Phía sau sự im lặng của Hồ Ngọc Hà

Phía sau sự im lặng của Hồ Ngọc Hà
(PLO) - Cho đến thời điểm hiện tại, cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla vẫn chưa có bất cứ phản ứng nào trước tin ly thân. Có vẻ như, họ đã chấp nhận “đương đầu” với sự thực. 
Vượt qua mũi dùi dư luận
Trước khi “chung nhà” với Hồ Ngọc Hà, thiếu gia Cường Đô la từng có thời gian dài hẹn hò cùng Tăng Thanh Hà. Tuy nhiên sau thời gian du học tại Singapore, Tăng Thanh Hà bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi với đại gia phố núi. Sự việc lại càng lùm xùm hơn, khi mà ở thời điểm đó Cường Đô la lại tay trong tay hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà. Chính vì thế mà nhiều người dấy lên tin đồn Hồ Ngọc Hà là kẻ thứ ba cướp người yêu của cô bạn đồng nghiệp.
Hà Hồ đến với Cường đôla đã vượt qua rất nhiều áp lực dư luận về việc không cân xứng ngoại hình, cũng như cuộc hôn nhân này không xuất phát từ tình yêu mà nguyên nhân chính là vì “hầu bao” dầy cộp của thiếu gia phố núi. Đầu năm 2010, Hồ Ngọc Hà vác bụng bầu lùm xùm tới dự sự kiện làm dấy lên thông tin nữ ca sĩ đất Quảng Bình đang mang thai đứa con đầu lòng với Cường Đô la. 
Đến khi bé Subeo chào đời, Hà Hồ tiếp tục vấp phải sự nghi ngờ về việc cô chấp nhận sinh con cho thiếu gia phố núi đơn giản chỉ vì tiền. Mũi dùi dư luận “mang thai” để “trói” Cường đô la luôn bủa vây người đẹp này. Mẹ của thiếu gia cũng không mấy thiện cảm với cô con dâu bị dán mác “hám của” này. Có lẽ, đó là một trong những nguyên nhân khiến cho người đẹp ngậm ngùi làm vợ mà không mặc áo cưới và một hôn lễ thiêng liêng của đời người.
Sau khi sinh con, Hà Hồ luôn chăm sóc gia đình chu đáo và dành mọi lời nói ngọt ngào khi nói tới chồng và gia đình như để đập tan dư luận không tốt về mình. Trong hầu hết các bài phỏng vấn nếu đề cập tới "một nửa" còn lại, cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla đều giành nhiều mỹ từ cho nhau. Thậm chí, những hành động tuy nhỏ nhưng chan chứa tình yêu cũng được cả hai thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân riêng. Cùng nhau đi qua nhiều trắc trở của cuộc sống, vượt qua sóng gió của dư luận để chứng minh một mối tình không sặc mùi tiền. 
Trong thời gian “góp gạo thổi cơm chung”, Hà Hồ luôn cố gắng mải miết phát triển sự nghiệp. Cô có một vài bài “hit”, bay show, chụp ảnh, đóng quảng cáo, làm ban giám khảo một số gameshow. Hà Hồ dần khẳng định “vị thế” của mình trong showbiz. Còn về phía Cường đô la,  giờ đây không còn thời kì hoàng kim của thiếu gia tiêu tiền như nước bên những chân dài xinh đẹp, nổi tiếng. 
Tình hình kinh tế những năm gần đây của tập đoàn Quốc Cường Gia Lai vô cùng bết bát, nợ nần. Lương tháng của Quốc Cường giờ chỉ còn 3.5 triệu đồng/tháng không đủ nuôi thân. Hà Hồ trở thành trụ cột kinh tế gia đình. Tuy vậy, Hà Hồ lên trang cá nhân an ủi: “dù Cường Đôla đang nợ nhưng "ông xã" của nữ ca sĩ đã từng giàu có hơn bao nhiêu người”. Tuy vậy, những hình ảnh chụp đôi mặn nồng dần vắng bóng trên trang cá nhân cũng như những phương tiện truyền thông.
Và lặng lẽ ly thân?
Trong 4 năm “chung chăn, chung gối”, cặp đôi đã đối mặt với 3 lần nghi án đổ vỡ. 2 lần trước, họ trưng ra những bức ảnh, những câu nói yêu thương như để dư luận ngầm hiểu…mình vẫn đang có một gia đình hạnh phúc. Nhưng tới lần thứ 3, tháng 7.2014, thông tin từ Gia Lai (quê của Cường Đôla) đồn thổi, cặp đôi đã chính thức "đường ai nấy đi". Hồ Ngọc Hà đã chuyển ra khỏi căn hộ mà cả hai từng chung sống để về nhà bố mẹ ruột của mình. Đây là kết quả của sự rạn nứt cách đây gần một năm của hai người. 
Theo dư luận, lý do để Hà Hồ lạnh nhạt với Cường đô la đó là thiếu gia phố núi đã qua mặt Hà Hồ để cặp kè với một số bóng hồng. Cuộc sống riêng tư của Cường Đôla không dừng lại ngay cả khi anh đã yên ấm bên cô vợ xinh đẹp. Và mới đây, lại có tin đồn, Cường đô la đang cặp kè với nữ ca sĩ trẻ ở phía Bắc.
Không biết thực hư lý do ấy tới đâu, chỉ biết rằng, Hà Hồ chẳng thèm để ý lời cầu hôn của bố con trai mình. Lời cầu hôn công khai đăng tải trên mạng xã hội dành cho mẹ của con trai mình cho tới những tấm hình, dòng chữ đầy ý tứ của Cường cũng không ngại "trưng ra" giữa đám đông. Dường như anh muốn níu tình cảm của người đẹp. Nhất là hiện nay, “cán cân” đã thay đổi. Không còn là một dân chơi lừng lẫy, cũng không phải là một công tử tiêu tiền như nước ngày nào, Quốc Cường hiện tại chỉ giống như một người đàn ông từng vướng phải sai lầm và đang cố gắng hết sức để giữ lại trong tay những thứ mình đang có. Trong khi, Hà Hồ ngày càng tỏa sáng ở showbiz Việt.
Trong hầu hết các sự kiện của Hà Hồ gần đây không còn “ông xã” tháp tùng. Điều này là một sự lạ khi trước đây, mỗi bước đi của Hà Hồ đều có Cường đô la bên cạnh. Có thể kể tới những lần Hà Hồ “lẻ bóng”:  Hôm 10/10 vừa qua, khi Hồ Ngọc Hà tổ chức liveshow cho sinh viên, Cường Đô la chỉ đặt hoa tới mừng chứ không bước vào. Trong một triển lãm cưới gần đây tại Hà Nội, khi Hồ Ngọc Hà trình diễn trên sàn catwalk, Cường Đô la cùng Subeo cũng có mặt ở hàng ghế khán giả nhưng họ không chụp hình chung cùng nhau. Trong buổi họp báo ngày 3/11 vừa qua giới thiệu liveshow đánh dấu 10 năm ca hát của Hà Hồ, Cường Đô la chỉ lặng lẽ gửi quà là clip lời chúc mừng. 
Vậy nếu “đôi ngả chia ly” bé Subeo sẽ ở với ai? Câu hỏi này không dễ trả lời bởi cả hai đều yêu và không muốn rời con. Trong thời gian nghi án chia tay, cả hai không còn dành cho nhau những lời lẽ "có cánh" hay hình ảnh tình cảm trên Facebook. Thay vào đó, cả Hồ Ngọc Hà lẫn Cường Đô la đều chia sẻ hình ảnh chụp với con trai Subeo.  Lúc Hà Hồ chụp cùng con trong chuyến lưu diễn, khi Cường Đô la chụp với con khi đi chơi.  
Mới đây, trên trang cá nhân, Cường Đôla đăng tải hình ảnh hai bố con vui vẻ, tình cảm đi chơi lễ hội Halloween. Nếu có chia tay, hai bên đều muốn tìm mọi cách để chăm sóc cậu con trai yêu quý của mình.  Bởi chính Subeo là “tình yêu” đẹp nhất mà Hồ Ngọc Hà và thiếu gia phố núi có được trong suốt thời gian bên nhau.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.