NSND Hoàng Dũng có đạt giải Nam diễn viên Ấn tượng VTV 2017 ?

NSND Hoàng Dũng có đạt giải Nam diễn viên Ấn tượng VTV 2017 ?
(PLO) -Tại VTV Awards- Ấn tượng VTV 2017, hạng mục Diễn viên nam ấn tượng có sự góp mặt của những "soái ca màn ảnh Việt" được khán giả yêu mến thời gian qua. NSND Hoàng Dũng đang nằm trong top 5 diễn viên nam ấn tượng.

Nhà báo Tạ Bích Loan-Trưởng ban Sản xuất chương trình giải trí - Đài Truyền hình Việt Nam- cho biết: VTV Awards là giải thưởng nhằm ghi nhận, tôn vinh những chương trình và con người đã để lại dấu ấn trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trong suốt một năm (tính từ tháng 8 năm trước đến hết tháng 7 năm sau).Lễ trao giải sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20h10 ngày 7/9/2017 trên VTV1.

Được tổ chức lần đầu vào năm 2014, sau ba mùa giải, "VTV Awards - Ấn tượng VTV" đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi và phản hồi tốt từ giới chuyên môn cũng như khán giả xem truyền hình.

NSND Hoàng Dũng
NSND Hoàng Dũng

Và VTV Awards - Điểm hẹn 2017 được đề cử với 11 hạng mục gồm: “Dẫn chương trình ấn tượng”, ‘Diễn viên nam ấn tượng”, “Diễn viên nữ ấn tượng”, “Ca sỹ ấn tượng”, “Nghệ sỹ hài ấn tượng”, “Nhân vật của năm”, “Hình ảnh thời sự ấn tượng”, “Chương trình âm nhạc ấn tượng”, “Chương trình của năm”, “Chương trình Văn hóa-Khoa học xã hội-Giáo dục ấn tượng” và “Phim truyền hình ấn tượng”.

Cổng bình chọn của vòng 1 sẽ chính thức được đóng lại vào 20/8. 5 đề cử có số phiếu bầu cao nhất tại mỗi hạng mục của vòng 1 sẽ giành được quyền tham gia tiếp vòng bình chọn 2. Hệ thống của vòng 2 sẽ khép lại vào sáng ngày 7/9- cùng ngày lễ trao giải diễn ra.

Những ứng cử viên giải diễn viên Ấn tượng - VTV 2017
Những ứng cử viên giải diễn viên Ấn tượng - VTV 2017

Để bình chọn cho các đề cử mình yêu thích, bạn có thể bình chọn theo 2 cách: Qua SMS: Nhắn tin mã số đề cử đến số 8009 (1.000đ/tin). Mã số được đánh dấu trên các đề cử trên website antuong.vtv.vn; Trực tiếp trên website: Bằng cách click vào biểu tượng bình chọn trong phần thông tin của mỗi đề cử trong website.

Theo Ban tổ chức cho biết, tính đến ngày 15/8, 5 kết quả hàng đầu bảng xếp hạng ở mỗi hạng mục đề cử cho thấy tính bình đẳng, không phân biệt khoảng cách giữa những nghệ sỹ trẻ hướng đến tiêu chí bình chọn cho những giá trị nghệ thuật đích thực. Ví dụ như hạng mục dành cho diễn viên nam, diễn viên nữ ấn tượng cùng với các NSND Hoàng Dũng, NSND Lan Hương là các gương mặt trẻ như Anh Dũng, Hồng Diễm, Bảo Thanh, Nhã Phương…

Danh sách top 5 đề cử cao nhất tại mỗi hạng mục tính đến ngày 15/8:

Dẫn chương trình ấn tượng: 1. Phí Linh 2. Thụy Vân 3. Trấn Thành 4. Thành Trung 5. Xuân Bắc

Phim truyền hình ấn tượng: 1. Tuổi thanh xuân phần 2 2. Người phán xử 3. Sống chung với mẹ chồng 4. Matxcơva – Mùa thay lá 5. Ngự lâm không kiếm

Diễn viên nữ ấn tượng: 1. Nhã Phương 2. Bảo Thanh 3. Thanh Hương 4. Hồng Diễm 5. NSND Lan Hương

Diễn viên nam ấn tượng: 1. Kang Tae Oh 2. Bảo Anh 3. Hồng Đăng 4. NSND Hoàng Dũng 5. NSƯT Trung Anh

Ca sĩ ấn tượng: 1. Vũ Cát Tường 2. Sơn Tùng M-TP 3. Noo Phước Thịnh 4. Đen vâu 5. S.T

Nghệ sĩ hài ấn tượng: 1. Trường Giang 2. Trấn Thành 3. Công Lý 4. Hoài Linh 5. Xuân Bắc

Chương trình của năm: 1. Gặp nhau cuối năm – Táo quân Xuân Đinh Dậu 2. VTV Đặc biệt: Đêm trắng 3. Phim tài liệu: Hai đứa trẻ 4. Phim tài liệu: Những người ở lại trong lòng đất 5. Tết nghĩa là hy vọng

Chương trình Văn hóa – Khoa học xã hội – Giáo dục ấn tượng: 1. Chương trình lớp học cầu vồng 2. The Face – Gương mặt thương hiệu 3. Trường Teen 4. VTV Đặc biệt: Bay 5. Biệt tài tí hon

Hình ảnh thời sự ấn tượng: 1. Nỗi lo của các gia đình trong vụ trẻ em bị xâm hại tình dục 2. Tràn lan thịt lợn giả thịt bò 3. Khúc bi tráng Gạc ma 4. Những chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh trong thị trường Gas 5. Xâm hại trẻ em tăng lên – Đạo đức xã hội đi xuống

Nhân vật của năm: 1. Hoàng Xuân Vinh 2. Phan Đăng Nhật Minh 3. Lê Công Vinh 4. Hồ Đắc Thanh Chương 5. 44 thầy giáo ở trường Tiểu học Tri Lễ

Chương trình âm nhạc ấn tượng: 1. Sing My Songs 2. Hòa âm ánh sáng 3. Đón Tết cùng VTV 4. Gala Giai điệu tự hào 2016 5. Giai điệu tự hào tháng 9/2016: Bám biển quê hương

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.