Nữ vũ công từng tố Phạm Anh Khoa “gạ tình” công khai bạn trai

 Sau khoảng thời gian rơi vào khủng hoảng, cuộc sống của Phạm Lịch đã dần ổn định trở lại. Mới đây, Phạm Lịch lần đầu tiên công khai bạn trai cũng là một vũ công nổi tiếng.

Một trong những scandal gây chấn động làng giải trí Việt trong năm 2018 là vụ việc vũ công Phạm Lịch tố rocker Phạm Anh Khoa “gạ tình”.

Suốt một thời gian sau đó, dù đã trở lại cuộc sống thường ngày, nhưng Phạm Lịch vẫn gặp không ít rắc rối khi ngày ngày cô đều nhận được những tin nhắn chửi bới, đe dọa từ những kẻ lạ mặt.

2 năm sau scandal với Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch công khai bạn trai - 1

Vũ công Phạm Lịch từng “tố” rocker Phạm Anh Khoa “gạ tình”.

Phạm Lịch cho biết thêm, từ ngày lên tiếng vạch trần scandal "gạ tình" của Phạm Anh Khoa, cô đã rất mệt mỏi bởi áp lực dư luận.

Thậm chí, có một thời gian, cô bị “ế show”. Điều duy nhất để cô kiếm thêm thu nhập khi đó là đi dạy nhảy.

Sau khoảng thời gian rơi vào khủng hoảng, cuộc sống của Phạm Lịch đã dần ổn định trở lại. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Lịch lần đầu tiên công khai hình ảnh bạn trai của mình và nhận được hàng loạt lời chia vui của bạn bè, đồng nghiệp.

2 năm sau scandal với Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch công khai bạn trai - 2

Phạm Lịch bất ngờ công khai bạn trai.

Cô hạnh phúc nhắn gửi tới bạn trai: 

“Anh cần phải biết. Em sẽ cướp trái tim anh nếu như anh trao cho người khác. Kể cả khi anh đắm say bên người đó. Em sẽ bỏ bùa để anh yêu một mình em Nguyễn Toàn Trung. Năm mới chả có gì chỉ có bồ để khoe thôi.

#love1730km”.

Đặc biệt hơn, bạn trai Phạm Lịch không phải gương mặt lạ của giới nghệ thuật.

2 năm sau scandal với Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch công khai bạn trai - 3

Hình ảnh của cặp đôi được bạn trai Phạm Lịch đăng tải.

2 năm sau scandal với Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch công khai bạn trai - 4

Nguyễn Toàn Trung (biệt danh Trung X) vốn là một vũ công nổi tiếng đã nhiều năm nay. Anh sở hữu ngoại hình ấn tượng với quả đầu trọc, khuyên tai rất ngầu...

Nguyễn Toàn Trung từng là thành viên của nhóm Milky Way. Toàn Trung sinh năm 1990, đến từ Hà Nội. Sở trường của anh là popping và các thể loại hiphop khác và có thể biến hóa trong nhiều thể loại: múa đương đại hay dancesport.

2 năm sau scandal với Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch công khai bạn trai - 5

Bạn trai Phạm Lịch - Nguyễn Toàn Trung vốn là một vũ công nổi tiếng đã nhiều năm nay.

2 năm sau scandal với Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch công khai bạn trai - 6

Không chỉ nổi danh từ Top 10 chương trình Thử thách cùng bước nhảy 2012, Toàn Trung còn giành liên tục nhiều giải sau đó, điển hình là vô địch All Out Championship Singapore 2014...

Phạm Lịch và Toàn Trung từng có MV nhảy chung. Cả hai kết hợp vô cùng ngọt ngào với những bước nhảy điêu luyện. Nhiều bạn bè của cả hai khen Phạm Lịch và Toàn Trung “đôi lứa xứng đôi” và gửi lời chúc cặp đôi sớm về chung một nhà.

Phạm Lịch (sinh năm 1990, bằng tuổi bạn trai), quê gốc tại Thái Bình. Sau một biến cố, gia đình cô chuyển vào Nam sinh sống. 17 tuổi, Phạm Lịch bắt đầu tìm việc để tự kiếm sống và giúp gia đình.

Phạm Lịch từng trải qua nhiều công việc khác nhau để mưu sinh tại TP HCM, như phục vụ quán ăn, bán quần áo, tiếp thị rượu, làm lễ tân ở quán bar...

2 năm sau scandal với Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch công khai bạn trai - 7

Phạm Lịch từng trải qua nhiều công việc khác nhau để mưu sinh.

Vốn có năng khiếu nhảy múa, Phạm Lịch xin vào vũ đoàn MTE rồi tham gia chương trình truyền hình Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance 2015. Khép lại cuộc thi, cô đã giành giải Á quân, đồng thời nhận được sự chú ý lớn vì những bài thi có độ khó và sáng tạo cao cùng hoàn cảnh khó khăn.

Sau thành tích Á quân tại cuộc thi So you think you can dance, Phạm Lịch còn tham gia nhiều cuộc thi khác và đều có thứ hạng cao, như: Quán quân chương trình Thử thách người nổi tiếng 2016, Quán quân chương trình Hoán đổi 2016, cùng Ngọc Sơn lên ngôi Quán quân ở chương trình Bước nhảy ngàn cân 2015.

2 năm sau scandal với Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch công khai bạn trai - 8

Năm 2017, Phạm Lịch đã là biên đạo chính góp mặt trong đội hình của nữ ca sĩ Hương Giang Idol tại The Remix.

Sau đó, cô dàn dựng tiết mục múa cho Hương Giang tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế vào đầu năm 2018 góp phần đưa Hương Giang trở thành Hoa hậu của cuộc thi.

2 năm sau scandal với Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch công khai bạn trai - 9

Nhan sắc xinh đẹp ở thời điểm hiện tại của Phạm Lịch.

2 năm sau scandal với Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch công khai bạn trai - 10
2 năm sau scandal với Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch công khai bạn trai - 11

Cả khi trang điểm nhẹ nhàng, cô cũng xinh xắn.

2 năm sau scandal với Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch công khai bạn trai - 12

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.