Những bộ phim lãng mạn nên xem trong ngày Valentine

Hìnha nhr bộ phim The Notebook
Hìnha nhr bộ phim The Notebook
(PLVN) - Nếu dịp Valentine này bạn chưa có những kế hoạch riêng cho mình thì bạn có thể ở nhà xem những bộ phim tình cảm lãng mạn dưới đây và tận hưởng hạnh phúc cùng những người mình yêu thương nhất.

Những kẻ khờ mộng mơ - La La Land (2016)

Những bộ phim lãng mạn nên xem trong ngày Valentine ảnh 1

Một bộ phim về tình yêu hay dành cho những ai yêu âm nhạc, thích khiêu vũ. Đúng như tên gọi, La La Land là vũ khúc tình yêu của những kẻ khờ mộng mơ. Bộ phim muốn truyền tải thông điệp tới những người trẻ rằng hãy cứ ước mơ, yêu chân thành và mạnh dạn theo đuổi đam mê.

Dù kết quả có ra sao, bạn sẽ không phải hối hận vì đã cố gắng hết sức. Phim được đánh giá cao cả về diễn xuất, trang phục, hình ảnh lẫn âm nhạc.

Ghost (1990)

Ghost (Oan hồn) là một trong những bộ phim lãng mạn bậc nhất của Hollywood. Ghost ra mắt giới hâm mộ điện ảnh vào ngày 13/7/1990 tại Mỹ, do Jerry Zucker đạo diễn. Nội dung phim xoay quanh tình yêu bất diệt của cặp uyên ương Sam (Patrick Swayze thủ vai) và Molly (Demi Moore thủ vai).

Với cốt truyện hấp dẫn cùng diễn xuất chân thực, lay động lòng người của dàn diễn viên, đặc biệt là 2 gương mặt chính, Ghost nhanh chóng trở thành hiện tượng phòng vé khi thu về hơn 500 triệu USD (~10.541,9 tỷ đồng) trên toàn thế giới, trong khi kinh phí chỉ vào khoảng 22 triệu USD (~463,9 tỷ đồng).

Sau hơn 20 năm từ khi ra mắt, bộ phim Ghost của đạo diễn Jerry Zucker cùng ca khúc bất hủ "Unchained Melody" vẫn sống mãi trong lòng khán giả.

Romeo + Juliet (1996)

Câu chuyện tình Romeo và Juliet của Đại văn hào Shakespeare luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho giới làm phim thoả trí sáng tạo về câu chuyện tình bi kịch…

Romeo + Juliet (Chuyện tình Romeo và Juliet) được sản xuất năm 1996 với sự tham gia diễn xuất của Leonardo DiCaprio và Claire Danes với nhiều sáng tạo về một chuyện tình của hai con người trước bi kịch về mối thù dòng họ. Hãy xem và cảm nhận, một Romeo và Juliet rất khác, đầy say mê, gợi cảm, nóng bỏng, với nộng dung hấp dẫn, làm nên một bộ phim vô tiền khoáng hậu.

About Time

Những bộ phim lãng mạn nên xem trong ngày Valentine ảnh 2

Những ai yêu thích minh tinh Rachel McAdams cũng như các bộ phim tình cảm của cô thì About Time sẽ là tác phẩm thích hợp để thưởng thức cùng người yêu trong dịp Valentine 2017 này.

Phim xoay quanh anh chàng Tim Lake và những rắc rối kỳ lạ trong cuộc sống của anh ta. Lúc sắp sang tuổi 21, Tim Lake được bố mình cho biết mọi người đàn ông trong gia đình anh đều có khả năng đi ngược thời gian.Dù không thể thay đổi các sự kiện lịch sử của thế giới, anh có thể điều chỉnh những gì xảy ra trong cuộc sống của mình.

Tim quyết định sử dụng món quà trời cho này để đi tìm một cô bạn gái. Khi anh gặp cô nàng dễ rung động Mary, họ yêu nhau nhưng một sự cố trong khi quay ngược thời gian đã xóa bỏ hoàn toàn buổi gặp gỡ đầu tiên, khiến Tim phải tìm cách chinh phục cô hết lần này đến lần khác.

Bộ phim sẽ là một món quà ngọt ngào dành cho những ai yêu thích thể loại tâm lý, tình cảm pha lẫn những tình tiết siêu nhiên.

Her (2013)

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim lãng mạn trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay, thì Her là sự lựa chọn hoàn hảo. Bộ phim mà kiều nữ bốc lửa Scarlett Johansson chỉ diễn xuất bằng giọng nói nhưng đã đưa khán giả đi tới tận cùng của sự cô đơn trong thời đại con người phụ thuộc vào máy móc.

Phim kể về Theodore Twombly (Joaquin Pheonix thủ vai) nảy sinh mối quan hệ với trợ lý ảo A.I, Samantha (Scarlett Johnson).

Bộ phim đã vượt qua ranh giới của ý nghĩa của tình yêu - vượt ra ngoài ngoại hình và thậm chí vượt ra ngoài một con người. Bộ phim đã nhận được sự hoan nghênh rộng rãi của giới phê bình với 5 đề cử giải Oscar.

The Notebook (2004)

Những bộ phim lãng mạn nên xem trong ngày Valentine ảnh 3

The Notebook' được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nicholas Sparks và được nhận định là bộ phim tình cảm hiếm hoi khiến đàn ông cũng phải rơm rớm nước mắt.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình của Noah (Ryan Gosling) và Allie (Rachel McAdams) kể từ lần họ gặp nhau tại Northe Carolina vào những năm 40 của thế kỷ 20. Giống như những mối tình ngang trái khác, tình cảm của 2 nhân vật chính gặp phải rất nhiều rào cản, khó khăn trước khi đoàn tụ và bên nhau mãi mãi.

'The Notebook' mang đến cho người xem những dư vị của sự lãng mạn, bình yên của một tình yêu đẹp, không thay đổi theo năm tháng và chắc chắn bạn nên xem vào dịp Valentine này.

Your Name (2016)

Nhà làm phim hoạt hình người Nhật Bản Makoto Shinkai đã đạt đến đỉnh cao vinh quang vào năm 2016 với cú hit phòng vé có tên Your Name.

Bộ phim kể về cô gái trẻ Mitsuha - người muốn thoát khỏi sự buồn tẻ của cuộc sống nông thôn. Cô mơ thấy bản thân trở thành Taki - chàng thanh niên mới lớn tới từ Tokyo. Nhưng thực tế, hai người đã hoán đổi thân xác và đang sống trong hoàn cảnh, không gian của người còn lại. Họ liên lạc với nhau bằng cách để lại tin nhắn trên điện thoại và Mitsuha phát hiện Taki đến từ tương lai, là ba năm sau thời điểm cô sống.

Hai người cố gắng không hủy hoại cuộc sống của nhau. Từ đó, Mitsuha và Taki nảy sinh tình cảm. Vì vậy, khi việc hoán đổi thân xác đột ngột kết thúc, Mitsuha biến mất, Taki đã nỗ lực tìm kiếm tung tích về cô gái anh chưa từng gặp gỡ dù chỉ một lần.

Hài hước, quyến rũ và lãng mạn đến nhức nhối, Your Name gây ấn tượng bởi hình ảnh hoạt hình đẹp chân thực, đẹp rực rỡ. Bộ phim cũng là nét chấm phá trong sự nghiệp của Shinkai, đồng thời mang tới hy vọng cho nhiều khán giả trẻ trong thời điểm Nhật Bản gặp khó khăn vì thiên tai.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.