Quang Thắng ngỡ ngàng chưa biết gì về việc Táo Quân có thể trở lại, Hòa Minzy tiết lộ sẽ giải nghệ vào năm 34 tuổi

(PLVN) - Quang Thắng ngỡ ngàng khi chưa biết gì về việc Táo Quân có thể trở lại; Hòa Minzy tiết lộ sẽ giải nghệ vào năm 34 tuổi; Chí Tài bí mật làm clip gửi lời cảm ơn đến Hoài Linh trước khi qua đời, Nhật Kim Anh mang quà Giáng sinh lặn lội về nhà chồng cũ tặng con trai...



Quang Thắng ngỡ ngàng khi chưa biết gì về việc Táo Quân có thể trở lại

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân nghệ sĩ Chí Trung đã đăng tải hình Táo Quân kèm dòng trạng thái chắc nịch: “Tin vui nhé, chắc chắn thế”. Động thái này của anh khiến đông đảo mọi người háo hức và vui mừng vì chắc hẳn Tết này sẽ có Táo để xem rồi. Phía dưới bài đăng, nhiều người đã để lại bình luận mong ngóng đêm giao thừa để xem Táo Quân.

Nghệ sĩ Chí Trung từng khẳng định Táo Quân sẽ có trong 2021. (Ảnh: Chụp màn hình).
 Nghệ sĩ Chí Trung từng khẳng định Táo Quân sẽ có trong 2021. (Ảnh: Chụp màn hình).

Khác với những trạng thái "thả thính" trước đó, một số thành viên khác của Táo Quân lại đưa ra thông tin trái ngược. Táo Kinh tế Quang Thắng tỏ ra ngạc nhiên. Theo đó, anh tiết lộ: “Tôi không hề biết rằng liệu năm nay có Táo Quân hay không. Tôi vẫn đang ở Hải Phòng và chưa nhận được bất cứ thông tin nào cả”.

Quang Thắng cho biết anh không nhận được thông tin về Táo Quân.
 Quang Thắng cho biết anh không nhận được thông tin về Táo Quân.

Không riêng gì Quang Thắng, trước đó người đảm nhận vai thần linh trẻ của Táo Quân là Trung Ruồi cũng tỏ ra bất ngờ bởi anh chưa từng có bất cứ thông tin nào về việc chương trình sẽ diễn ra. Hay Xuân Bắc từng phủ định “không đâu” khi khán giả đặt câu hỏi: “Táo Quân cuối năm có không chú ơi”.

Xuân Bắc từng khẳng định không có Táo Quân. (Ảnh: Chụp màn hình)
Xuân Bắc từng khẳng định không có Táo Quân. (Ảnh: Chụp màn hình) 

Hòa Minzy tiết lộ sẽ giải nghệ vào năm 34 tuổi

Mới đây, chia sẻ với phóng viên, Hòa Minzy bất ngờ nói về một dự định quan trọng trong tương lai của mình. Đó là khi vào năm 34 tuổi, cô sẽ dừng hẳn sự nghiệp âm nhạc của mình để về quê sinh sống.

Cụ thể, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp đã nói: "Em tính là năm 34 tuổi em sẽ giải nghệ, em sẽ xây một căn phòng để đồ fan tặng ở quê, để khi các fan có ghé nhà chơi thì có thể thấy đồ ở đó. Khi nhìn thấy được những món đồ ở trên giá thì mọi người sẽ rất hạnh phúc. Nếu như fan đồng ý em sẽ bán những món đồ ấy đi để làm từ thiện".

Hòa Minzy chia sẻ sẽ dừng lại sự nghiệp vào năm 34 tuổi? (Ảnh: Chụp màn hình).
 Hòa Minzy chia sẻ sẽ dừng lại sự nghiệp vào năm 34 tuổi? (Ảnh: Chụp màn hình).

Những tiết lộ mới nhất của Hòa Minzy khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, vì nữ ca sĩ vừa mới trở lại showbiz cách đây không lâu sau tuyên bố tạm dừng sự nghiệp. Giờ đây, Hòa Minzy lại tiếp tục có kế hoạch mới để nghỉ hẳn con đường âm nhạc của mình. 34 tuổi được xem là một độ tuổi khá trẻ so với các nghệ sĩ trong Vbiz, vì vậy quyết định cho tương lai này của Hòa Minzy liệu rằng sẽ khiến các fan hâm mộ cảm thấy hài lòng.

Hòa Minzy vừa tạo được ấn tượng nhờ ca khúc Không thể cùng nhau suốt kiếp.
Hòa Minzy vừa tạo được ấn tượng nhờ ca khúc Không thể cùng nhau suốt kiếp. 

Chí Tài bí mật làm clip gửi lời cảm ơn đến Hoài Linh trước khi qua đời

Chí Tài Lên Mây là một chương trình riêng của cố nghệ sĩ Chí Tài với nội dung chia sẻ tất tần tật về chuyện đời, chuyện nghề và những câu chuyện lần đầu được kể. Trong tập mới nhất được chương trình đăng tải, khán giả không khỏi xúc động về những chia sẻ của cố danh hài Chí Tài tâm sự về người anh em thân thiết trong nghề - nghệ sĩ Hoài Linh. 

Tâm sự chưa từng công bố từ cố NS Chí Tài gửi tặng Hoài Linh (Ảnh chụp màn hình)
 Tâm sự chưa từng công bố từ cố NS Chí Tài gửi tặng Hoài Linh (Ảnh chụp màn hình)

Khi nhắc đến tình bạn với Hoài Linh, cố nghệ sĩ Chí Tài cho hay vì tình hình dịch bệnh nên gần đây hai anh em không có dịp gặp mặt thường xuyên, lần gần nhất gặp nhau là khi anh lên nhà thờ Tổ của nghệ sĩ Hoài Linh:

"Hoài Linh giờ nhìn đen lắm nhưng khoẻ mạnh. Nhìn Hoài Linh trong lòng anh có cảm giác kỳ lắm, đã lâu rồi anh và Hoài Linh không diễn cùng nhưng giờ gặp lại anh vẫn thấy giữa anh và Hoài Linh như có sợi dây ràng buộc, tuy không gặp nhiều nhưng lúc nào cũng cảm thấy hình như mình gặp người đó nhiều lần.

Hoài Linh là người em trong nghề nhưng là người mà anh mang ơn vì cho anh cơ hội bước qua lĩnh vực hài, từ đó mò mẫm qua lĩnh vực diễn xuất, chính kịch, điện ảnh. Dù đã cảm ơn nhiều lần rồi nhưng anh mượn Chí Tài Lên Mây này gửi lời cảm ơn đến Linh: Anh lúc nào cũng ghi khắc trong tim mình, em là một người em trong nghề và là người em ngoài đời rất tốt". 

Hình ảnh Hoài Linh thất thường trong đám tang người anh thân thiết khiến mọi người không kiềm được nước mắt (Ảnh: FBNV).
 Hình ảnh Hoài Linh thất thường trong đám tang người anh thân thiết khiến mọi người không kiềm được nước mắt (Ảnh: FBNV).

Nhật Kim Anh mang quà Giáng sinh lặn lội về nhà chồng cũ tặng con trai

Nhật Kim Anh cùng với chồng cũ gay gắt khá nhiều về quyền nuôi con. Trải qua các phiên tòa và nhiều lần cô van xin cho mình được gặp nhóc tì thì đến nay con trai đầu lòng của cô vẫn ở chung với ba cùng nhà nội tại Cần Thơ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân Nhật Kim Anh đã vui mừng chia sẻ khoảnh khắc hai mẹ con được ở gần nhau. Nhật Kim Anh có thể tiếp xúc với nhiều người, đi nhiều nơi nhưng quỹ thời gian ở cạnh bé Tin cực hạn chế. Cô từng nhiều lần bức xúc và cả van xin vì gia đình chồng cũ cản trở hai mẹ con gặp nhau.

Khi về thăm con, cô cũng không được đưa bé đi đâu mà chỉ có thể gặp gỡ tại phòng khách của nhà chồng cũ. (Ảnh: FBNV)
Khi về thăm con, cô cũng không được đưa bé đi đâu mà chỉ có thể gặp gỡ tại phòng khách của nhà chồng cũ. (Ảnh: FBNV) 

Nữ ca sĩ mang quà từ TP.HCM về Cần Thơ tặng bé dịp Noel sắp đến. "Bà mẹ một con" bộc bạch: "Giáng sinh sớm cùng con trai cưng! Chúc con trai yêu của mẹ có mùa Giáng sinh an lành và mạnh khoẻ nè. Con là nguồn sống của mẹ. Mẹ yêu con".

Cô chủ động lưu nhiều hình ảnh của bé để nhớ con lại lấy ra xem. (Ảnh: FBNV)
 Cô chủ động lưu nhiều hình ảnh của bé để nhớ con lại lấy ra xem. (Ảnh: FBNV)

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.