Pha Lê phân trần chuyện Dương Yến Ngọc tố giật chồng

Pha Lê phân trần chuyện Dương Yến Ngọc tố giật chồng
Mới đây, Pha Lê đã chính thức lên tiếng phân trần về mối quan hệ giữa mình với chồng Dương Yến Ngọc.
Theo đó, Pha Lê cho biết, cô và cựu người mẫu Dương Yến Ngọc cũng có quen biết nhau và chơi chung cùng một nhóm bạn. “Trong những lần đi chơi cả nhóm thì chị Ngọc đi cùng chồng là anh Thông, còn Pha Lê thường đi cùng bạn trai. Rất tình cờ là chồng chị Ngọc chính là bạn của bạn trai Pha Lê, do đó Pha Lê biết đến anh Thông là qua bạn trai chứ không có chuyện thông tin đưa ra là Pha Lê quen anh Thông trước đó”, Pha Lê giải thích.
Pha Lê cũng cho biết thêm, “Vì trong nhóm chơi thân nhau, nên thi thoảng có những cuộc giận dỗi của các cặp đôi mà người này sẽ tâm sự với người kia để mong được giải đáp và giúp hàn gắn. Như vậy từ đầu tới cuối anh Thông chỉ nói chuyện với Pha Lê về việc vợ chồng anh ấy thôi, về những khó khăn và cả những vui buồn mà anh Thông cùng chị Ngọc đang phải đối diện”.
“Ngay cả bạn trai Pha Lê cũng rất hay dùng facebook của Pha Lê để nói chuyện với anh Thông vì bạn trai của Pha Lê không sử dụng tài khoản ở facebook. Anh Thông hoàn toàn tâm sự với Pha Lê và bạn trai Pha Lê như một người anh với cô em gái về việc anh ấy rất yêu chị Ngọc nhưng chị Ngọc không hiểu và ngày càng có những hiểu lầm sâu sắc trong mối quan hệ gia đình của họ. Những chuyện sâu xa khác Pha Lê xin không nhắc đến vì đó là việc riêng của gia đình hai anh chị”.
Pha Lê khẳng định mối quan hệ giữa cô và chồng Dương Yến Ngọc không như những gì cựu người mẫu này đã nói.
Pha Lê khẳng định mối quan hệ giữa cô và chồng Dương Yến Ngọc không như những gì cựu người mẫu này đã nói. 
Ngoài ra, Pha Lê cũng đề cập đến chuyến du lịch Vũng Tàu, điều mà cựu người mẫu Dương Yến Ngọc đã bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân. Pha Lê cho biết: “Chuyến đi Vũng Tàu mà chị Ngọc hiểu lầm và viết lên trang cá nhân của chị ấy, là Pha Lê đi cùng gia đình bạn trai. Bạn trai Pha Lê ngồi cạnh thấy Pha Lê “chat”  với anh Thông thì nói Pha Lê kêu anh Thông đi ra Vũng Tàu cùng cho vui (ý là rủ hai vợ chồng anh ấy đi nghỉ cùng cả nhà chúng tôi). Như vậy sự việc này vô tình gây hiểu lầm giữa chị Ngọc và Pha Lê do chị ấy không hiểu rõ vấn đề”.
Song song đó, Pha Lê cũng thẳng thắn khẳng định rằng, giữa mình và chồng Dương Yến Ngọc hoàn toàn không có mối quan hệ như Dương Yến Ngọc đã nói. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm, vì tự thấy bản thân không làm gì sai nên sẽ không xin lỗi ai cả mà trên cương vị một người bạn thì cô đã nhiệt tình lắng nghe chia sẻ của cả hai. Đồng thời mong muốn được chấm dứt câu chuyện hiểu lầm tại đây để tập trung cho việc ra mắt album mới của mình.
Trước đó, như thông tin trên nhiều trang mạng đã đưa, Dương Yến Ngọc bất ngờ chia sẻ với báo chí những bức xúc trước việc nghi ngờ chồng mình và nữ ca sĩ Pha Lê có mối quan hệ bất chính. Sự việc càng gây xôn xao hơn khi sau đó, Pha Lê đã đăng tải những chia sẻ và bức xúc của mình trên trang cá nhân để phản ứng trước những lời lẽ của Dương Yến Ngọc. Cả hai bên đã có những màn “đấu khẩu” căng thẳng trên mạng và câu chuyện tiếp tục trở thành đề tài gây xôn xao trong dư luận.

Tin cùng chuyên mục

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.