Nơi đồng lòng của các ca sỹ

Ngày hội ca sĩ, Singers Day Singer’s Day 2011, được tổ chức vào ngày 17 - 19/1 tại Hạ Long, Quảng Ninh, dự kiến có khoảng 200 ca sĩ và nhiều diễn viên tham gia.

 

Tiếp nối thành công của bốn lần tổ chức trước đây, Ngày hội Ca sĩ -Singers Day Singer’s Day 2011 được tổ chức ngày 17 - 19/1 tại Hạ Long, Quảng Ninh.

Chương trình dự kiến có khoảng 200 ca sĩ trên cả nước hiện chủ yếu hoạt động tại hai thị trường âm nhạc sôi động nhất hiện nay là Hà Nội và TP HCM. Đặc biệt, Singers Day Singer’s Day 2011 còn có sự góp mặt của một số nghệ sỹ, diễn viên điện ảnh, kịch trường là Chi Bảo, Quyền Linh, Thu Huyền…  

Ngày hội của các ca sỹ...
Ngày hội của các ca sỹ...

Tất cả các ca sĩ tham dự sự kiện Singer’s Day sẽ được vui chơi, xả stress với một buổi hội thảo khoảng 3 giờ để luận bàn về những yếu tố liên quan đến nghề nghiệp như; văn hoá ứng xử của người nổi tiếng, nghệ sỹ với trách nhiệm cộng đồng…; tham gia đêm gala dinner đấu giá từ thiện; đến thăm và trao quà từ thiện cho những người dân nghèo, những gia đình khó khăn của tỉnh Quảng Ninh....

Singer’s day 2011 là năm đầu tiên các nghệ sĩ sẽ cùng thưởng ngoạn Vịnh Hạ Long trên những chiếc du thuyền, thăm những hang động kì thú và dừng chân nơi những hòn đảo xinh đẹp, tặng quà cho những cư dân nghèo làng chài trên Vịnh. Các ca sĩ cũng sẽ tham dự đêm hội hóa trang tưng bừng tại khách sạn Royal Lotus, một khách sạn xinh đẹp nằm bên bờ biển Hạ Long.

Đặc biệt, vào đêm ngày 19/1 diễn ra một chương trình nghệ thuật đặc biệt "Nối vòng tay lớn". Các ca sỹ tham gia sẽ không nhận thù lao, toàn bộ số tiền thu được sẽ sử dụng vào mục đích từ thiện.

Theo nhạc sỹ Lê Quang, đại diện BTC, Singer’s Day 2011, dự kiến 50.000 cuốn sách Hiểu về trái tim được bán lấy tiền sung vào Quỹ từ thiện Hiểu về trái tim do Diễn viên Chi Bảo là phó chủ tịch Hội. Một chai rượu vỏ dát vàng, 2 viên kim cương và một vật giá trị của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng được bán đấu giá. Để tránh màn đấu giá ảo, BTC sẽ có kế hoạch công bố danh tính và xác nhận cụ thể của những cá nhân, đơn vị tham gia từ thiện.

Ngày hội ca sĩ, hay còn gọi là Singer’s Day được khơi nguồn bởi Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, nhạc sĩ Lê Quang, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng,  nhạc sĩ Lương Minh, MC Thanh Bạch, Biên tập Huyền Thanh, Biên tập Thái Huân và nhà báo Việt Thanh.

Singer’s Day sẽ không chỉ dừng ở việc tụ họp anh chị em ca sỹ để chia sẻ, tâm tình, trao đổi chuyện đời, chuyện nghề mà  còn hướng đến một mục đích từ thiện, sẽ là cầu nối để đưa những tấm lòng của các nghệ sỹ đến với những trẻ em, đồng bào còn gặp khó khăn.

Thuỳ Dương

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.