'Ông hoàng võ thuật' Thành Long ngày càng yếu, không thể tự đi lại

(PLVN) - Những năm gần đây, sức khỏe của Thành Long ngày càng suy yếu, lần xuất hiện mới nhất, sức khỏe nam diễn viên đã xuống cấp nghiêm trọng khi không thể tự mình đi lại.

Dù đã có thông tin chấn thương lưng của Thành Long lại vừa tái phát, nhưng chắc hẳn khán giả cũng không ngờ lại nghiêm trọng đến độ khiến nam ngôi sao phải vất vả đến nhường này. Cụ thể, trong những thước quay vội ở hậu trường được Sina tung ra, Thành Long chật vật đi lại. Đặc biệt, ông không thể tự đi một mình mà phải gác tay lên hai người bên cạnh để có điểm tựa và giữ thăng bằng.

Hình ảnh hiếm hoi của nam nghệ sĩ. (Ảnh: Chụp màn hình)
 Hình ảnh hiếm hoi của nam nghệ sĩ. (Ảnh: Chụp màn hình)

Người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra dù đã giả vờ trò chuyện rôm rả, nhưng có không ít khoảnh khắc Thành Long lộ rõ vẻ mặt đau đớn. Ở những cảnh quay khác, ngôi sao đều cần có ít nhất một người dìu đỡ mới có thể "tiến bước".

Nam diễn viên thậm chí không thể tự mình di chuyển. (Ảnh: Chụp màn hình)
Nam diễn viên thậm chí không thể tự mình di chuyển. (Ảnh: Chụp màn hình) 

Nếu từng gắn bó với tên tuổi của "ông hoàng võ thuật" này trong những thước phim tuổi thơ, hẳn ai cũng thán phục khi chứng kiến những pha "liều mạng", những phân cảnh hành động nguy hiểm mà Thành Long luôn tự mình thực hiện. Tuy nhiên, chính sự "kính nghiệp" này đã khiến bản thân ông gặp nhiều chấn thương nghiêm trọng. Đặc biệt, từng có tin tức Thành Long không thể mua bảo hiểm vì tất cả các công ty đều từ chối, không dám bán vì sự "lăn xả" của ông.

Luôn đầy tâm huyết với các cảnh "khó nhằn".
Luôn đầy tâm huyết với các cảnh "khó nhằn". 

Nhiều bảng thống kê đã được báo giới Trung Quốc thực hiện để ghi nhận những thương tích của ngôi sao này. Trong đó, pha chấn thương ở cột sống và xương chậu khi quay Câu Chuyện Cảnh Sát 1 khiến Thành Long phải nằm bất động một thời gian, hay việc ông suýt chết đuối vì quá mạo hiểm trên phim trường Cấp Tiên Phong đều là những "kỷ niệm" mà bản thân Thành Long cũng ái ngại và "toát mồ hôi hột" khi nhớ lại.

Nam diễn viên gạo cội chia sẻ: "Thời tuổi trẻ, tôi liều mạng đóng phim để đạt đến độ chân thực cao nhất. Giờ nghĩ lại cũng phải choáng váng vì khả năng của mình khi đó, không biết đã cải tử hoàn sinh bao nhiêu lần".

Sau quá nhiều tin tức chấn động, người hâm mộ chỉ mong Thành Long có thể dành thời gian dưỡng bệnh, chăm sóc sức khỏe thật tốt.
Sau quá nhiều tin tức chấn động, người hâm mộ chỉ mong Thành Long có thể dành thời gian dưỡng bệnh, chăm sóc sức khỏe thật tốt.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.