Người đàn ông đặc biệt trong cuộc đời 'Hoa đán' Châu Tấn

Trái với sự nghiệp thành công rực rỡ, chuyện tình duyên của Châu Tấn lại vô cùng trắc trở. Người đẹp thừa nhận, mình là người si tình nhưng thiếu may mắn nên đôi khi thiệt thòi trong các mối quan hệ yêu đương.

Năm 2014, nhiều khán giả xúc động chúc mừng Châu Tấn kết hôn cùng nam diễn viên người Mỹ gốc Hoa - Cao Thánh Viễn. Một năm sau đám cưới, cặp đôi luôn sánh đôi trong các sự kiện và không ngại bày tỏ tình cảm ở những nơi đông người. Tuy nhiên, quãng thời gian hạnh phúc của Châu Tấn và Cao Thánh Viễn không kéo dài khi từ năm 2016, Châu Tấn thường xuyên đi về một mình, sống cô đơn và lặng lẽ.

Châu Tấn, hiện đã 45 tuổi, quay lại cuộc sống độc thân. Nhiều thông tin cho rằng cuộc hôn nhân của Châu Tấn và nam diễn viên Cao Thánh Viễn đã đứt gánh dù cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận. Nguyên nhân được cho là nữ diễn viên quá bận rộn, không thể sinh con khiến chồng thất vọng. Cao Thánh Viễn vốn sống tại Mỹ nên sử dụng chủ yếu là tiếng Anh. Bất đồng trong cách sống và ngôn ngữ khiến cả hai càng thêm xa cách.

Người đàn ông đặc biệt trong cuộc đời “Hoa đán” Châu Tấn - 1

Châu Tấn - Nàng Hoa đán cô đơn của làng giải trí Hoa ngữ

Bản thân Châu Tấn cũng thừa nhận, cô là người lận đận và kém may mắn trong chuyện tình yêu. Trước khi quyết định lên xe hoa khi đã ngoài 40 tuổi, Châu Tấn từng có những mối tình “khắc cốt ghi tâm” với rocker Lỗ Bằng, nam diễn viên Lý Á Bằng, nhà tạo mẫu tóc Lý Đại Tề.... Những mối tình này đều kéo dài hơn 5 năm nhưng tất cả đều không có được cái kết như Châu Tấn mong muốn.

Châu Tấn từng tâm sự trong một bài phỏng vấn rằng: “Người ta luôn mơ những chuyện tình đẹp như cổ tích, kết thúc bao giờ cũng là hoàng tử và công chúa về bên nhau. Thế nhưng, cuộc sống không đẹp như vậy”. Mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ thừa nhận, cô luôn là người bị bỏ trong các mối quan hệ tình cảm.

Người đàn ông đặc biệt trong cuộc đời “Hoa đán” Châu Tấn - 2

Châu Tấn và chồng - Cao Thánh Viễn

Gần 1 năm trở lại đây, Châu Tấn bị đồn có quan hệ tình cảm thân thiết với nữ ca sĩ Đậu Tĩnh Đồng - con gái của Vương Phi. Đậu Tĩnh Đồng công khai đồng tính vào năm 2017, từ đó dấy lên tin đồn Châu Tấn yêu đương đồng tính bởi hai người thường xuyên bên nhau trong các sự kiện đặc biệt như sinh nhật hay lễ Tết.

Trước những lời đồn đoán về đời tư, Châu Tấn luôn im lặng hoặc từ chối bình luận. Sau cuộc hôn nhân với Cao Thánh Viễn, Châu Tấn rút ra kinh nghiệm cho bản thân, đó là sống thật kín tiếng. 

Trong số những người đàn ông xuất hiện trong cuộc đời nàng Hoa đán xinh đẹp, đáng nói nhất chính là nam diễn viên Trần Khôn. Châu Tấn từng bị bỏ rơi, quay lưng trong những mối quan hệ yêu đương với Lý Á Bằng hay Lỗ Bằng. Thế nhưng, Trần Khôn không bao giờ khiến trái tim cô của cô tổn thương.

Người đàn ông đặc biệt trong cuộc đời “Hoa đán” Châu Tấn - 3

Châu Tấn dành nhiều tình cảm cho cậu bạn thân Trần Khôn

Châu Tấn và Trần Khôn quen nhau dưới giảng đường đại học. Họ cùng có nhưng năm tháng bỡ ngỡ bước chân vào làng giải trí, cùng cố gắng để vươn lên vị trí ngôi sao hạng A. Trên màn ảnh, họ từng kết đôi rất đẹp trong “Như sương, như mây lại như gió” của năm 2000. Sau bộ phim, Trần Khôn và Châu Tấn vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và tiếp tục gắn bó cùng nhau trong hàng loạt dự án khác. Hai người bạn thân khác giới có một sự thấu hiểu và cảm thông sâu sắc với nhau.

Tính đến nay, Châu Tấn và Trần Khôn đã ở bên nhau 20 năm. Song, mối quan hệ của họ chỉ dừng lại ở hai chữ bạn thân. Châu Tấn từng nói rằng Trần Khôn là người đàn ông duy nhất trên đời này có thể bao dung mọi sai lầm của cô. Còn Trần Khôn xem Châu Tấn là người phụ nữ đặc biệt, có thể sẻ chia mọi tâm tư tình cảm, và là mẹ nuôi của đứa con trai duy nhất của anh.

Người đàn ông đặc biệt trong cuộc đời “Hoa đán” Châu Tấn - 4

Châu Tấn và Trần Khôn là bạn thân gần 20 năm nay.

Người đàn ông đặc biệt trong cuộc đời “Hoa đán” Châu Tấn - 5
Người đàn ông đặc biệt trong cuộc đời “Hoa đán” Châu Tấn - 6

Mối quan hệ của Châu Tấn và Trần Khôn được bạn bè và người hâm mộ ngưỡng mộ

Nhiều năm trở lại đây, cuộc hôn nhân của Châu Tấn và Cao Thánh Viễn đứng trên bờ vực của tan vỡ, Trần Khôn luôn ở bên Châu Tấn, động viên cô mạnh mẽ đối diện với dư luận. Gần dây, vào những dịp đặc biệt, Trần Khôn và Châu Tấn lại dành thời gian bên nhau khiến fan liên tục kêu gọi họ sớm trở thành tình nhân thực sự.

Khá nhiều lần, cả Châu Tấn và Trần Khôn nhận được câu hỏi về mối quan hệ trái dấu đặc biệt của họ, nhưng cả hai đều cười khẳng định, làm bạn là điều tốt nhất với họ. Mối quan hệ của Châu Tấn và Trần Khôn giống như tri kỷ và nó trở nên thật đẹp, đặc biệt trong làng giải trí Hoa ngữ.

Người đàn ông đặc biệt trong cuộc đời “Hoa đán” Châu Tấn - 7

Châu Tấn xuất hiện ở Bắc Kinh, ngày 11/11. 

Người đàn ông đặc biệt trong cuộc đời “Hoa đán” Châu Tấn - 8
Người đàn ông đặc biệt trong cuộc đời “Hoa đán” Châu Tấn - 9

Ngôi sao 45 tuổi sống khép kín hơn trong vài năm trở lại đây

Người đàn ông đặc biệt trong cuộc đời “Hoa đán” Châu Tấn - 10

Ngôi sao nổi tiếng ăn mặc giản dị, xuề xoà

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.