Ngọc Trinh hoảng loạn chứng kiến trộm đột nhập; Diva Hồng Nhung tiết lộ về bạn trai ngoại quốc

(PLVN) - Ngọc Trinh hoảng loạn sau khi bị trộm đột nhập, mất đồ trị giá 13 tỷ đồng; Diva Hồng Nhung tiết lộ về bạn trai ngoại quốc; Chi Pu sẽ làm làm giáo viên dạy đàn nếu không làm ca sĩ...

Ngọc Trinh hoảng loạn sau khi bị trộm đột nhập, mất đồ trị giá 13 tỷ đồng

Thông tin Ngọc Trinh báo có trộm đột nhập biệt thự và lấy đi bộ sưu tập đồng hồ giá trị hơn 13 tỷ đồng đã khiến cộng đồng mạng xôn xao, rất nhiều khán giả lo lắng cho tình hình của "nữ hoàng nội y" khi vừa gặp chấn động lớn. Ngọc Trinh đã có những chia sẻ đầu tiên, nhưng hiện tại cũng đang rất hoảng loạn.

Ngọc Trinh mất 13 chiếc đồng hồ giá trị trên 10 tỷ đồng và không thiệt hại về người cũng như những tài sản khác. Phía đại diện nữ diễn viên đã trình báo mất trộm và cơ quan chức năng đang tiếp nhận hồ sơ này. Hiện "nữ hoàng nội y" vẫn đang rất hoảng loạn, cô cho biết bản thân vô cùng sợ hãi khi chứng kiến cảnh trộm vào nhà mà không thể làm gì ngoài việc im lặng.

Ngọc Trinh vẫn còn khá sợ hãi.
Ngọc Trinh vẫn còn khá sợ hãi. 

"Khi trộm vô nhà Trinh rất hoảng loạn, đợi trộm ra ngoài mới dám mở cửa và la lên, sau đó mới hô hào. Khi phát hiện ra Trinh nằm im bất động 10 phút. Thời điểm hiện tại tôi vẫn còn hoảng loạn. Quản lý phải là người đi thực hiện giấy tờ. Đêm tới chắc chắn Thúy Kiều phải lên ngủ chung để tâm lý ổn định", Ngọc Trinh chia sẻ.

Đoạn clip Ngọc Trinh chạy hốt hoảng khi trộm vào nhà. (Ảnh: Chụp màn hình)
 Đoạn clip Ngọc Trinh chạy hốt hoảng khi trộm vào nhà. (Ảnh: Chụp màn hình) 
Diva Hồng Nhung tiết lộ về bạn trai ngoại quốc
Ca sĩ Hồng Nhung mới chính thức công khai tình cảm với bạn trai mới người Đức - Gerhard Heusch. 
Hồng Nhung lần đầu tiết lộ về tình cảm dành cho bạn trai người Đức - 1

Trước đó, Hồng Nhung thường xuyên sánh đôi cùng bạn trai trong các sự kiện.

Hồng Nhung tiết lộ, hai người biết nhau 13 - 14 năm nhưng mới thực sự gắn bó gần 1 năm nay. Bạn trai của cô rất yêu văn hóa Việt Nam.

Gerhard Heusch sinh năm 1962 anh biết 5 thứ tiếng và đang quyết tâm học tiếng Việt. Anh nhiều đam mê, nhiều năng lượng. Gerhard Heusch là một người chơi thể thao hạng siêu. Chơi polo bán chuyên nghiệp, trượt tuyết, tennis, bơi, đua xe thể thao và là "bậc thầy" yoga. Anh cũng mê nhiếp ảnh và thường chụp hình cho cả ba mẹ con cô.

Hồng Nhung lần đầu tiết lộ về tình cảm dành cho bạn trai người Đức - 4

Bạn trai hiện tại của Hồng Nhung chưa từng kết hôn, nhưng anh có một cô con gái, năm nay 14 tuổi đang sống tại Mỹ. cô cũng gặp con gái anh Gerhard và đặc biệt các bé cũng rất thích nhau. Anh rất yêu trẻ con và có nhiều sự hiểu biết hơn cô nên hỗ trợ rất tốt cho các con trong việc phát triển nhiều kỹ năng sống.

Tuy Hồng Nhung và hai con gắn bó với Gerhard Heusch trong cuộc sống nhưng Hồng Nhung chưa nghĩ đến việc tái hôn. 

Chi Pu tiết lộ sẽ làm làm giáo viên dạy đàn nếu không làm ca sĩ

Mới đây, dân mạng đào lại được một bài phỏng vấn của Chi Pu vào năm 2016 gây xôn xao chú ý. Theo đó, trong phần hỏi đáp trả lời nhanh, phía người dẫn đã đặt ra câu hỏi cho cô nàng rằng: "Nếu không là nghệ sĩ thì sẽ làm gì?".

Chi Pu đã lập tức trả lời bản thân muốn trở thành một cô giáo dạy đàn. Đây cũng chính là niềm đam mê âm nhạc một thời của cô trước khi bước vào con đường ca hát.

 

Nếu theo dõi Chi Pu từ lâu và là fan hâm mộ của cô nàng thì có lẽ nhiều người cũng biết, tuy sở hữu chất giọng không mấy ấn tượng nhưng bù lại hot girl Hà Thành đã từng được cha mẹ cho đi học piano từ năm lên 4 tuổi, đồng thời dự nhiều cuộc thi từ khi còn bé.

Vào thời điểm tham gia cuộc thi Miss Teen 2009, trong phần trình diễn tài năng, Chi Pu từng gây ấn tượng không kém với khán giả bằng phần đệm đàn rất thuần thục của mình.

Chi Pu tại cuộc thi Miss Teen - bệ phóng giúp cô trở thành nàng hot girl đình đám giới trẻ. (Ảnh: ngoisao.net)
 Chi Pu tại cuộc thi Miss Teen - bệ phóng giúp cô trở thành nàng hot girl đình đám giới trẻ. (Ảnh: ngoisao.net)

Ngoài ra, sau này khi đã trở thành một ngôi sao nổi tiếng trong Vbiz rồi, cũng không ít lần Chi Pu trổ tài chơi đàn, quay clip đăng trên trang cá nhân cho dân tình cùng thưởng thức. Tuy nhiên, trước thông tin này, cộng đồng mạng lại hoài nghi rằng nếu không trở thành ca sĩ, liệu cô nàng có đủ trình độ để trở thành giáo viên dạy thanh nhạc hay không?.

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.