Những người đẹp vướng lao lý: Phút “ngông cuồng” khiến siêu mẫu bênh tài xế taxi, chống đối cảnh sát giao thông

Người mẫu Trang Trần
Người mẫu Trang Trần
(PLO) - Là người mẫu được đánh giá cao trong giới showbiz nhưng Trang Trần dính đến nhiều scandal. Cô từng bị TAND quận Hoàn Kiếm (TP.Hà Nội) xử phạt 9 tháng tù treo về tội “Chống người thi hành công vụ”.

Người mẫu lắm tài

Trang Trần có tên thật là Trần Thị Trang, sinh năm 1985 tại Hà Nội. Với chiều cao 1m74, từ khi còn là sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, cô đã gây chú ý với đôi chân thẳng tắp cùng thân hình gợi cảm. Năm 2005, Trang Trần bén duyên nghề người mẫu.

Ngay từ những ngày đầu vào nghề, Trang Trần nhanh chóng tạo được chỗ đứng riêng trong giới showbiz với hàng loạt những bức ảnh thời trang quảng cáo. Sở hữu gương mặt góc cạnh, đôi mắt lạnh lùng quyến rũ nên thiếu nữ Hà thành có nhiều bộ ảnh nổi tiếng.

Người đẹp từng đạt Giải khuyến khích cuộc thi hoa hậu thời trang năm 2008, lọt vào Top 10 Siêu mẫu Việt Nam năm 2008 và thường xuyên tham gia vào các sự kiện thời trang đình đám.

Trang Trần trong một bộ ảnh
Trang Trần trong một bộ ảnh 

Nữ người mẫu từng chia sẻ gia đình không giàu có, từ nhỏ đã vất vả nên biết được kiếm ra đồng tiền chân chính là rất khó. “Làm người mẫu cho tôi cơ hội được sống với cái đẹp, được nhiều người ngưỡng mộ và cũng kiếm ra tiền. Thế đã là quá vui”, cô nói.

Không chỉ vậy, Trang Trần còn lấn sân sang điện ảnh khi để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả với lối diễn tự nhiên trong bộ phim đình đám “Hương Ga”. Cô cũng được rất nhiều nhà thiết kế, người mẫu khác nể trọng bởi vì cách làm việc chuyên nghiệp và đã có trách nhiệm. Công chúng cũng nhớ nhiều tới cô ở những bộ ảnh thời trang đẹp mắt, các show diễn lớn nhỏ khắp cả nước. 

Nhưng cũng lắm tai tiếng

Bước chân vào làng giải trí, Trang Trần nổi bật với cá tính mạnh mẽ. Tuy nhiên, con đường nổi danh của siêu mẫu này gắn liền với tai tiếng. Vài năm về trước, cô  đã có phen làm dậy sóng làng mẫu Việt khi lên tiếng tố cáo đại đa số mẫu Việt làm nghề bán dâm mới có thể giàu lên nhanh chóng. 

Cô bị gắn cho cụm từ “người mẫu tố bán dâm”. Lời nói thẳng thắn của siêu mẫu về nghề nghiệp của mình đụng chạm tới nhiều người. Họ nói bóng gió cô là kẻ “vạch áo cho người xem lưng”. Đáp lại, người mẫu với giọng nói khàn này cho rằng chỉ nói sự thật.

Bê bối lớn nhất của Trang Trần vào năm tháng 2/2015. Người mẫu quê Hà thành đi từ Ngô Văn Sở về Đào Duy Từ bằng taxi cùng bạn bè. Và trên đoạn đường Đào Duy Từ, tài xế taxi đã đi ngược chiều nên đã bị Công an phường Hàng Buồm bắt giữ.

Vì có chút men trong người nên Trang Trần lớn tiếng chống đối người thi hành công vụ, bênh tài xế taxi. Không chỉ vậy cô còn tỏ thái độ bất hợp tác và tấn công lực lượng công an.

Nữ người mẫu tiều tụy tại CQĐT
Nữ người mẫu tiều tụy tại CQĐT

Với hành động này, Trang Trần đã bị đưa về trụ sở làm việc. Tại đây cô người mẫu vẫn tiếp tục hành xử thô lỗ, mắng chửi và tát một chiến sĩ. Chính vì vậy Công an quận Hoàn Kiếm đã ra quyết định bắt khẩn cấp cô để điều tra về hành vi vi phạm hình sự, tạm giam Trang Trần 4 ngày. 

Nữ người mẫu được tại ngoại với lý do thân nhân tốt và đang mang thai. Đồng thời Trang Trần cũng tỏ thái độ hối cải. Ngày 24/8, TAND quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã xét xử vụ án Trang Trần và đưa ra mức án là 9 tháng tù treo.

Thời gian sau đó, Trang Trần còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh như mở tiệm Spa, cửa hàng bún đậu. Mới đât nhất, cô khiến dư luận dậy sóng khi dùng nhiều lời lẽ thô tục đối với nghệ sĩ Xuân Hương.

(còn nữa)

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.