Nữ giảng viên Âu Hà My tung clip đánh ghen chồng nổi tiếng sau 11 tháng đám cưới cổ tích

Nữ giảng viên Âu Hà My tung clip đánh ghen chồng nổi tiếng sau 11 tháng đám cưới cổ tích
(PLVN) - Tung toàn bộ bằng chứng chồng "cặp bồ" ngay khi mìnhsảy thai, nữ giảng viên Âu Hà My cũng tuyên bố chính thức chia tay người đàn ông bội bạc.

Nữ giảng viên ĐH Ngoại ngữ Âu Hà My là cái tên không còn quá xa lạ đối với mọi người. Đám cưới hoành tráng của cô và bạn trai N.T.H cách đây gần 1 năm cũng từng gây sốt MXH khi cô dâu nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp sexy, chú rể (sinh năm 1992) cũng là đạo diễn - diễn viên ở Hà Nội.

Hậu đám cưới, Âu Hà My thường chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào lãng mạn như ngôn tình cùng chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trước đó, cô và chồng được biết đến vì có mối tình đẹp và một đám cưới lộng lẫy như cổ tích tốn đến hàng tỷ đồng.Thế nhưng mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ giảng viên bất ngờ thông báo về việc chia tay chồng sau 11 tháng kết hôn. 

Vợ chồng Hà My từng có một đám cưới trong mơ
   Vợ chồng Hà My từng có một đám cưới trong mơ

Cụ thể, tối 12/8, nữ giảng viên sexy Âu Hà My lên tiếng tố chồng, một nam diễn viên, đạo diễn trẻ, ngoại tình khiến cư dân mạng đều sốc. 

Trên trang cá nhân của mình, Âu Hà My cho biết cô chưa từng nghĩ sẽ có ngày phơi bày mọi chuyện, nhưng sự việc đến ngày hôm nay đã quá giới hạn chịu đựng. Cụ thể, chồng Âu Hà My có quan hệ qua lại với cô gái tên T, hiện ở khách sạn M. Âu Hà My cũng đã chụp lại ảnh chồng cô thường xuyên lui tới khách sạn gặp nhân tình.

Âu Hà My cùng cả người nhà tới khách sạn để đánh ghen nhưng mọi việc được giải quyết văn minh, nhẹ nhàng.

Âu Hà My là một cô giáo xinh đẹp và gợi cảm
 Âu Hà My là một cô giáo xinh đẹp và gợi cảm 

Thậm chí, trong lúc Âu Hà My vừa mới mất bố, bản thân lại bị sảy thai, mẹ ngất tại bệnh viện, chồng cô cũng bỏ mặc 2 mẹ con ở bệnh viện để đi gặp gỡ “tiểu tam”. “Lúc đó em đã rõ anh không xứng đáng là 1 người chồng, 1 người cha, 1 người con rể, không xứng đáng với tình cảm chân thành của cả gia đình em. Mọi lời xin lỗi đến giờ phút này đều là vô nghĩa và muộn màng”, cô viết.

Âu Hà My cho biết thêm, gia đình cô luôn đối xử rất tốt với anh chồng điển trai. Vừa mới cưới về, do công việc làm ăn của chồng không thuận lợi, nhà vợ đã trả nợ cho chồng cô 1 tỷ. Tuy nhiên, theo cô, cách sống và làm việc của anh chồng doanh nhân, đạo diễn lại khiến nhiều người không thể chấp nhận như “quỵt tiền của đối tác, sống lỗi với nhân viên, lừa bạn bè, anh em. Tới mức mà cả người anh kết nghĩa cũng không thể chịu nổi”.

Hà My khẳng định đã biết mọi chuyện từ lâu nhưng khi đã thu thập đầy đủ tang chứng vật chứng, Hà My mới quyết định công khai. Hà My tỏ ra vô cùng bình tĩnh và ứng xử văn minh với "con giáp 13".

Hà My khẳng định đã biết mọi chuyện từ lâu nhưng khi đã thu thập đầy đủ tang chứng vật chứng, Hà My mới quyết định công khai. Hà My tỏ ra vô cùng bình tĩnh và ứng xử văn minh với "con giáp 13".

Chỉ sau vài tiếng đăng tải, dòng trạng thái của Âu Hà My đã nhận được 123.000 lượt quan tâm, 62.000 lượt chia sẻ và hàng chục nghìn bình luận về sự việc. Đa phần các bình luận đều tỏ ra bất ngờ trước hành động của anh chồng đạo diễn, khi vợ vừa đẹp, vừa giỏi lại sẵn sàng đạp đổ tất cả để qua lại với nhân tình.

Sự việc này vẫn đang nóng trên mạng xã hội.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.