Nhã Phương phản ứng lạ khi bị hỏi về nhẫn cầu hôn của Trường Giang

Nhã Phương không đeo chiếc nhẫn cầu hôn của bạn trai tặng trong đêm trao giải Mai Vàng khiến fan hâm mộ lo lắng.

Mới đây, trong một số hình ảnh đăng tải lên trang cá nhân của mình, fan hâm mộ cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương lo lắng khi thấy nữ diễn viên không đeo chiếc nhẫn cầu hôn mà Trường Giang đã "chiếm sóng" để trao cho cô trong lễ trao giải Mai Vàng.

 
nha phuong phan ung la khi bi hoi ve nhan cau hon cua truong giang hinh anh 1

Fan lo lắng khi không thấy chiếc nhẫn cầu hôn của Trường Giang trên tay Nhã Phương.

Trong phần bình luận, không ít khán giả đã bày tỏ thắc mắc của mình khi đặt câu hỏi: "Chị ơi tại sao chị không đeo nhẫn?"“Chị ơi nhẫn đâu rồi?”. Điều đáng chú ý là Nhã Phương dường như "ngó lơ" trước các bình luận này, sau đó cô lặng lẽ xóa bỏ chúng khỏi facebook mà không nói một lời. 

nha phuong phan ung la khi bi hoi ve nhan cau hon cua truong giang hinh anh 2

Nhã Phương lặng lẽ xóa đi những bình luận đặt câu hỏi về chiếc nhẫn.

Nhã Phương từng chia sẻ rằng cô mong muốn được dư luận và người hâm mộ chú ý bằng các vai diễn của mình chứ không phải bởi cuộc sống đời tư. Đặc biệt trong mối quan hệ với Trường Giang, Nhã Phương luôn bị đánh giá là người lép vế.

Từng được hỏi về những tin đồn đã chia tay Trường Giang, Nhã Phương chia sẻ: "Tôi không nói gì nhiều và cũng không muốn giải thích. Với tôi lời nói không ý nghĩa bằng hành động. Vì vậy đừng ai nghe cũng đừng ai tin tôi nói gì hết mà hãy chờ để xem mình hành động được gì.

Tôi không quan tâm cũng không cần anh ấy nói mà cần hành động. Khi yêu một ai đó, tất nhiên bạn không hề muốn bạn trai của mình chỉ biết nói miệng đúng không? Thay vào đó phải biết hành động và tôi cũng như vậy.".

 
nha phuong phan ung la khi bi hoi ve nhan cau hon cua truong giang hinh anh 3

Màn cầu hôn của Trường Giang tại Mai Vàng đã đặt Nhã Phương vào thế "khó".

Trước đó, trên sân khấu trao giải Mai Vàng vào tối ngày 18.1 vừa qua, Trường Giang đã gây "sốc" khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sân khấu. Hành động này của nam diễn viên hài đã phải nhận không ít chỉ trích từ phía khán giả và Ban tổ chức chương trình. Trường Giang bị cho là thiếu suy nghĩ khi "chiếm sóng" để thể hiện tình yêu với Nhã Phương.

Về phía nữ diễn viên, cô vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn cụ thể nào về việc đồng ý lời cầu hôn của nghệ sĩ hài "Mười Khó" hay chưa. Nhiều đồn đoán xung quanh việc Nhã Phương trả nhẫn cầu hôn cho Trường Giang tuy nhiên đã bị chị gái nữ diễn viên này phủ nhận.

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.