Princess Ngọc Hân sẽ “chinh chiến” tại Miss Glam World

Princess Ngọc Hân sẽ “chinh chiến” tại Miss Glam World
(PLO) - Người mẫu Princess Ngọc Hân sẽ là người đẹp Việt Nam chính thức tham dự đấu trường sắc đẹp Miss Glam World diễn ra tại Ấn Độ trong năm nay. 

Ngọc Hân cho biết hiện cô đang cố gắng tập luyện và trau dồi các kỹ năng cần thiết để có thể giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Princess Ngọc Hân tên thật là Phan Ngọc Hân hiện là người mẫu chuyên nghiệp tại Tp.HCM thuộc công ty người mẫu PL model. Ngọc Hân sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao 1,71 lý tưởng và vòng eo 58 đáng mơ ước. Người đẹp 27 tuổi đã sải bước trên những sàn diễn thời trang lớn trong nước như trong các chương trình Thời trang và Cuộc sống, Phong cách cuộc sống…

Cô cũng là gương mặt mẫu ảnh được các nhà thiết kế rất yêu thích. Ngoài công việc của một người mẫu, hiện tại Ngọc Hân đang theo học diễn xuất để có thể tham gia đa dạng hơn các hoạt động nghệ thuật. Trước khi đến với Miss Glam World, Ngọc Hân đã từng giành được giải Miss hình thể trong cuộc thi Miss Asia 2017 diễn ra tại Thái Lan.


Nói về quyết định dự thi Miss Glam World, Princess Ngọc Hân cho biết: “Tôi luôn muốn thử sức mình ở một cuộc thi sắc đẹp có quy mô. Lần này, nhận được sự ủng hộ của bạn bè và người thân nên tôi đã rất quyết tâm. Tôi tin rằng mình đang ở độ tuổi chín muồi về sắc đẹp cũng như có vóc dáng chuẩn và sẵn sàng để thi đấu với các thí sinh trên toàn thế giới”.

Chỉ còn một vài ngày nữa là lên đường, hiện nay, người đẹp đến từ Bạc Liêu vẫn đang cố gắng trau dồi kỹ năng catwalk, trình diễn cơ thể cũng như khả năng ngoại ngữ cũng như tập luyện để có vóc dáng săn chắc nhất.

Mặc dù đây là lần đầu tiên thử sức với một cuộc thi hoa hậu mang tầm vóc quốc tế nhưng Princess Ngọc Hân cho biết cô không hề e ngại. “Tôi cũng có đôi chút hồi hộp, còn e ngại với các người đẹp khác thì không. Ngọc Hân tự tin mình có những lợi thế riêng và phù hợp với tiêu chí cuộc thi này. Mục tiêu của tôi là ngôi vị cao nhất của Miss Glam World”.


Princess Ngọc Hân cũng đã chuẩn bị một số trang phục của các nhà thiết kế nổi tiếng Việt Nam cho các phần thi, đặc biệt quốc phục của NTK Brian Võ sẽ là một điểm nhấn mà Ngọc Hân hy vọng sẽ ghi điểm trong mắt các chuyên gia sắc đẹp quốc tế.

Ngoài ra, người đẹp bật mí là cô cũng chuẩn bị một số quà tặng đậm chất Việt dành cho BTC và các thí sinh nước bạn đó là một bức tranh và những chiếc nón lá.

Miss Glam World là cuộc thi sắc đẹp uy tín được tổ chức thường niên tại Ấn Độ bởi tổ chức PEGASUS. Năm nay, cuộc thi sẽ diễn ra từ 20-27.4 và có sự tham dự của hơn 40 sắc đẹp trên toàn cầu. Cuộc thi đề cao vẻ đẹp ngoại hình và tài năng của những người phụ nữ hiện đại.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.