NSƯT Công Ninh tiết lộ cuộc sống với vợ kém 21 tuổi

Công Ninh hạnh phúc khi cưới vợ trẻ.
Công Ninh hạnh phúc khi cưới vợ trẻ.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Những câu chuyện xoay quanh mối tình chênh lệch 21 tuổi của NSƯT Công Ninh cùng vợ Tuyết Vân được tiết lộ trên sóng truyền hình.

NSƯT Công Ninh là một đạo diễn kiêm diễn viên được khán giả yêu mến thông qua những vai diễn ấn tượng trong loạt bộ phim ăn khách như: "Gia đình là số 1", "Cây táo nở hoa", "Dâu bể đường trần"... Với lòng nhiệt huyết đam mê với công việc, anh đã và đang cống hiến cho làng điện ảnh Việt Nam bằng những bộ phim hay, vai diễn ấn tượng.

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình mới đây cùng anh là người vợ luôn đồng hành và chăm sóc anh suốt 9 năm qua - diễn viên Tuyết Vân. 

Tuyết Vân cho biết cơ duyên gặp gỡ giữa cô và Công Ninh liên quan đến Khả Như. Trước đó, 2 nữ diễn viên thường xuyên diễn tại cùng một sân khấu nhưng Tuyết Vân đến trước 1 năm và bén duyên cùng thầy của Khả Như.

Nữ MC cho biết, Công Ninh lúc đó giống như hotboy, rất phong trần và cũng thắc mắc vì sao Tuyết Vân “hốt” ngay được anh. Tuyết Vân liền đáp lại: “Thật ra tôi có cảm giác là ảnh hốt mình” vì hai người ở gần nhà nhau và Công Ninh luôn đưa cô về mỗi khi đi diễn về muộn.

Công Ninh nên duyên cùng Tuyết Vân - học trò của mình.
Công Ninh nên duyên cùng Tuyết Vân - học trò của mình. 

Trên sóng truyền hình, Công Ninh nhận xét đối phương là một người dễ thương, điềm đạm và kín đáo. Chính điều đó đã khiến anh muốn tìm hiểu cô gái này. Còn Tuyết Vân, cô chia sẻ rằng mình thích người đàn ông khiến bản thân cảm thấy an toàn. Công Ninh không chỉ khiến cô an tâm mà đặc biệt lại còn đem đến sự hài hước.

Nữ khách mời tiết lộ rằng quan điểm sống của cả hai không có nhiều khác biệt chỉ khi đến lúc sinh con gái đầu lòng. “Anh ấy khiến tôi có cảm giác rằng không biết tôi có phải là mẹ không hay ảnh là mẹ. Tôi đã kỹ rồi nhưng mà gặp người kỹ hơn lại khiến mình cảm thấy hơi dội ngược”, bà xã Công Ninh chia sẻ.

Thú vị hơn con gái của cả hai có tên Nguyễn Hoàng Khuyên (biệt danh là Oscar) và có ý nghĩa gắn liền với ý nghĩa về con đường nghệ thuật của đôi vợ chồng. Đó là biểu tượng mà bản thân Công Ninh và nhiều nghệ sĩ khác trên thế giới đều ngưỡng mộ. Chính vì vậy, anh cũng xem con gái mình cũng giống như một giải thưởng mà ông trời ban cho anh.

Sự chênh lệch về tuổi tác không ảnh hưởng đến cuộc sống hạnh phúc của cặp sao.
Sự chênh lệch về tuổi tác không ảnh hưởng đến cuộc sống hạnh phúc của cặp sao.

Thế nhưng, nam diễn viên của “Mẹ con Đậu đũa” cũng từng gặp biến cố khi lâm bệnh nặng cách đây hơn 5 năm. Công Ninh chia sẻ, khi đó, anh thường hay thức đến 3 giờ sáng để xem phim và hút rất nhiều thuốc lá khiến anh bị viêm phổi. Tuyết Vân cho biết trong khoảng thời gian đó, Công Ninh đã chọn sống tách riêng khỏi gia đình vì không muốn ảnh hưởng đến vợ con mình. Có thể thấy, tình cảm mà anh dành cho gia đình rất lớn khiến ai cũng thấy cảm động.

Nói về tương lai, Công Ninh muốn vợ mình sẽ đưa đón con đi học sớm hơn, còn đối với Tuyết Vân, cô hy vọng chồng mình sẽ bớt lo xa, bớt thức khuya và lắng nghe ý kiến của vợ nhiều hơn. 

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.