NS hài Minh Vượng trở lại sân khấu

NS hài Minh Vượng trở lại sân khấu
(PLO) - Đây là lần thứ hai, nghệ sĩ hài Minh Vương tham gia chương trình Mang âm nhạc tới bệnh viện. Mặc dù đang bị bệnh tim và khớp nhưng nữ nghệ sĩ gần bước vào độ tuổi lục tuần vẫn cố gắng mang niềm vui tới cho những người bệnh. 
Hơn 1 năm gần đây, khán giả thấy vắng bóng hình ảnh của nữ nghệ sĩ hài có thân hình phúc hậu, gần gũi trên các sân khấu. Lần gần đây nhất, nghệ sĩ Minh Vượng xuất hiện là trong đám cưới của đồng nghiệp là nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền. Sự vắng bóng của Minh Vượng một phần do sức khỏe của nữ nghệ sĩ hài không tốt.
NS Minh Vượng từng chia sẻ rằng căn bệnh tim và khớp quái ác khiến số thuốc uống vào người còn nhiều hơn số cân nặng của cơ thể. Niềm đam mê nghề chính là động lực để nghệ sĩ vượt lên chính mình để mang tiếng cười tới cho khán giả. Và lần xuất hiện trở lại hiếm hoi này của nghệ sĩ Minh Vượng chính là để mang tiếng cười, sự ấm áp cho những bệnh nhân của Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba.
Nhân chương trình Phẫu thuật Nụ cười dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba từ 7/9 – 11/9/2015, chương trình từ thiện của các nghệ sĩ Mang âm nhạc đến bệnh viện sẽ dừng chân tại đây trong dấu mốc số 127 vào 14h30 thứ 6 ngày 11/9/2015.
Bên cạnh nghệ sĩ Minh Vượng, bữa tiệc âm nhạc lần này sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ như: Ca sĩ Ngọc Ký (Giải nhì Sao Mai 2009 dòng nhạc dân gian), ca sĩ Vũ Duy Khánh, Tiến Hưng (Giải nhì Sao Mai 2015 dòng nhạc thính phòng), Thu Hường, Lê Trang, MC Phí Nguyễn Thùy Linh, MC Anh Dũng, ban nhạc Chuông gió, ảo thuật gia Duy Nguyễn, các ca sĩ nhí: Bảo Châu, Diệu Linh (CLB Taca Emca)... Vừa sinh con trai thứ hai được 3 tháng nhưng ca sĩ Thái Thùy Linh đã trở lại với chương trình trong cả vai trò ca sĩ lẫn người tổ chức. 
Ban nhạc Chuông gió
Ban nhạc Chuông gió 
Ca sĩ Thái Thùy Linh.
Ca sĩ Thái Thùy Linh. 
Do ca sĩ Thái Thùy Linh khởi xướng, Mang âm nhạc tới bệnh viện là một chương trình thu hút được sự quan tâm, ủng hộ của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng như các nhà hảo tâm. Không chỉ đem tới những giờ phút thư giãn cho các bệnh nhân mà qua chương trình rất nhiều bệnh nhân khó khăn đã nhận được những món quà từ thiện ý nghĩa, giúp họ vượt qua khó khăn trong bệnh tật, cuộc sống. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.