Quế Vân tung clip tố bạn trai đập phá nhà cửa, bỏ đi vì người phụ nữ khác

Trong clip Quế Vân chia sẻ cho thấy nhà của nữ ca sĩ bị đập phá tanh bành.

Tối 17/3, ca sĩ Quế Vân gây xôn xao mạng xã hội khi đăng tải đoạn clip quay lại cảnh căn nhà của mình bị đập phá đồ đạc, điện thoại vỡ thành từng mảnh trên sàn.

Theo đó, Quế Vân tố bạn trai là người đập phá. Nguyên do là cả hai nảy sinh mâu thuẫn sau khi nữ ca sĩ cảnh cáo một người phụ nữ mà cô cho rằng tằng tịu với bạn trai cô. Đáng nói là ngay tại thời điểm này, Quế Vân đang mang thai 5 tháng.

Sau khi quậy tung lên, bạn trai của Quế Vân hiện đã bỏ đi.

Quế Vân tung clip tố bạn trai đập phá nhà cửa, bỏ đi vì người phụ nữ khác - 1
Quế Vân tung clip tố bạn trai đập phá nhà cửa, bỏ đi vì người phụ nữ khác - 2
Quế Vân tung clip tố bạn trai đập phá nhà cửa, bỏ đi vì người phụ nữ khác - 3

Quế Vân tố bạn trai đập phá đồ đạc rồi bỏ đi (Ảnh chụp màn hình).

"Về nhà đi anh ơi... Em đang bụng mang dạ chửa mà chỉ vì chị tên N. hơn anh 10 tuổi. Chị ấy có chồng ở bên Anh quốc rồi, ngày xưa chị ấy có tằng tịu với anh nhưng đến nay vẫn liên lạc qua lại. Em biết được cảnh cáo chị ấy và nói không được liên quan đến gia đình mình nữa vậy mà chị ấy mách anh thế nào mà anh nỡ về nhà đập phá đổ đạc rồi bỏ đi. Con mình mới 5 tháng trong bụng thôi anh đừng như thế không tốt đâu!", nữ ca sĩ bức xúc viết.

Cho đến hiện tại, nữ ca sĩ chưa chính thức lên tiếng về vụ việc. Động thái mới nhất là Quế Vân thể hiện sự bực bội vì những lời chê bai "mang chuyện nhà lên mạng xã hội" của một số cư dân mạng. "Facebook chính là ngôi nhà riêng của tôi. Tôi ghét ai tôi chửi. Tôi quý ai tôi khen. Và đối xử với tôi không tốt tôi tung hết, không nể ai luôn nhé", Quế Vân thẳng thắn cho biết.

Trước đó, Quế Vân thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc lãng mạn bên người yêu lên mạng xã hội.

Quế Vân tung clip tố bạn trai đập phá nhà cửa, bỏ đi vì người phụ nữ khác - 4

Quế Vân và bạn trai hiện tại có hơn 2 năm yêu đương bí mật. Tháng 11/2020, chân dài xác nhận mang thai bé trai với người tình. 1 tháng sau, Quế Vân công khai danh tính nửa kia.

Theo chia sẻ của Quế Vân, bạn trai có nhiều năm ở nước ngoài trước khi về Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Ở bên bạn trai, cô được sống thoải mái, là chính mình. Người đẹp này cũng từng khoe chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên ngón áp út. "Vòng tay cầu hôn, tình yêu của em", Quế Vân viết.

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.