Nhan sắc top 3 Hoa hậu Việt Nam sau 2 năm

Hoa hậu Tiểu Vy cùng Á hậu Phương Nga và Thuý An thực hiện bộ ảnh sau gần 2 năm đăng quang. Trong loạt ảnh này, nhan sắc các người đẹp ngày càng mặn mà, sắc sảo hơn.
Nhìn lại nhan sắc top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 sau 2 năm - 1

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 Hoa hậu Tiểu Vy cùng Á hậu Phương Nga và Thuý An cùng thực hiện bộ ảnh mới nhất, cho thấy nhan sắc có phần khác biệt hơn so với thời điểm đăng quang cách đây 2 năm.

Nhìn lại nhan sắc top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 sau 2 năm - 2

Bộ ảnh lần này thể hiện được thần sắc đỉnh cao trước khi kết thúc nhiệm kỳ của 3 người đẹp. Xuất hiện nổi bật với gam màu đỏ, cả 3 toát lên sức mạnh, nhiệt huyết của những cô gái thế hệ mới.

Nhìn lại nhan sắc top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 sau 2 năm - 3

Với thiết kế ánh bạc lấp lánh, các người đẹp khoe trọn đường cong cơ thể bởi thiết kế cắt xẻ tinh tế.

Nhìn lại nhan sắc top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 sau 2 năm - 4

Sau gần 2 năm, các cô gái vẫn luôn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng với các hoạt động xã hội tích cực trong vai trò đương nhiệm.

Nhìn lại nhan sắc top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 sau 2 năm - 5

Hoa hậu Trần Tiểu Vy đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018 và lọt vào Top 5 Hoa hậu Nhân ái.

Nhìn lại nhan sắc top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 sau 2 năm - 6

Dự án này không chỉ giúp cô có thành tích nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018 mà còn mang đến cuộc sống chất lượng cao hơn cho người dân Bản Nịu ở vùng sâu, xa rất khó khăn của tỉnh Quảng Bình.

Nhìn lại nhan sắc top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 sau 2 năm - 7

Sau hơn gần 2 năm đăng quang, nhan sắc Trần Tiểu Vy ngày càng rực rỡ. Hoa hậu Việt Nam 2018 liên tục được các nhà thiết kế hàng đầu “chọn mặt gửi vàng” cho vị trí mở màn lẫn vedette trên các sàn diễn thời trang.

Nhìn lại nhan sắc top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 sau 2 năm - 8

Trải qua hơn một năm chịu “sức nặng” từ chiếc vương miện, giờ đây cô bộc lộ rõ phong thái tự tin lẫn sự trưởng thành.

Nhìn lại nhan sắc top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 sau 2 năm - 9

Á hậu Bùi Phương Nga nổi bật trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 bởi ngoại hình xinh đẹp lẫn tài năng.

Nhìn lại nhan sắc top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 sau 2 năm - 10

Sau cuộc thi, cô đại diện cho nhan sắc Việt đã gây ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2018 với thành tích top 10 chung cuộc.

Nhìn lại nhan sắc top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 sau 2 năm - 11

Trong một năm rưỡi ở vị trí Á hậu 1, cô tiếp tục chuyên cần học tập và thử sức bản thân ở nhiều lĩnh vực khác như tham gia gameshow, diễn xuất và nhận được sự yêu thích của công chúng.

Nhìn lại nhan sắc top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 sau 2 năm - 12

Từng được khán giả yêu mến với vẻ đẹp thanh thoát, ngây thơ ở thời điểm tiếp nhận ngôi vị Á hậu, Nguyễn Thuý An trong năm qua đã bứt phá với hình ảnh trưởng thành, sắc sảo hơn.

Nhìn lại nhan sắc top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 sau 2 năm - 13

Mặc dù không thành công khi đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Liên lục địa 2019, nhưng Thúy An vẫn nhận được nhiều tình cảm của khán giả bởi sự nỗ lực hết mình trong nhiệm kỳ thông qua các hoạt động từ thiện khá tích cực.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.