NSƯT Đức Hải cùng nghệ sĩ Nhật Bản 'Giải cứu Biệt đội siêu khủng long'

  NSƯT Đức Hải cùng nghệ sĩ Nhật Bản 'Giải cứu Biệt đội siêu khủng long'
(PLO) - Chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Trung Tâm Nghệ Thuật Âu Cơ và Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô sẽ công diễn vở Nhạc kịch “Người hùng sân cỏ giải cứu Biệt đội siêu khủng long” .

Chương trình sẽ được biểu diễn với các suất 9h ngày 30, 31/5 và 20h ngày 29,30, 31/5 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô; 9h và 20h ngày 1/6 tại Trung Tâm Nghệ Thuật Âu Cơ). Vở nhạc kịch được Đông Đô Show "thai nghén" trong một thời gian dài với sự kết hợp giữa các nghệ sĩ Nhật Bản và Việt Nam.

Đặc biệt vở nhạc kịch có sự đa dạng ngôn ngữ nghệ thuật từ âm nhạc, nhảy múa, kịch nghệ và ảo thuật, pha trộn giữa nghệ thuật đương đại với dân gian, giữa văn hoá Nhật Bản và Việt Nam.

Với thông điệp nhân văn và gần gũi, vở nhạc kịch sẽ đưa khán giả nhí đi xuyên qua những câu chuyện bất ngờ, cuộc đấu tranh không khoan nhượng với những xấu xa để có một thế giới hoà bình, nhân ái.


Được mua bản quyền hai bộ phim hoạt hình nổi tiếng thế giới, luôn có sức hút với công chúng nhỏ tuổi trong khoảng một thập kỷ nay, với nhiều series là Người hùng sân cỏ và Biệt đội siêu khủng long trong hình thức sân khấu hoá là bước đi táo bạo trong việc xây dựng chương trình nghệ thuật dành cho thiếu nhi ở thị trường Việt Nam của Đông Đô Show.

“Người hùng sân cỏ giải cứu Biệt đội siêu khủng long” có sự tham gia của một lực lượng nghệ sỹ hùng hậu, trong đó có NSƯT Đức Hải, NSƯT Quang Thắng, sao nhí Cao Lê Hà Trang (The Voice Kids) và Quốc Đạt (Vietnam Idol Kids) cùng CLB Be Singer, Ngọc Trai Việt.

Đây sẽ là lần đầu tiên NSƯT Đức Hải phối hợp với 2 ảo thuật gia Nhật Bản nổi tiếng thế giới Ai và Yuki.

Nổi tiếng trên toàn thế giới, ngay tại trung tâm giải trí Lasvegas (Mỹ), có chương trình riêng trên kênh truyền hình Fox, đây là lần thứ 2 Ai and Yuki đến Việt Nam biểu diễn nhưng là lần đầu tiên kết hợp với nghệ sỹ Việt, đặc biệt là các sao nhí để cùng tạo ra một tác phẩm nhạc kịch dành cho thiếu nhi.

Hai nghệ sĩ Nhật Bản
Hai nghệ sĩ Nhật Bản

Ngoài sự háo hức mong chờ, các nghệ sỹ Nhật Bản cho biết, họ rất thú vị với ý tưởng lần này của nhà sản xuất, đặc biệt bất ngờ về tài năng của các nghệ sỹ Việt Nam đồng hành cùng dự án. Các tiết mục độc đáo nhất của các nghệ sỹ ảo thuật Nhật Bản được dàn dựng trong chương trình sẽ mang lại những trải nghiệm chưa từng có dành cho khán giả.

Chiếc chuông gió, một trong những biểu tượng văn hoá Nhật Bản rung lên với ý nghĩa xoá bỏ những điều xấu xa và mang đến những điều tốt đẹp được đưa vào chương trình và tặng cho các khán giả nhí may mắn. Nghệ sỹ Quang Thắng trong vai siêu khủng long sẽ mang đến nhiều quà tặng khác từ nhà sản xuất và đơn vị đồng hành.

Các bé không chỉ xem, mà còn được sống trong không gian của những người anh hùng nhỏ tuổi, cùng tham gia giải cứu đồng đội và chống lại những kẻ ác. Không gian ngoài sảnh sẽ là 1 khu rừng sinh động cho các bé vui chơi chụp ảnh. Sân khấu được chuẩn bị công phu lấy ý tưởng từ phi thuyền chở những giấc mơ để tạo một không gian kỳ bí kết hợp giữa thế giới hoạt hình và thế giới thực.

NSƯT Đức Hải chia sẻ, “Các em nhỏ luôn có nhiều hoạt động mỗi khi mùa hè tới, đây sẽ là một lựa chọn thông minh cho gia đình và các em nhỏ. Không chỉ các nghệ sĩ đang dày công luyện tập để mang đến một vở nhạc kịch thiếu nhi – một giấc mơ đẹp cho các bạn nhỏ; còn nhiều điều tốt đẹp khác nữa như được hội ngộ, phối ngẫu, trải nghiệm cùng nhau, cũng thật đáng quý và đáng nhớ.”

Ngoài lịch biểu diễn, các nghệ sĩ tham gia vở kịch và đơn vị sản xuất sẽ có nhiều hoạt động bên lề, trong đó có hoạt động từ thiện trao quà cho bệnh nhân nhi tại viện Bỏng Quốc gia với mong muốn góp tiếng nói mang đến đời sống những điều tốt đẹp.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.