Instagram.

Hà Du Quân và Hề Mộng Dao yêu nhau từ năm 2017, tới 2019 thì con nhà trùm sòng bài cầu hôn siêu mẫu. Họ hiện có một con trai.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.