Phillip Nguyễn nói lời yêu sâu đậm khiến Linh Rin xúc động

(PLVN) - Doanh nhân Phillip Nguyễn nói tình yêu dành cho bạn gái - người mẫu Linh Rin - sâu đậm hơn bất kỳ điều gì.

Sáng 13/2, trên trang cá nhân, doanh nhân Phillip Nguyễn đăng khoảnh khắc bên bạn gái và viết: "Cảm ơn em, tình yêu của anh! Cảm ơn vì đã coi anh là cả thế giới của em. Bên em, anh tự tin để trở thành người tốt nhất và được là chính mình".

Em chồng Tăng Thanh Hà cảm ơn Linh Rin vì đã chấp nhận những khiếm khuyết của anh. Những khi anh gặp khó khăn, cô luôn ở bên động viên và nói lời yêu thương. Cô là sức mạnh giúp anh vượt qua mọi chuyện. "Em là cô gái đẹp nhất đời anh. Em không chỉ đẹp ở bề ngoài mà cả trong tâm hồn. Tình yêu anh dành cho em sâu đậm hơn bất kỳ điều gì", anh bày tỏ.

Khoảnh khắc bên bạn gái Linh Rin trong sự kiện hồi cuối năm 2020 do doanh nhân Phillip Nguyễn đăng tải. Ảnh: Instagram Runpiprun.

Khoảnh khắc bên bạn gái Linh Rin trong sự kiện hồi cuối năm 2020 do doanh nhân Phillip Nguyễn đăng tải. Ảnh: Instagram Runpiprun.

Bài đăng thu hút gần bốn nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận của bạn bè, người hâm mộ. Đa phần nói ngưỡng mộ chuyện tình đẹp của cả hai. Tăng Thanh Hà - chị dâu Phillip Nguyễn - bình luận biểu tượng hình trái tim.

Linh Rin nói xúc động trước những chia sẻ của bạn trai. Cô về Hà Nội đón năm mới, trong khi bạn trai ở TP HCM. Cả hai đang lên kế hoạch đón lễ Tình nhân cùng nhau. Trước đó, trên trang cá nhân, Linh Rin cũng đăng ảnh bên bạn trai và cảm ơn vì đã bên cô trong nhiều khoảnh khắc tuyệt vời. "Cảm ơn tình yêu vì đã ở bên em trong năm qua. Mong rằng năm tới tình yêu chúng ta sẽ mãi đong đầy", cô viết.

Linh Rin và Phillip Nguyễn trong chuyến du lịch dịp cuối năm. Ảnh: Linh Rin.

Linh Rin và Phillip Nguyễn trong chuyến du lịch dịp cuối năm. Ảnh: Linh Rin.

Linh Rin và Phillip Nguyễn công khai tình cảm từ tháng 10/2019. Trong thời gian yêu, cả hai nhiều lần đăng ảnh chung, nói lời tình tứ trên mạng xã hội. Cặp tình nhân cũng thường xuyên sánh đôi tại các sự kiện. Người mẫu khen bạn trai hoàn hảo, chu đáo và lãng mạn. Anh thường chuẩn bị thức ăn để cô mang đi làm, xách giỏ giúp. Dịp sinh nhật cô, anh phát ca khúc Happy Birthday suốt ngày để chúc mừng. Linh Rin nói ở bên bạn trai, cô cười nhiều và hạnh phúc hơn. Cô cũng trưởng thành, biết thông cảm, chia sẻ và kiên nhẫn hơn.

Linh Rin (Ngô Phương Linh) sinh năm 1993, là một trong những hot girl nổi tiếng ở Hà Nội. Cô từng góp mặt trong nhiều cuộc thi như Miss Teen 2010, Ngôi sao thời trang 2011, đóng phim Giấc mơ hạnh phúc, Sát thủ Online (2013) và Lời nói dối ngọt ngào (2016). Cô tham gia The Look Vietnam 2017 và là thành viên đội Phạm Hương. Cô vào đến top 4 chung cuộc, nhưng sau đó xin rút lui. Cô cao 1,67 m, là một trong những người mẫu ảnh đắt show ở Hà Nội.

Phillip Nguyễn năm nay 36 tuổi, là một trong những người thừa kế của tập đoàn gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn. Công ty của anh tổ chức nhiều sự kiện như Đường đua sắc màu (Color Me Run), đưa The Chainsmokers về biểu diễn ở TP HCM... Anh đã có vài cuộc tình với các người đẹp trong showbiz như Á hậu Hoàng My.

Tin cùng chuyên mục

Cuộc thi nhảy Dalat Best Dance Crew 2024 hứa hẹn sôi động, hấp dẫn.

'Đại tiệc' âm nhạc xuyên suốt dịp lễ 30/4-1/5 tại Đà Lạt

(PLVN) - Ngoài 2 chương trình lễ hội âm nhạc chính diễn ra từ 27 đến 30/4, tại các khu du lịch, phòng trà ở Đà Lạt (Lâm Đồng) đều có các chương trình ca hát để phục vụ người dân, du khách trong dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5 năm nay.

Đọc thêm

200 nghìn bông hoa bách hợp khoe sắc tại Khu vườn âm nhạc

Tuần lễ hoa bách hợp gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội (ảnh Duy Tiến)
(PLVN) -  “Tuần lễ hoa bách hợp 2024” với chủ đề “Khu vườn âm nhạc - tinh khôi bách hợp tháng 4” diễn ra từ 19 - 28/4 tại bán đảo Skyline (Hà Nội) mong muốn gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội cùng nhiều hoạt động văn hoá, nghệ thuật đặc sắc...

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)
(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.