Phan Như Thảo bày tỏ tình yêu với hôn phu "đại gia"

Để tránh đi vào vết xe đổ của "đàn chị", Phan Như Thảo cho biết cô đã "thủ" bằng sự hậu thuẫn của gia đình.
Để tránh đi vào vết xe đổ của "đàn chị", Phan Như Thảo cho biết cô đã "thủ" bằng sự hậu thuẫn của gia đình.
Phan Như Thảo tâm sự kể từ khi thông tin cô đính hôn với chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy - đại gia Việt kiều Đức An - lan truyền rộng rãi, cô thường xuyên nhận những lời trù ẻo. Nữ diễn viên "Gái ế kén chồng" cho biết đã vượt qua nỗi buồn nhờ có vị hôn phu luôn hết lòng động viên, chăm sóc.
- Quyết định đi đến hôn nhân với đại gia Đức An của Phan Như Thảo được cho là vì tiền. Chị nghĩ sao về những đồn đoán này?
Chồng tôi nói thế này: “Anh đã 53 tuổi, tiền thì không còn, phụ nữ bây giờ tự lập lắm nên tiền không dụ được họ đâu”. Điều này phần nào cho thấy tiền với tôi không phải là yếu tố quyết định. Nhưng dĩ nhiên tôi thông minh vừa đủ để biết mình cần gì ở một người chồng, người cha cho con mình.
- Sau khi kết hôn, Phan Như Thảo vẫn sẽ theo đuổi sự nghiệp hay yên phận chăm sóc gia đình?
Tôi vẫn lăn lộn cực khổ đi theo đoàn phim sau đám hỏi chỉ một tuần. Tôi thích được làm việc, thích được cầm đồng tiền do mình tự kiếm ra và quan trọng là tôi rất yêu thích công việc hiện tại của mình. Về việc định cư ở Mỹ thì có lẽ chừng nào có con và tụi nhỏ tới tuổi đi học thì tôi sẽ suy nghĩ đến.
- Doanh nhân Đức An đã tạo nên sự tin tưởng để chị gửi gắm tương lai như thế nào?
Tôi cảm nhận sự bình yên mỗi khi đi làm về nhà, mỗi sáng thức dậy mở mắt ra có người mình yêu thương nằm kế bên. Tóm lại tôi biết ngoài cha mẹ và gia đình trên đời này còn có một người yêu thương mình và mình được là chính bản thân mình khi ở bên cạnh họ, đó là điều quan trọng nhất.
Phan Như Thảo được đánh giá là người đẹp không ngán thị phi. Sau khi bị Ngọc Thúy mỉa mai, cô không ngần ngại đáp trả lại Ngọc Thúy bằng những lời lẽ sắc bén "không biết cô ấy là ai"
Phan Như Thảo được đánh giá là người đẹp không ngán thị phi. Sau khi bị Ngọc Thúy mỉa mai, cô không ngần ngại đáp trả lại Ngọc Thúy bằng những lời lẽ sắc bén "không biết cô ấy là ai" 
- Nhiều người thắc mắc vị doanh nhân này đã làm gì để “cưa đổ” chân dài Phan Như Thảo?
Anh An “cưa” tôi bằng sự dịu dàng, từ tốn và đầy kinh nghiệm. Có vài người nói tôi coi chừng, đàn ông như thế cả thèm chóng chán lắm, bỏ tôi bây giờ. Tôi cũng hỏi anh có bỏ tôi không, anh ấy bảo có chứ nếu tôi cứ suốt ngày quan tâm mấy lời nói vô lí của người khác rồi rầu rĩ là không chừng anh ấy bỏ thật đó. Thay vào đó anh nói tôi nên lo mà đi làm đẹp, đi chăm sóc bản thân để còn giữ chồng (cười).
- Có bao giờ chị tìm đọc những thông tin lùm xùm giữa vị hôn phu và cựu người mẫu Ngọc Thúy vẫn đầy rẫy trên mạng?
Tôi thừa nhận mình nhát lắm nên đã không nghe và không đọc hay thắc mắc, tìm hiểu xem chị ấy có nói gì, làm gì. Đúng như câu nói tôi từng trả lời trước đây là tôi không biết chị ấy là ai, và cũng không biết chồng cũ, cái người mà chị ấy chửi, là ai, tôi không quan tâm.
- Nhưng là phụ nữ, chắc hẳn chị cũng phải tìm cách “thủ” cho mình để tránh đi vào vết xe đổ của Ngọc Thúy?
Tôi “thủ” bằng gia đình của chính mình. Cha mẹ, em gái tôi luôn luôn mở rộng đón tôi và đàn cháu về mà, có gì về cho ông bà nuôi (cười). Ông bà không chừng sẽ hạnh phúc lắm bởi cứ hay giục tôi sinh con rồi đưa đây ông bà nuôi cho, yên tâm. Anh An nghe còn phải sợ (cười).
- Phan Như Thảo dự định sẽ sinh bao nhiêu con?
Tôi dự định sinh nhiều, chắc 4 đứa.
- Về những lời “trù ẻo” mà chị nhận được thông qua trang cá nhân, chị đã chọn cách đối phó như thế nào?
Lúc đầu tôi có buồn, có tức nhưng giờ thì hết rồi. Từ lúc anh An thấy tôi cứ ngơ ngơ ngác ngác với mấy lời trù ẻo đó, ảnh mon men vào Facebook đọc để xem thử chuyện thị phi gì, rồi ảnh cười nên tôi thấy nhẹ nhàng hẳn theo, "kiểu ai muốn trù ẻo nhào vô tôi chiều hết". Giờ cả hai vợ chồng xem đó như là một kênh giải stress, đọc và bình luận rồi cười suốt ngày. Tôi thật sự phải cám ơn anh ấy, anh ấy biết cách làm mọi thứ trở nên nhẹ nhàng và mình thấy thị phi chẳng là gì với hạnh phúc mà mình đang có trong tay cả.
- Sau lễ đính hôn hoành tráng, chị dự định chừng nào sẽ lên xe hoa?
Đám cưới thì chắc cuối năm 2016 lận, tôi sẽ còn nhiều thời gian để chuẩn bị mọi thứ tốt hơn.
- Xin cám ơn chị đã chia sẻ!

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.