Ngọc Thúy mắng chửi chồng cũ vì đính hôn với Như Thảo

Ngọc Thúy mắng chửi chồng cũ vì đính hôn với Như Thảo
Cựu siêu mẫu viết: 'Giờ tôi chẳng ngại bẩn tay đáp trả kẻ hèn như anh'.
Hôm 6/11, người mẫu Phan Như Thảo bí mật đính hôn với chồng cũ Ngọc Thúy. Đám hỏi diễn ra trong không gian riêng tư, chỉ có những người thân thiết nhất với Phan Như Thảo tham dự.
Trả lời trên Thanh Niên, Như Thảo cho biết, cô và cả ông xã không thích khoa trương nên tổ chức tiệc kín đáo. Ban đầu, Như Thảo cũng ngại vì Đức An là chồng cũ Ngọc Thúy, nhưng sau đó cô không còn cảm giác đó nữa. Chân dài tiết lộ thêm, cô và Đức An quen nhau từ Tết và "phải yêu thì mới cưới". Trên trang cá nhân, Phan Như Thảo cũng chuyển tình trạng hôn nhân từ độc thân sang "đã đính hôn" và thay đổi ảnh đại diện bằng tấm ảnh cô dâu, chú rể nắm tay nhau. 
Phan Như Thảo đăng tấm ảnh cô dâu, chú rể nắm tay nhau trên trang cá nhân.
Phan Như Thảo đăng tấm ảnh cô dâu, chú rể nắm tay nhau trên trang cá nhân. 
Trước đó, mọi người xâu chuỗi chuyện Phan Như Thảo đính hôn với chồng cũ Ngọc Thúy nhờ tấm ảnh và dòng status "đá xéo" trên trang cá nhân của cựu siêu mẫu. Theo Ngọc Thúy, Đức An đã lấy chiếc xe đang là tài sản tranh chấp giữa hai người để đi rước dâu. Tấm ảnh được Ngọc Thúy minh họa lại chính là tấm hình người mẫu Ngọc Thạch đăng tải trên trang cá nhân. Từ đó, nhiều người mới biết chuyện Phan Như Thảo sắp sửa "về một nhà" với doanh nhân Đức An. Cách đó vài ngày, giới showbiz râm ran tin đồn Phan Như Thảo đính hôn nhưng không có nguồn tin nào xác nhận.
Từ khi Ngọc Thúy đăng tải status "xỏ xiên" chồng cũ, cô liên tục nhận phản ứng trái chiều từ dư luận. Nhiều người không đồng tình cách "bà mẹ ba con" viết, nghe rất bực bội, hơn thua. Trước ý kiến này, Ngọc Thúy nói: "Đơn giản là tôi chỉ đáp trả lại đúng những gì hắn đã gây ra cho tôi. Vậy đó, bây giờ ai muốn gây chuyện với tôi thì hãy chắc chắn rằng các người chịu lại được thứ các người tạo ra. Tôi sẽ trả ngay khi có thể, không một chút nhân nhượng". 
Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy.
 Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy.
Tối 8/11, sau khi Phan Như Thảo thừa nhận chuyện tình với doanh nhân Đức An, Ngọc Thúy lại lên tiếng. Theo cô, giờ thì thế trận công bằng và đã đến lúc đôi bên thanh thiên bạch nhật mọi thứ để thiên hạ rõ, có thể thẩm định theo thời gian. 
Ngọc Thúy kể: "Bao năm qua, quân tử quá nên để loại tiểu nhân như anh ném đá giấu tay bịa đặt, lật tung cuộc sống tôi không thiếu thứ gì. Giờ tôi chẳng ngại bẩn tay mình đáp trả kẻ hèn hạ như anh. Ngày anh cưới vợ 3, sau đúng 11 ngày từ buổi ra tòa ở Mỹ với tôi, tôi chả buồn động đến, còn thông cảm thái độ quay về Việt Nam ngay trong đêm đó không một lần xin được gặp con. Tôi đã thật lòng mừng cho anh để rồi được gì? Ba tháng sau tôi sinh Myles, vừa tròn tháng, anh biết tin và tuồn cho phóng viên đập tôi với cái tít bài hoàn toàn sai sự thật Ngọc Thúy có con riêng với luật sư của mình. 
Tôi đã thừa sống thiếu chết lần đó vì sức khỏe còn yếu, phải gánh đòn ác hiểm của anh. Và rồi sau đó là mượn tay gia đình giết tôi bao nhiêu lần trong mấy năm qua. Anh phạm phải tội ác vượt ngưỡng cho phép của một con người, An à. Kẻ như anh phải bị trả giá, và tôi sẽ chính là người không còn e ngại điều gì để phơi bày rõ con người anh ra, mặc kệ dư luận".
Ngọc Thúy chốt lại, trên đời này Đức An không phải kẻ bất khả xâm phạm, là kẻ được quyền chơi xấu người khác, còn giấu nhẹm chuyện của mình. "Giờ thì anh hãy nếm trải cảm giác vì cá nhân anh mà ảnh hưởng đến người bên cạnh anh như thế nào. Cũng giống như cách anh từng hại Trường, chồng tôi hiện nay, khổ sở thế nào từ trò bẩn của anh, chỉ vì chồng tôi dám yêu tôi". 
Ngọc Thúy đăng dòng status dài nói về chồng cũ.
Ngọc Thúy đăng dòng status dài nói về chồng cũ. 
Bên cạnh những chia sẻ dành cho chồng cũ, Ngọc Thúy còn viết thư gửi một cựu người mẫu vì "bênh" Đức An là người điềm đạm. Ngọc Thúy chua chát: "Vì cơm áo mưu sinh phải câu view, nịnh khách là lẽ thường tình chấp nhận được. Nên trong mắt chị thì em là kẻ đáng thương hơn đáng trách, chị hoàn toàn thông cảm cho em. Nhưng, gặp chị thì chớ dại đến rồi rồi nhăn nhở thảo mai rằng chị xinh, chị đẹp như trước kia. Cố sống thật tử tế, vì chị vẫn ở đây, vẫn nhớ rõ lời em nói về chị". 
Trước đó, cựu siêu mẫu còn nhắc lại chuyện mẹ ruột đã bị chồng cũ của cô lợi dụng. "Vậy là cuối cùng mẹ con mình đã đi đến đoạn đường này đúng như ý đồ của An, mẹ có vui không? Con mong niềm vui này kéo dài mãi về sau với mẹ, khi đứa con mẹ đứt ruột đẻ ra bị dư luận nguyền rủa. Con đang đau, nhưng là đau cho chính mẹ, nông nổi, ích kỷ để bị sử dụng trong chiêu trò thâm độc của An. Giờ anh ta đang hả dạ lắm dù chỉ là những niềm vui cuối cùng trước ngày bị đền tội trước pháp luật".

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.