Nhan sắc không dao kéo của sao nữ 'Hoạ mi trong mưa'

Nhan sắc không dao kéo của sao nữ 'Hoạ mi trong mưa'
(PLVN) - Ở tuổi 31, nữ diễn viên Oh Ha Nui của “Họa mi trong mưa” vẫn giữ được năng lượng, sự tươi trẻ hơn và luôn "nói không" với việc dao kéo.

Chuyện dao kéo vốn không xa lạ với các nghệ sĩ, nhất là tại Hàn Quốc, quốc gia vốn được biết đến là “bậc thầy” trong việc sử dụng phương pháp làm đẹp này.

Rất nhiều nghệ sĩ xứ kim chi đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc hoàn hảo giúp sự nghiệp ngày càng thăng hoa. Tuy nhiên, Hong Ah Reum kiên quyết nói không với việc dao kéo và đưa ra quan điểm khá thẳng thắn về biện pháp làm đẹp này.

Hong Ah Reum thuở mới vào nghề.
Hong Ah Reum thuở mới vào nghề. 

Hong Ah Reum là diễn viên thuộc hàng thực lực trong làng giải trí Hàn Quốc khi có loạt vai diễn ấn tượng, bề dày thành tích và kinh nghiệm suốt gần 15 năm qua. Những bộ phim đã đưa cái tên Hong Ah Reum đến gần với khán giả như: "Định mệnh hoán đổi", "Vượt qua đêm đen", "Võ thần", "Nước mắt thiên đường", "Hoạ mi trong mưa"... 

Công chúng thường xuyên quan tâm đến những nhân vật cô hoá thân hơn là nhan sắc của Hong Ah Reum. Chính nữ diễn viên sinh năm 1989 cũng ý thức được điều này nên cô cho biết chỉ tập trung vào diễn xuất và giữ được năng lượng, sự tươi trẻ hơn là việc can thiệp dao kéo.

Sau nhiều năm nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ rạng rỡ, tươi trẻ.
 Sau nhiều năm nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ rạng rỡ, tươi trẻ.
Hong Ah Reum không sử dụng phẫu thuật để làm đẹp.
Hong Ah Reum không sử dụng phẫu thuật để làm đẹp. 
Thay vào đó, cô chọn chăm sóc da tự nhiên.
Thay vào đó, cô chọn chăm sóc da tự nhiên. 
Người đẹp không ngại khoe nhan sắc tự nhiên trước công chúng.
Người đẹp không ngại khoe nhan sắc tự nhiên trước công chúng.

Nữ chính “Hoạ mi trong mưa” thường xuyên phô diễn vẻ đẹp tự nhiên trước ống kính. Hong Ah Reum cho hay: “Cái tôi thể hiện với mọi người không chỉ là vẻ đẹp tự nhiên mà còn là con người tự nhiên. Bởi vì tôi hi vọng mình sẽ mang đến niềm vui cho những người xung quanh bằng sự vui tính, quảng giao của mình”.

Trong thời gian sắp tới Hong Ah Reum cũng không có ý định can thiệp dao kéo và sẽ sử dụng những “bí kíp” trang điểm để che khuyết điểm. “Nhiều người cũng hỏi tôi về việc dao kéo chỗ này chỗ kia cho hoàn hảo hơn nhưng tôi không muốn động vào. Tôi nghe nói có nhiều người đã can thiệp dao kéo rồi thì sẽ muốn sửa chỗ này chỗ kia tiếp theo. Còn tôi thì thành thật tôi không muốn”, Hong Ah Reum nói thêm.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.