Pha Lê bị chỉ trích đeo bám Công Vinh sau phát ngôn đá xéo tình cũ

Nhiều người cho rằng, hành động bóng gió của Pha Lê như đang "đổ dầu vào lửa" và mong nữ ca sĩ nên "buông tha" Công Vinh vào thời điểm này.

Mới đây, Pha Lê đã trở thành cái tên gây chú ý khi lên tiếng giữa thời điểm tự truyện của Công Vinh nhận nhiều ý kiến tranh cãi từ dư luận. Dù không nhắc đích danh cựu tuyển thủ Việt Nam, nhưng việc cô đề cập đến tự truyện, hay nhắc đến việc “vùi dập đồng đội và thầy” khiến nhiều người lập tức liên tưởng ngay đến “Phút 89” vừa ra mắt của ông xã Thủy Tiên.

Khi trả lời báo chí, người đẹp không phủ định, cũng chẳng xác nhận mình đang nhắm đến Công Vinh mà chỉ lên tiếng... tám chuyện cho vui. Thậm chí, cô còn đặt câu hỏi: “Công Vinh là ai?” dù cách đây nhiều năm, nữ ca sĩ từng thừa nhận yêu say đắm chàng tiền đạo mang áo số 9.

 
pha le bi dan mang chi trich deo bam cong vinh sau phat ngon da xeo tinh cu hinh anh 1

Dù không nhắc đích danh Công Vinh, nhưng việc cô lên tiếng về tự truyện vào thời điểm này khiến nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang "đá xéo" ông xã Thủy Tiên.

Tuy nhiên, lần lên tiếng này của cô vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi có rất nhiều khán giả cho rằng cô đang đeo bám Công Vinh để hâm nóng tên tuổi.

“Đã nói là không liên quan đến nhau, ngày trước còn viết hẳn bức tâm thư gửi CV9 và bảo là lần cuối cùng nhắc tới tên Công Vinh nhưng tại sao bây giờ lại tiếp tục dây dưa nói về anh ta? Nhân lúc dư luận đang công kích Công Vinh thì Pha Lê lại cố tình bóng gió, hành động này có khác gì đổ dầu vào lửa? Hay cô ấy sợ người ta không nhớ mình từng là người yêu cũ của Công Vinh nên cố tình lên tiếng để tạo sự chú ý?”, một độc giả có tên Duy Thanh đặt câu hỏi.

Khán giả Linh Nguyen cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm: “Cách Pha Lê đang làm lúc này cũng là đang viết xấu về người khác đấy thôi. Công Vinh tuy bị chỉ trích, nhưng anh ta có bản lĩnh vì dám nói ra mà không sợ đụng chạm ai. Nếu Pha Lê cảm thấy anh ta nói chỗ nào không đúng thì có thể đi kiện, cả những anh đồng đội bị nhắc tên trong sách cũng thế. Nhưng lạ thật, người ta chỉ lên mạng xã hội chửi bới cho sướng miệng chứ không ai dám vác đơn đi kiện Công Vinh cả”.

“Tôi chẳng phải fan của Công Vinh hay Thủy Tiên, nhưng những gì Pha Lê nói trên mặt báo cho thấy chị này cũng chẳng tốt đẹp. Tôi chẳng biết bản chất thật của Công Vinh ra sao, nhưng ít ra anh ta chưa bao giờ nói xấu chị nửa lời. Chưa kể người ta đã vợ con đề huề rồi thì buông tha nhau đi, đừng ghen tị, bới móc chuyện cũ nữa”, khán giả có nick name Mưa bay nhận xét.

 
pha le bi dan mang chi trich deo bam cong vinh sau phat ngon da xeo tinh cu hinh anh 2

Pha Lê nhận nhiều ý kiến trái chiều khi bất ngờ xuất hiện trong câu chuyện liên quan đến Công Vinh.

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến bênh vực Pha Lê. “Cứ viết lên những gì mình muốn nói đi em, có gì đâu mà ngại. Cộng đồng mạng mà, có người này người kia, chẳng sao cả. Hãy cứ lên tiếng và cảm nhận theo chính bản thân mình là được”, khán giả Khả Tú dành lời khuyên đến Pha Lê.

Nhiều cư dân mạng cũng cho rằng Công Vinh đáng bị lên án, vì “Dành hẳn một chương để nói về Thủy Tiên, nhưng không có nổi một dòng nói về các người yêu cũ. Đồng đội ghét, thầy tức giận, ngay cả bạn gái cũ cũng chẳng ưa, vậy thì nên xem lại chính mình”.

Trở lại với tự truyện "Phút 89" của Công Vinh, sự thật là ngoài một chương riêng viết về Thủy Tiên cùng rất nhiều chương khác, tên của nữ ca sĩ được nhắc đến như một người quan trọng trong sự nghiệp lẫn cuộc đời anh, cựu tuyển thủ cũng dành vài dòng để nhắc về bạn gái cũ trước ngày anh gặp gỡ Thủy Tiên.

“Lúc ấy, tôi vừa chia tay mối tình đầu của mình, một mối tình ‘người lớn’ thật sự, khác xa với những mối tình học trò thuở còn đi học. Đấy là một mối tình kéo dài năm năm và chúng tôi đã cùng nhau có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Nói theo ngôn ngữ tiểu thuyết, tôi đang ‘để tang’ mối tình đầu của mình và chưa nghĩ đến việc sẽ sớm có bạn gái lần nữa”, Công Vinh kể trong tự truyện.

 
pha le bi dan mang chi trich deo bam cong vinh sau phat ngon da xeo tinh cu hinh anh 3

Sau Thủy Tiên, người bạn gái thứ 2 được Công Vinh nhắc đến trong tự truyện là mối tình đầu kéo dài 5 năm với cô nữ sinh Thùy Dung, chứ không phải nữ ca sĩ Pha Lê.

Thậm chí, cựu tuyển thủ từng rất khó xử vì sau khi công khai yêu Thủy Tiên, rất nhiều trang báo và mạng xã hội mang người yêu của anh ra so sánh với tình cũ: “Nhiều người mang Tiên ra so sánh với bạn gái cũ của tôi, để thấy hai người khác nhau một trời một vực. Người cũ thì ngoan ngoãn, kín đáo, người mới thì tân thời, thị phi”.

Tuy nhiên, ai cũng nhận ra “bạn gái cũ” mà Công Vinh đề cập trong sách không phải nữ ca sĩ Pha Lê, mà là nữ sinh Thùy Dung – cô gái xứ Nghệ từng ở bên anh từ những ngày đầu mới nổi tiếng. 

Sau khi gây bão mạng xã hội vì những phát ngôn được cho là ám chỉ Công Vinh, mới đây, Pha Lê cũng lên tiếng trải lòng trên mạng xã hội:“Tính viết status chửi nữa vì sự bịa đặt trắng trợn, che mắt thiên hạ của, nhưng thôi, mình nói cũng chẳng ai tin”.

Cô cho rằng, viết tự truyện là để làm tấm gương sáng cho lớp sau học hỏi, hoặc truyền cảm hứng, năng lượng sống tốt thì nên làm. Nhưng việc kể lể đời tư để xin tình thương từ công chúng, và đặc biệt kể xấu, bội nhọ những người xung quanh mình là điều đáng bị lên án.

“Có nhiều người hỏi tôi có định viết tự truyện không, tôi đã trả lời dứt khoát là không, dù tôi có rất nhiều bí mật, cả về gia đình, chuyện riêng và cả những bí mật động trời của showbiz”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.