Ngọc Quyên chính thức chia tay chồng Việt Kiều sau 4 năm chung sống

(PLO) - Chồng cũ của Ngọc Quyên - bác sĩ Richard Lê - đã xác nhận thông tin vợ chồng anh ly hôn. Lý do của việc hôn nhân đổ vỡ chính là cả hai thường xảy ra bất đồng và không tìm được tiếng nói chung. Ngọc Quyên chính là người chủ động đề nghị ly hôn.

Mới đây, thông tin siêu mẫu Ngọc Quyên và chồng đã bí mật ly hôn sau 4 năm chung sống khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo đó, tòa án quận Cam, bang California (Mỹ) đã giải quyết đơn ly hôn của cặp đôi vào tháng 4 năm nay.

Chồng của Ngọc Quyên, bác sĩ Richard Lê đã xác nhận thông tin vợ chồng anh đã ly hôn
Chồng của Ngọc Quyên, bác sĩ Richard Lê đã xác nhận thông tin vợ chồng anh đã ly hôn

Ngọc Quyên cho biết hiện tại không muốn đề cập đến cuộc sống sau ly hôn. “Giờ tôi chỉ muốn tập trung cho công việc và chăm sóc con. Phận gái nơi xứ người, tôi chỉ muốn giữ gìn sức khỏe lo mọi điều tốt nhất cho con”, cô tâm sự.

Hiện tại, siêu mẫu Ngọc Quyên chưa chia sẻ thêm điều gì sau khi ly hôn
Hiện tại, siêu mẫu Ngọc Quyên chưa chia sẻ thêm điều gì sau khi ly hôn

Tin đồn rạn nứt của cặp đôi đã xuất hiện từ năm 2015 khi cả hai không còn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau. Tuy nhiên, Ngọc Quên đã lên tiếng phủ nhận.

Ngọc Quyên và Richard Lê kết hôn từ năm 2014. Cả hai có 1 cậu con trai chung đã hơn 2 tuổi. Sau đám cưới, Ngọc Quyên sang Mỹ định cư cùng với chồng.

Ngọc Quyên và chồng sinh sống với nhau 4 năm và có 1 cậu con trai
Ngọc Quyên và chồng sinh sống với nhau 4 năm và có 1 cậu con trai 

Ngọc Quyên sinh năm 1988, được biết đến là một người mẫu có tiếng trong làng mốt Việt Nam. Đồng thời là diễn viên quen thuộc trên màn ảnh khi tham gia một số phim như "Mỹ nhân kế", "Tuyết nhiệt đới", "Gia đình số đỏ".

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.