Những cuộc chia tay ồn ào của sao Việt trong năm 2017

Những cuộc chia tay ồn ào của sao Việt trong năm 2017
Lời qua tiếng lại của những người trong cuộc khiến chuyện của Tim - Trương Quỳnh Anh, Thanh Hiền - Gia Bảo ồn ào suốt nhiều tháng.

Tim - Trương Quỳnh Anh

Tháng 5/2017, thông tin vợ chồng Trương Quỳnh Anh và Tim đã nộp đơn ly hôn được Tòa án quận 10 TP HCM xác nhận. Thông tin này khiến khán giả bất ngờ bởi thời điểm đó cả hai vẫn thường xuyên sánh đôi tại các sự kiện giải trí và trước đó cặp đôi chia sẻ kế hoạch sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay sau nhiều lần hợp tan.

Mặc kệ những bàn tán, hai nhân vật chính phớt lờ những câu hỏi về tình trạng hôn nhân và tích cực khoe khoảnh khắc bên nhau trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, cả hai còn tích cực quấn quýt tại các sự kiện giải trí. Câu chuyện ly hôn của Trương Quỳnh Anh và Tim càng trở nên ồn ào khi nam ca sĩ Một vòng trái đất xuất hiện với mái tóc rối bù, gương mặt buồn trên một chương trình giải trí và nói rằng anh và bà xã vẫn hạnh phúc bên nhau. Tim không đề cập thẳng về chuyện nộp đơn ly hôn mà chỉ khẳng định tờ giấy hôn thú không quan trọng. Nam ca sĩ thậm chí còn hứa với các fan nhất định sẽ tổ chức đám cưới với mẹ của con trai mình.

nhung-cuoc-chia-tay-on-ao-cua-sao-viet-trong-nam-2017

Hồi tháng 10, Trương Quỳnh Anh để trạng thái 'Chính thức ly hôn' trên trang cá nhân dù trước đó hai ngày, cô và Tim còn sánh đôi bên nhau đưa con trai đi chơi Trung thu. Dòng trạng thái này được nữ diễn viên nhanh chóng xóa đi sau vài phút đăng tải nhưng vẫn khiến nhiều người chú ý. Sau đó, Trương Quỳnh Anh và Tim càng khiến dư luận hoang mang khi liên tục cùng nhau tham gia các sự kiện và chương trình truyền hình với các cử chỉ âu yếm, nồng nàn.

Trong một talkshow hồi giữa tháng 11, Trương Quỳnh Anh và Tim thừa nhận cả hai không thực sự hòa hợp, hay cãi nhau. Trước mặt rất nhiều khán giả, Tim hỏi Trương Quỳnh Anh "Em có còn yêu anh không?" và nữ ca sĩ đáp lại "Có". Trương Quỳnh Anh cho biết mỗi lần ôm con bỏ đi là một lần mong Tim tỉnh ngộ, nhận ra sự vô tâm của mình và biết giữ gia đình. Nữ ca sĩ vẫn dành những lời có cánh cho chồng khi thừa nhận một ngày không gặp chồng, cô không thể làm được gì. Sau tất cả, cặp đôi vẫn cảm thấy còn yêu và cần nhau, nên không thể chia tay. Trương Quỳnh Anh thổ lộ, cô mong suốt đời được ở bên cạnh Tim.

 Đầu tháng 12, những bức ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh được lan truyền trên mạng xã hội làm dấy lên nghi án hai người ngoại tình. Trong khi Trương Quỳnh Anh không có bất cứ phát ngôn nào thì Tim thì viết trên trang cá nhân "100 năm sau anh vẫn như vậy, quan trọng gì nhân tình thế thái khi trong tim anh vẫn còn có em". 

Gia Bảo - Thanh Hiền

Tin đồn về hôn nhân rạn nứt của diễn viên hài Gia Bảo và Thanh Hiền xuất hiện từ năm 2016. Tuy nhiên, cặp đôi ngầm phủ nhận tin đồn này bằng cách thường xuyên quấn quýt tại các sự kiện giải trí và đăng tải khoảnh khắc bên nhau trên trang cá nhân. Tháng 6/2017, Gia Bảo lên báo xác nhận vợ anh đã bế con về nhà ngoại ở. Theo chia sẻ của nam diễn viên hài, việc anh ít chia sẻ và bận bịu tối ngày với các show diễn chính là nguyên nhân khiến Thanh Hiền không hài lòng và hôn nhân rạn nứt.

nhung-cuoc-chia-tay-on-ao-cua-sao-viet-trong-nam-2017-1

Cuộc hôn nhân của Gia Bảo và Thanh Hiền trở thành mối quan tâm của nhiều người hồi tháng 8 khi Thanh Hiền bất ngờ đăng status nói về việc bị ông xã chửi mắng, bạo hành nên mới bỏ nhà đi. Gia Bảo phủ nhận việc đánh vợ và khẳng định chia sẻ của Thanh Hiền chỉ là vì cô quá giận dữ. Nam diễn viên hài nhiều lần chia sẻ việc cố gắng níu kéo, hàn gắn với Thanh Hiền nhưng đến cuối tháng 11, cuộc hôn nhân của hai người vẫn đi đến kết thúc.

Sau khi ly hôn, Gia Bảo bức xúc khi bị một số khán giả cáo buộc rằng anh thực chất là gay và cuộc hôn nhân với Thanh Hiền chỉ là vở kịch để đánh lừa dư luận. Đáp trả những lời lẽ đó, Gia Bảo khẳng định anh và Thanh Hiền yêu hơn một năm mới cưới và không việc gì phải che giấu nếu thực sự là người đồng tính. Nam diễn viên hài cho biết anh và vợ cũ coi nhau như bạn bè để cùng chăm sóc con gái và thống nhất anh sẽ là người duy nhất phát ngôn về chuyện của cả hai với báo chí. 

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh

Sau nhiều lần vướng tin đồn rạn nứt, giữa tháng 10/2017, Hồ Quang Hiếu bất ngờ thừa nhận thông tin anh và ca sĩ Bảo Anh đã chia tay. Nữ ca sĩ cũng xác nhận với báo chí cô và Hồ Quang Hiếu đã chia tay được vài tháng. Tuy nhiên, cô không muốn chia sẻ thông tin này bởi sợ dư luận nói rằng cô mượn chuyện tình cảm để PR cho sản phẩm mới. Thông tin Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh chia tay nhận được sự chú ý rất lớn từ công chúng, khiến nữ ca sĩ phải tạm khóa trang cá nhân. Sau hơn một ngày khóa tài khoản, Bảo Anh mới mở lại và viết "Sau tất cả... em vẫn ổn... anh cũng vậy nhé!" để động viên bạn trai cũ. 

nhung-cuoc-chia-tay-on-ao-cua-sao-viet-trong-nam-2017-2

Bảo Anh sau đó trả lời một tờ báo về chuyện tình cảm với Hồ Quang Hiếu, cô đã khóc nghẹn ngào. Hồ Quang Hiếu cũng nhiều lần chia sẻ với báo chí chuyện anh còn nhiều tình cảm dành cho Bảo Anh và cô là một trong mối tình sâu đậm nhất của anh. Anh cảm thấy đau lòng khi thấy bạn gái cũ rơi nước mắt nói về chuyện tình cảm với mình. Hồ Quang Hiếu chia sẻ, trong chuyện đổ vỡ, hai người đều có những điều sai sót nhưng với tư cách của một người đàn ông, anh sẽ nhận hết lỗi về mình. 

Dù chia tay nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn quan tâm và dõi theo người yêu cũ. Hồi giữa tháng 11, khi Bảo Anh ra mắt MV "Sống xa anh chẳng dễ dàng", Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ bức ảnh chụp màn hình Bảo Anh đang khóc còn anh lấy khăn giấy lau nước mắt cho cô. Kèm theo đó, anh viết: "Coi clip xong thấy buồn ri. Khóc gì khóc nhiều quá làm trôi hết phấn son rồi". Hành động này của Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người cảm động và mong mỏi cặp đôi quay lại bên nhau.

Trương Nam Thành - Phạm Thùy Linh

Trương Nam Thành sinh năm 1991, từng có hơn 3 năm hẹn hò với Phạm Thùy Linh - người mẫu sinh năm 1989. Đầu năm 2017, nam diễn viên kiêm người mẫu từng gây bất ngờ khi cầu hôn bạn gái hơn tuổi tại một quán bar ở TP HCM. Màn cầu hôn này khiến Phạm Thùy Linh xúc động và nói lời đồng ý dù trước đó cô một lần từ chối. 

nhung-cuoc-chia-tay-on-ao-cua-sao-viet-trong-nam-2017-3

Tuy nhiên, giữa tháng 6/2017, Phạm Thùy Linh chia sẻ với truyền thông cô không còn là người yêu và cũng không còn bất cứ liên hệ gì với Trương Nam Thành từ vài tháng trước đó. "Chân dài" cho biết bạn trai đã phản bội cô ngay sau khi nói lời cầu hôn. Theo chia sẻ của Thùy Linh, Trương Nam Thành "bắt cá hai tay", cùng lúc yêu cả cô và một người con gái khác. Khi bị phát hiện, Trương Nam Thành  đã chọn cô gái kia, chấp nhận chia tay với cô. Phạm Thùy Linh cũng cho biết suốt hơn 3 năm yêu nhau, mối quan hệ của cô và chàng người mẫu nhiều lần gặp trục trặc vì sự xuất hiện của người thứ ba.

Trong khi bị bạn gái "tố" bội bạc, Trương Nam Thành không giải thích và chỉ xác nhận đã hủy hôn với Phạm Thùy Linh và dự định sau khi kinh tế vững chắc sẽ lập gia đình. Nam Thành vẫn hy vọng cô dâu tương lai của mình sẽ là Phạm Thùy Linh. Anh cho biết sau khi chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.