Phương Thanh làm "thót tim" khán giả

Trong đêm thi thứ 3 của Bước nhảy hoàn vũ 2012, diễn ra vào tối qua (8/4). Phương Thanh hóa thân thành nữ điệp viên 007 đi giải cứu cho Ivan đang bị bắt cóc và giam giữ trong điệu nhảy Rumba ngọt ngào. Phương Thanh cho rằng điệu Rumba quá ngọt ngào và lãng man nhưng chị muốn thể hiện sự máu lửa, mạnh mẽ trong điệu nhảy này.

Trong đêm thi thứ 3 của Bước nhảy hoàn vũ 2012, diễn ra vào tối qua (8/4). Phương Thanh hóa thân thành nữ điệp viên 007 đi giải cứu cho Ivan đang bị bắt cóc và giam giữ trong điệu nhảy Rumba ngọt ngào. Phương Thanh cho rằng điệu Rumba quá ngọt ngào và lãng man nhưng chị muốn thể hiện sự máu lửa, mạnh mẽ trong điệu nhảy này.

Cơ thể tuy không được mềm dẻo như các thí sinh khác nhưng Phương Thanh vẫn quyết tâm thực hiện những động tác khó và nguy hiểm, đặc biệt là những động tác xoay trên không.  Cũng chính vì pha quay người mạo hiểm đó đã khiến chị gặp một tai nạn nhỏ đáng tiếc trong lúc trình diễn.

Khi thực hiện pha bê đỡ, vũ công Ivan giữ Phương Thanh không chắc chắn và làm chị bất ngờ ngã xuống sàn diễn, đầu chị gần như chạm xuống mặt sân khấu.

Ca sĩ Phương Thanh và bạn nhảy
Ca sĩ Phương Thanh và bạn nhảy

Tuy nhiên, chị cùng bạn diễn vẫn tươi cười và nhanh chóng đứng dậy tiếp tục bài thi. Màn trình diễn mạo hiểm khiến cho BGK cũng như khán giả thót tim.  

Giám khảo Chí Anh nhận xét: "Chị Thanh là người thích các pha mạo hiểm. Cú ngã vừa rồi làm tôi lo lắng vì hai người gần như nằm sõng xoài trên sàn. Trong khiêu vũ, việc bị ngã là điều hay gặp phải, bản thân tôi cũng từng như vậy. Tuy nhiên, chị Thanh đã thực hiện được các bước cơ bản của điệu Rumba và tôi rất thích bài diễn này".

Trong đêm thi thứ 3 của Bước nhảy hoàn vũ 2012 với 2 điệu Rumba và Quickstep là đêm thi loại trực tiếp nên các cặp thí sinh đều dốc hết sức cho từng tiết mục, thể hiện tinh thần chiến thắng. Rất nhiều thí sinh thể hiện sự tiến bộ so với đêm thi trước.

Tiến bộ nhất trong số các thí sinh là Á vương Trương Nam Thành. Không còn cứng ngắc như đêm thi trước, trong câu chuyện tình của bộ phim Thiên nga đen, thầy giáo Nam Thanh lướt đi trên sàn diễn cùng cô học trò một cách uyển chuyển nhịp nhàng. Gương mặt, vóc dáng của Á vương toát lên vẻ tự tin nhưng không kém quyến rũ. Phần trình diễn của Nam Thành nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía ban giám khảo.

Ca sĩ Minh Hằng sau những lời chê của ban giám khảo vào đêm thi Chachacha cũng có bước tiến đáng kể. Trong điệu Quickstep, nữ ca sĩ biến thành nàng Barbie và cùng chàng trai chế tác búp bê tạo nên câu chuyện tình yêu đẹp.

Với 3 điểm 9 và 1 điểm 10, Minh Hằng vươn lên vị trí thứ 2 trong đêm thi tối qua. Hay cặp đôi của Vân Trang cũng khiến khán giả hài lòng với những gì họ thể hiện trên sân khấu tối qua. Dựa trên câu chuyện cổ tích Cô bé quàng khăn đỏ, Vân Trang hồn nhiên dạo bước trong rừng và có cuộc gặp gỡ với “chú” sói đẹp trai. Tiết mục của Vân Trang tối qua đã giành được tổng điểm 2 đêm thi là 69 từ ban giám khảo và cô cũng vươn lên vị trí dẫn đầu.

Á hậu Hoàng My, trong chiếc váy xanh nước biển, xuất hiện thật nhẹ nhàng, thả hồn theo ca khúc đầy lãng mạn. Tuy nhiên, phần trình diễn của Hoàng My chưa thực sự xuất sắc. Với số điểm thấp nhất, cặp đôi Hoàng My - Hristo đã phải dừng cuộc chơi trong sự luyến tiếc của khán giả.

Một số hình ảnh đêm thi thứ 3 của Bước nhảy Hoàn vũ 2012

Thùy Linh

Tin cùng chuyên mục

Cuộc thi nhảy Dalat Best Dance Crew 2024 hứa hẹn sôi động, hấp dẫn.

'Đại tiệc' âm nhạc xuyên suốt dịp lễ 30/4-1/5 tại Đà Lạt

(PLVN) - Ngoài 2 chương trình lễ hội âm nhạc chính diễn ra từ 27 đến 30/4, tại các khu du lịch, phòng trà ở Đà Lạt (Lâm Đồng) đều có các chương trình ca hát để phục vụ người dân, du khách trong dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5 năm nay.

Đọc thêm

200 nghìn bông hoa bách hợp khoe sắc tại Khu vườn âm nhạc

Tuần lễ hoa bách hợp gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội (ảnh Duy Tiến)
(PLVN) -  “Tuần lễ hoa bách hợp 2024” với chủ đề “Khu vườn âm nhạc - tinh khôi bách hợp tháng 4” diễn ra từ 19 - 28/4 tại bán đảo Skyline (Hà Nội) mong muốn gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội cùng nhiều hoạt động văn hoá, nghệ thuật đặc sắc...

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)
(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.