Nữ hoàng sắc đẹp tử vong khi vừa livestream đang lái BMV

Chiếc BMW chở nữ hoàng sắc đẹp "tuổi teen" và cô bạn gái đã đâm vào cột đèn ở tốc độ cao khiến cả 2 nạn nhân đều tử vong.

Một nữ hoàng sắc đẹp "tuổi teen" đã phát trực tiếp vụ tai nạn xe hơi của mình lên mạng khiến nhiều người xem cảm thấy sốc. Sự việc này xảy ra ở vùng Kharkiv của Ukraine khi nữ hoàng sắc đẹp Sofia Magerko (16 tuổi) ngồi trong chiếc BMW do Dasha Medvedeva (24 tuổi) cầm lái.

Chiếc BMW bị biến dạng hoàn toàn.
Chiếc BMW bị biến dạng hoàn toàn.

Trong đoạn video, có thể thấy cả Sofia lẫn Dasha đều cười đùa rất vui vẻ và nói về việc họ đang "tận hưởng từng giây phút trong cuộc đời mình". Một trong hai cô gái có vẻ còn cầm chai bia/rượu trên tay. Tuy nhiên, hai cô gái trẻ này chẳng bao giờ biết đó cũng là những giây phút cuối cùng trong cuộc đời họ.

Khi đang chạy ở tốc độ cao, chiếc BMW đã bất ngờ đâm vào cột đèn bên đường. Tiếng va chạm lớn xuất hiện và mọi hình ảnh đều biến mất, chỉ còn lại một màu đen.

Chân dung nữ hoàng sắc đẹp "tuổi teen".
Chân dung nữ hoàng sắc đẹp "tuổi teen".

Cú va chạm mạnh đã khiến Sofia tử vong tại chỗ. Trong khi đó, Dasha đã tử vong trên đường đến bệnh viện vì vết thương quá nặng.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc BMW gần như bị vò nát hoàn toàn. Từ đầu xe, kính chắn gió, hai bên sườn và đuôi xe, tất cả đều không còn nguyên vẹn. Những mảnh vỡ của chiếc BMW nằm vương vãi khắp nơi.

Sofia từng chiến thắng trong một cuộc thi sắc đẹp tại quê nhà.
Sofia từng chiến thắng trong một cuộc thi sắc đẹp tại quê nhà.

Trước khi vụ tai nạn xảy ra, Sofia từng chiến thắng một cuộc thi sắc đẹp ở thành phố quê nhà Izyum. Sự ra đi bất ngờ của cô gái đã khiến người thân, bạn bè và người hâm mộ vô cùng thương xót.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.