Phi Thanh Vân tiết lộ về 2 người tình đơn phương 'siêu trẻ' và 'siêu giàu'

Chuyện tình cảm của Phi Thanh Vân khiến cộng đồng mạng và người hâm mộ không khỏi tò mò khi cô hé lộ về những người đàn ông đang theo đuổi.
 
phi thanh van he lo "phi cong" kem 13 tuoi yeu don phuong sau dai gia tang nhan kim cuong "khung" hinh anh 1

Sau đại gia tặng nhẫn kim cương "khủng", Phi Thanh Vân hé lộ "phi công kém 13 tuổi" yêu đơn phương.

Mới đây, Phi Thanh Vân thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi chia sẻ một số tin nhắn của chàng trai kém 13 tuổi yêu đơn phương cô. Đi kèm với những tin nhắn ngọt ngào người này gửi, Phi Thanh Vân viết: "Câu chuyện về tình yêu của một chàng trai 1995 dành cho Phi Thanh Vân. Cậu ấy tên là K, là ca sĩ và diễn viên sinh thế hệ 9X, kém hơn Vân 13 tuổi.

Vì tuổi thơ của K gắn liền với phim Cô gái xấu xí (đạo diễn Nguyễn Minh Chung) nên sau này khi có duyên làm việc với Vân là cậu ấy như bị lực hút mạnh mẽ. K chủ động trong lần những giao tiếp sau và thật sự yêu Vân đơn phương khi nào không biết! Cậu bắt đầu tỏ tình và tất nhiên Vân đã nhẹ nhàng giải thích và từ chối khéo và công cuộc chuyển hoá năng lượng bắt đầu.

 
phi thanh van he lo "phi cong" kem 13 tuoi yeu don phuong sau dai gia tang nhan kim cuong "khung" hinh anh 2

Việc từ chối tốt cho cả hai vì với tư duy của một chuyên gia tâm sinh lý - tình dục học, chuyên đi trị liệu tâm hồn của những người buồn tình và thất tình hoặc tình đơn phương thì Vân rất thấu hiểu trường hợp của bạn ấy. Vân khích lệ bạn chuyển hoá năng lượng tình yêu thành năng lượng cho tập trung vào công việc và sự nghiệp, vào sự thành công và thăng tiến!

Vân viết dòng chia sẻ này để bạn hoặc ai như bạn dù nam hay nữ hãy tập trung sự nghiệp vững vàng và tích lũy kinh nghiệm sống, ổn định và hãy yêu, vì sự nghiệp làm trọng, ngoài tình yêu chúng ta còn có trách nhiệm với gia đình - xã hội và chính bản thân mình. Cố lên nhé! Vân tin K và tin các bạn sẽ thành công!". 

 
phi thanh van he lo "phi cong" kem 13 tuoi yeu don phuong sau dai gia tang nhan kim cuong "khung" hinh anh 3

Cách đây không lâu, Phi Thanh Vân từng chia sẻ với báo Dân Việt về "người đàn ông siêu giàu" bí ẩn từng theo đuổi cô suốt 2 năm. "Đại gia" bí ẩn này từng mạnh tay tặng cho người đẹp chiếc nhẫn kim cương "khủng" trong dịp Valentine năm nay khiến người hâm mộ không khỏi "ghen tỵ". 

 
phi thanh van he lo "phi cong" kem 13 tuoi yeu don phuong sau dai gia tang nhan kim cuong "khung" hinh anh 4

Theo Phi Thanh Vân chia sẻ: "Người đàn ông này hơn tôi cả một giáp và là dân đầu tư về kinh tế ở toàn khu vực châu Á nên có rất trải nghiệm, từng trải. Cả hai chúng tôi xây dựng mối quan hệ tình cảm từ mức độ bạn bè chừng mực, dần dần gặp gỡ nhau nhiều hơn. Anh cũng biết tôi là chuyên gia tâm lý nên giữ khoảng cách ở một ngưỡng rất trân quý".

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.