Nữ phụ 'Thế giới hôn nhân' Shim Eun Woo thừa nhận bắt nạt bạn học

Nữ phụ "Thế giới hôn nhân" thừa nhận những hành vi sai trái trong quá khứ.
Nữ phụ "Thế giới hôn nhân" thừa nhận những hành vi sai trái trong quá khứ.
(PLVN) - Nữ diễn viên Shim Eun Woo lên tiếng xin lỗi sau những cáo buộc gần đây về bắt nạt học đường.

Đầu tháng 3, một người từng học cấp hai với Shim Eun Woo đã đăng một bài trên cộng đồng trực tuyến của Hàn Quốc cáo buộc nữ diễn viên bắt nạt học đường. Bạn học cũ cho biết, mặc dù cô không bị bạo hành thể xác, nhưng cô từng là nạn nhân của sự tẩy chay và bắt nạt tâm lý và chính Shim Eun Woo đã dẫn đầu trong việc khiến cô bị đối xử thậm tệ.

Trước những lời cáo buộc này, công ty quản lý của Shim Eun Woo từng đưa ra tuyên bố phủ nhận. Theo SH Media Corp, nữ diễn viên là một học sinh gương mẫu và “chưa bao giờ có hành vi sai trái”. Công ty cũng cho biết theo ký ức của Shim Eun Woo, một trong những người bạn của cô đã đánh nhau với người viết bài đăng và nhóm bạn của cô đã không hòa thuận với người bạn cùng lớp được đề cập sau đó.

Tuy nhiên, ngay sau đó, chị gái của người bạn cùng lớp với Shin Eun Woo đã đưa ra những tuyên bố trái ngược với công ty chủ quản của nữ diễn viên. Người này cho biết, có rất nhiều nhân chứng sẽ chứng minh lời nói của em gái mình là sự thật.

Mới đây, vào ngày 28/3, sau khi gặp trực tiếp bạn học cũ của mình, Shim Eun Woo đã đăng một lời xin lỗi trên mạng xã hội cá nhân cũng như thừa nhận hành vi sai trái của mình. 

Theo nữ diễn viên, ngay khi đọc được bài đăng gây tranh cãi, cô đã ngay lập tức cố gắng liên hệ với cá nhân người đã viết bài đăng. Tuy nhiên, khi liên lạc được với một trong những thành viên gia đình của người này và muốn gặp trực tiếp để nói chuyện thì câu chuyện lại bị đẩy đi quá xa do nhận được sự chú ý từ báo giới khiến cô không thể gặp cá nhân người đã viết bài đăng.

Shim Eun Woo xin lỗi vì gây ra tổn thương cho bạn học cấp 2.
 Shim Eun Woo xin lỗi vì gây ra tổn thương cho bạn học cấp 2.

Shim Eun Woo cho biết, thời gian sau đó, cô liên tục suy nghĩ về quá khứ và liên hệ với bạn bè từ thời điểm đó bằng nhiều cách khác nhau để cố gắng nhớ lại những ký ức, nhưng cô không thể nhớ lại rõ ràng những gì đã xảy ra nên cô quyết định đưa ra yêu cầu gặp mặt người bạn từ hồi cấp 2 để nghe rõ hơn về những gì mà người này đã phải trải qua.

"Tôi phát hiện ra rằng do những điều non nớt mà tôi đã nói với người bạn cùng lớp thời còn đi học, cô ấy vẫn còn mang trong mình những vết thương lòng sâu sắc mà lẽ ra cô ấy không phải trải qua trong suốt thời niên thiếu của mình. 

Tôi nhận ra rằng những lời nói và hành động tôi thiếu suy nghĩ nhắm vào ai đó khi còn trẻ có thể lưu lại lâu dài với người đó như những vết thương và tôi đã dành thời gian lo lắng sâu sắc về cuộc sống mà tôi đã sống cho đến bây giờ và bản thân hiện tại của tôi. Dù là muộn, nhưng ít nhất bây giờ tôi cũng muốn chân thành xin lỗi người bạn cùng lớp đó.

Tôi xin lỗi vì đã khiến cô ấy bị tổn thương bởi thái độ thiếu chín chắn trong quá khứ của tôi", nữ diễn viên chia sẻ.

Shim Eun Woo khẳng định trong tương lai, cô sẽ sống hết mình, làm việc chăm chỉ để trở thành một người tốt hơn và đảm bảo không làm tổn thương người khác. Bên cạnh đó, sao nữ cũng gửi lời xin lỗi đến những dự án bị ảnh hưởng do cáo buộc lần này của cô.

Shim Eun Woo sinh năm 1992. Trước khi vướng vào loạt cáo buộc, sao nữ là diễn viên trẻ được khán giả chú ý sau khi tham gia các bộ phim như: "Đối tác đáng ngờ", "Đài phát tình yêu", "Biên niên sử Arthdal" và gần đây nhất là "Thế giới hôn nhân".

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.