Những mỹ nam Hàn Quốc khiến chị em ghê sợ

Những mỹ nam Hàn Quốc khiến chị em ghê sợ
Hàng loạt mỹ nam Hàn Quốc như Park Shi Ho, Park Yoo Chun, Go Young Wook, Lee Min Ki và Uhm Tae Woong đều điêu đứng sự nghiệp sau khi dính bê bối xâm hại tình dục.

Park Shi Hoo: Bị cáo buộc cưỡng dâm

Tháng 2/2013, nam diễn viên Park Shi Hoo bị một thực tập sinh trẻ 22 tuổi tố cáo về tội cưỡng dâm. Theo lời khai của người này, nam tài tử họ Park đã xâm hại cô này tại nhà riêng của anh khi cô đang trong trạng thái hoàn toàn say xỉn và không có ý thức. 3 tháng sau khi xảy ra vụ việc, cô gái quyết định rút đơn kiện mà không rõ lý do, khiến nhiều người suy đoán đây có thể là một vụ dàn xếp bằng tiền bạc.

Thời điểm Park Shi Hoo bị kiện chính là khi anh đang rất nổi tiếng với một số bộ phim được yêu thích trước đó như "Iljimae", "Prosecutor’s Princess"... Ngay cả tác phẩm truyền hình "Cheongdamdong Alice" do anh đóng chính vào thời gian đó cũng đang gặt hái những thành công nhất định, cho tới khi vụ kiện nổ ra.

Tuy nhiên sau scandal này, danh tiếng và hình tượng của Park Shi Hoo trong mắt công chúng cũng sụp đổ hoàn toàn. Với scandal cưỡng dâm, Park Shi Hoo hoàn toàn tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật cũng như xuất hiện trên truyền hình. Suốt thời gian sau đó, tất cả các dự án phim truyền hình cũng như điện ảnh có ý định mời Park Shi Hoo tham gia đều bị dư luận phản đối gay gắt và phải rút lại đề nghị.

4 năm trôi qua, Park Shi Hoo đã có màn tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim "Neighborhood Hero" của đài truyền hình cáp OCN vào đầu năm 2016, tuy nhiên khán giả vẫn chưa thật sự sẵn sàng đón nhận sự trở lại của nam diễn viên. Bình luận tiêu cực vẫn xuất hiện.

Park Yoo Chun: Bị 5 phụ nữ tố cáo xâm hại tình dục

Làng giải trí Hàn Quốc chấn động trước thông tin Park Yoo Chun tấn công tình dục cô Lee, 24 tuổi, nữ nhân viên trong quán bar trong nhà vệ sinh. Thông tin về sự việc này được bạn trai của cô Lee thông báo tới cảnh sát.

Nạn nhân khai rằng thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng JYJ đã đến quán bar vào ngày 3/6 rồi thực hiện hành vi cưỡng dâm tại nhà vệ sinh. Cô còn giao cho cảnh sát đồ lót và quần áo cô mặc ngày hôm đó đã được gửi tới cơ quan pháp y để tiến hành giám định ADN phục vụ công tác điều tra.

Từ phía Công ty C-JeS Entertainment đã khẳng định rằng: "Chúng tôi sẽ không thỏa hiệp với các cáo buộc hủy hoại (danh tiếng) của người nổi tiếng. Park Yoo Chun sẽ nghiêm túc nhận sự điều tra của cảnh sát để sự thật được vạch trần".

Sau đó, đến ngày 15/6, Sở cảnh sát Gangnam đã lên tiếng xác nhận thông qua trang Yonhap News, cô Lee - người tố cáo nam diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Park Yoo Chun cưỡng hiếp mình đã đến rút đơn kiện. Cô khẳng định bản thân đã quan hệ tình dục với Yoo Chunn nhưng không có sự cưỡng chế, ép buộc.

Sau khi sự việc bị phát giác thì đã có thêm 1 phụ nữ tên A, 20 tuổi tố cáo tài tử "Missing You" xâm hại tình dục.

Cũng theo thông tin công bố thì không chỉ có Lee và cô A, mà còn tiếp tục có thêm 2 người nữa tố cáo Yoochun xâm hại tình dục mình và vụ việc diễn ra vào hai năm trước tại quán rượu và quán karaoke.

Công ty chủ quản của nam ca sĩ vừa lên tiếng nhanh chóng và tuyên bố sẽ đâm đơn khiếu nại về vụ thứ nhất để tìm ra sự thật và lấy lại danh tiếng cho nam tài tử điển trai nổi tiếng hàng đầu Kbiz. Một thời gian sau vào ngày 28/6, thêm một nạn nhân lên tiếng bị Park Yoo Chun nhưng bất thành.

Đến ngày 11/7, sau khi thẩm vấn và điều tra nghiêm túc, cảnh sát tuyên bố Park Yoo Chun trắng án với cả 4 cáo buộc. Nam diễn viên bị cảnh sát cáo buộc vì tội gạ gẫm tình dục, cô Lee - nạn nhân tố cáo đầu tiên cùng anh họ bị bắt vì tội tống tiền.

Lee Min Ki : Đi lính vẫn dính bê bối tình dục với gái quán bar

Scandal xâm hại tình dục của Park Yoochun vẫn chưa kết thúc thì mới đây thêm một sao nam nổi tiếng khác là Lee Min Ki bị tố cưỡng dâm trong thời gian đi lính.

Scandal của nam diễn viên phim Nữ giám đốc gợi tình xảy ra từ ngày 27/2/2016. Anh tới một quán bar ở Busan cùng với những người bạn và có quan hệ với một cô gái gặp qua giới thiệu ở bar. Sau đó hai ngày, rộ lên tin đồn Lee Min Ki bị cảnh sát điều tra vì nghi ngờ cưỡng chế và xâm hại tình dục theo nhóm.

Đại diện truyền thông của mỹ nam này thừa nhận sự thật Lee Min Ki đã tới hộp đêm ở Busan và xảy ra hiểu lầm với một cô gái dẫn đến việc anh bị tố cáo cưỡng dâm. Sau đó, Lee Min Ki chấp hành điều tra của cảnh sát. Cô gái đã tố Lee Min Ki cũng thừa nhận đó chỉ là sai sót và xin lỗi nam diễn viên. Vì vậy cảnh sát khẳng định, ngôi sao này vô tội trong cáo buộc xâm hại tình dục.

Cư dân mạng Hàn đã bị sốc trước scandal của nam diễn viên. Dù cảnh sát tuyên bố Lee Min Ki vô tội nhưng nhiều ý kiến thất vọng vì việc một ngôi sao đang đi lính vẫn dính vào bê bối tình ái với một nhân viên quán bar. Không ít người nghi vấn, scandal của Lee Min Ki được bao che vì xảy ra trước thời điểm Park Yoochun bị kiện nhưng báo chí không nhắc tới.

Lee Jin Wook: Bị kiện tội bạo hành tình dục

Chỉ vài ngày sau vụ việc của Lee Min Ki, công chúng Hàn lại nháo nhào vì một mỹ nam khác. Lee Jin Wook – bồ cũ của Choi Ji Woo – bị kiện tội bạo hành tình dục.

Nam diễn viên bị triệu tập điều tra trong suốt 11 tiếng. Ngay từ đầu anh lên tiếng phủ nhận. Anh cho hay giữa mình và nguyên đơn có quan hệ nhưng trên tinh thần tự nguyện. Trong quá trình cảnh sát điều tra, cô gái kiện Lee Jin Wook bất ngờ thừa nhận đã nói dối.

Cơ quan chức năng cho biết, nam diễn viên Lee Jin Wook đã được minh oan vụ cưỡng hiếp khi cô gái thừa nhận đã tố cáo sai sự thật. Tuy nhiên, dù có rũ bỏ được tội danh trước pháp luật nhưng hình ảnh mà Lee Jin Wook cất công gây dựng lâu nay cũng vẫn bị ảnh hưởng rất nhiều với “vết nhơ” từng bị nghi ngờ cưỡng dâm.

Go Young Wook: Cưỡng dâm các cô gái vị thành niên

 

Vụ việc nam ca sĩ Go Young Wook bị tố cáo xâm hại tình dục bắt đầu từ ngày 9/5/2012. Trong đó, ngôi sao này hứa với các nạn nhân trẻ tuổi sẽ giúp đỡ họ thăng tiến trong sự nghiệp, rồi dụ dỗ họ đến chỗ mình để giở trò đồi bại. Sau quá trình điều tra, cảnh sát công bố Young Wook được thoát tội vì không tìm đủ chứng cứ.

Tuy nhiên, đến ngày 3/1/2013, dư luận lại xôn xao thêm một lần nữa khi một nạn nhân 13 tuổi đệ đơn kiện diễn viên High Kick với tội danh cưỡng hiếp. Và lần này, Go Young Wook đã phải trả giá cho hành động vô đạo đức của mình.

Tại phiên tòa ngày 27/9, Go Young Wook đã phải nhận 2 năm 6 tháng tù giam, 5 năm tù treo và 3 năm đeo vòng điện tử vì tội cưỡng dâm, bạo hành các cô gái vị thành niên.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.