Những khách sạn dành cho người yêu động vật

(PLO) - Tại những khách sạn này, bạn có thể được một chú chó giúp nhận phòng hay cho hươu cao cổ ăn.

Hệ thống khách sạn Kimpton, Mỹ: Vật nuôi là một phần quan trọng của khách sạn Kimpton, ở đây, chúng được trao những chức vụ chính thức.

Nhung khach san danh cho nguoi yeu dong vat hinh anh 1

Tại Kimpton Hotel Monaco Portland, giám đốc quan hệ là Dakota, một chú chó lông vàng, rất thích nước. Tại Kimpton Hotel Monaco Seattle, chú chó Alex có thể giúp khách nhận phòng hoặc chạy xuống các hành lang trải thảm. Sau khi hoàn thành công việc, phần thưởng yêu thích của Alex là đá lạnh. Ảnh: CNN.

Nhung khach san danh cho nguoi yeu dong vat hinh anh 2

Khu nghỉ dưỡng Kakslauttanen Arctic, Lapland, Phần Lan: Khu nghỉ dưỡng có 400 con chó husky, 16 con ngựa, 3 con mèo và một số con tuần lộc. Joti Nalluri, quản lý bán hàng và tiếp thị của Kakslauttanen nói rằng những con vật sống ở khu nghỉ mát quanh năm và có một mùa làm việc bận rộn từ tháng 10 đến tháng 4. Ảnh: CNN.

Nhung khach san danh cho nguoi yeu dong vat hinh anh 3

Trang trại Sanctuary, New York, Mỹ: Trang trại là nơi ở của hơn 500 động vật lang thang như bò, lợn, gà tây. Susie Coston, giám đốc trang trại, cho biết việc tạo môi trường sống tự do, an toàn cho những động vật thuộc ngành công nghiệp thực phẩm cho phép con người hiểu hơn về chúng. Ở đây, động vật được thoải mái lang thang trên đồng cỏ, ngủ trong chuồng, sưởi nắng và chỉ là những sinh vật bình thường. Thức ăn dành cho chúng đều là đồ chay. Ảnh: CNN.

Nhung khach san danh cho nguoi yeu dong vat hinh anh 4

Manor Hill House, Worcester, Anh: Du khách sẽ được Jack, chú ngựa tràn đầy năng lượng của khách sạn, chào đón. Ros Hill, người quản lý các sự kiện và tiếp thị cho Manor Hill House, nói Jack tạo quan hệ với khách hàng rất tốt, và họ luôn nói lời tạm biệt với chú ngựa này trước khi rời đi. Ảnh: Hitched.

Nhung khach san danh cho nguoi yeu dong vat hinh anh 5

Mandarin Oriental Boston, Boston, Mỹ: Ở giữa quầy bar, khu trưng bày của khách sạn Mandarin Oriental là 2 chú chó lông vàng Bonnie và Tara. Chủ nhân của chúng là Tổng giám đốc Philipp Knuepfer. Chúng thường đi lang thang trong sảnh khách sạn hoặc đợi trong văn phòng của Knuepfer. Du khách muốn đưa Bonnie và Tara đi chơi có thể liên hệ tại lễ tân. Sau khi vui đùa cùng chúng, du khách có thể thư giãn trong spa lớn nhất tại Boston hoặc ghé thăm quán bar Bou Bou của Pháp. Ảnh: CNN.

Nhung khach san danh cho nguoi yeu dong vat hinh anh 6

Giraffe Manor, Nairobi, Kenya: Đây là khu nghỉ mát cao cấp có nhiều điểm thu hút du khách như những khu vườn tuyệt đẹp hay căn phòng theo chủ đề. Tuy nhiên, phần lớn du khách tới đây vì những con hươu cao cổ. Mỗi ngày 2 lần, sau bữa sáng và trà chiều, du khách được cung cấp những viên cỏ để cho chúng ăn. Sau 5 phút đi bộ từ Manor Giraffe, khách du lịch cũng có thể đến Trung tâm hươu cao cổ của Nairobi.  Ảnh: CNN.

Nhung khach san danh cho nguoi yeu dong vat hinh anh 7

Jumeirah Vittaveli, Maldives: Maldives có rất nhiều loài cá nhiệt đới. Trong đó, khách sạn Jumeirah Vittaveli sở hữu thú cưng đặc biệt là những con chim diệc. Tina Dotzauer, giám đốc marketing và truyền thông của Jumeirah Vittaveli, giải thích những con chim diệc thường xuyên xuất hiện tại khách sạn. Ngoài ra, khách sạn có một căn hộ 5 phòng ngủ với diện tích 3.500 m2 biển riêng, 2 hồ bơi và 1 quầy bar trên mặt nước. Đây là nơi lý tưởng để chờ đợi và quan sát các loài động vật. Ảnh: Aahoomaldives.

Nhung khach san danh cho nguoi yeu dong vat hinh anh 8

Desert Palm Dubai, UAE: Desert Palm có một trường dạy cưỡi ngựa lấy cảm hứng từ Tây Ban Nha, có diện tích gần 65 ha cách sân bay Dubai khoảng 20 phút. Đây là nơi ở của khoảng 70 con ngựa. Khách du lịch có thể tham gia một lớp học cưỡi ngựa trong 45 phút hoặc thử chăm sóc loài động vật này. Ảnh: Ahlanlive.

Nhung khach san danh cho nguoi yeu dong vat hinh anh 9

Khách sạn Moonfleet Manor, Dorset, Anh: Nằm trên bờ biển Jurassic Coast của Anh, Moonfleet Manor, khách sạn sở hữu một chú chó tên là Snoopy và 8 con gà. Chúng khiến tòa nhà được xây dựng từ thế kỷ 18 này trở nên gần gũi hơn. Khi không chơi đùa cùng Snoopy hay những con gà, du khách có thể ra bãi biển và được khách sạn cung cấp ủng, xẻng, xô để vui chơi. Ảnh: CNN.

Nhung khach san danh cho nguoi yeu dong vat hinh anh 10

Disney's Animal Kingdom Lodge, Florida, Mỹ: Du khách đến khahs sạn này giống như ghé thăm Châu Phi mà không cần rời khỏi Mỹ. Du khách có thể nhìn thấy ngựa vằn, linh dương đầu bò, hươu cao cổ, cò và khoảng 200 động vật có vú và chim. Ảnh: CNN.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.