Ngô Thanh Vân lao lực trên phim trường; Phan Mạnh Quỳnh thông báo kết hôn

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ngô Thanh Vân lao lực trên phim trường; Hoa hậu Đỗ Thị Hà nổi bật qua ống kính của bạn học; Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ thông báo kết hôn với bạn gái sau 5 năm hẹn hò...

Ngô Thanh Vân lao lực trên phim trường

Ngô Thanh Vân được khán giả xem như "Chị đại" của điện ảnh Việt thông qua những gì cô để thể hiện và cống hiến qua nhiều tác phẩm ở vai trò diễn viên lẫn nhà sản xuất. "Đả nữ" hiện tại đang trong quá trình ghi hình phim Thanh Sói, trải qua hơn 2 tháng trên phim trường, Ngô Thanh Vân có những trải lòng khi bất đắc dĩ phải ngồi vào ghế đạo diễn ở bộ phim này. 

Nguyên văn bài viết của Ngô Thanh Vân để cổ động tinh thần. (Ảnh: Chụp màn hình)
Nguyên văn bài viết của Ngô Thanh Vân để cổ động tinh thần. (Ảnh: Chụp màn hình) 

"Tôi đang trải qua khoảng thời gian khó khăn nhất của nghề làm phim. Khi dịch bệnh đến và sự ảnh hưởng của nó đến toàn cầu, thì việc dự án của tôi rơi vào tình trạng khó khăn ở nhiều khâu là chuyện đương nhiên. Là người đứng đầu dự án và để xử lý một cách ứng biến, tôi buộc phải đến với vai trò đạo diễn. Tôi bước vào vai trò này với tư thế không chuẩn bị. Vì theo dự kiến người làm công việc này là một người khác. Vì Covid mà họ đã không về Việt Nam được. Xin nói rõ tôi chưa hề có đam mê để làm đạo diễn." - Nữ diễn viên nói về lý do khiến bản thân buộc phải chấp nhận vai trò mới là do dịch bệnh.

Ngô Thanh Vân ngồi ghế đạo diễn vì đạo diễn ban đầu không thể về Việt Nam do dịch. (Ảnh: Facebook nhân vật)
Ngô Thanh Vân ngồi ghế đạo diễn vì đạo diễn ban đầu không thể về Việt Nam do dịch. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Theo Ngô Thanh Vân, việc vừa làm đạo diễn, vừa làm nhà sản xuất và cộng thêm CEO của một công ty và không có ngày nghỉ khiến cô không có thời gian để ngủ: "Ngày ngày tôi làm 14 tiếng, có hôm lên đến 19 tiếng, cũng có hôm 24 tiếng. Tôi đã làm như thế suốt 4 tháng qua. Và tôi thật sự có những giây phút tưởng mình gục ngã." Nữ diễn viên phát hiện cơ thể mình bắt đầu "biểu tình" khi phải làm việc quá sức, cô đau đớn nhiều chỗ khác nhau vì ngồi xem monitor nhiều giờ trong ngày, Ngô Thanh Vân còn sụt ký và đau não thường xuyên.

"Tôi sụt ký và đau não thường xuyên." - Ngô Thanh Vân. (Ảnh: Facebook nhân vật)
"Tôi sụt ký và đau não thường xuyên." - Ngô Thanh Vân. (Ảnh: Facebook nhân vật) 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà nổi bật qua ống kính của bạn học

Mới đây, khoảnh khắc Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị bạn quay trong giờ học đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Qua hình ảnh ghi lại, có thể thấy người đẹp đang thuyết trình tại lớp. Đỗ Thị Hà trong đời sống hàng ngày được khen ăn mặc giản dị, không cầu kỳ nhưng ngoại hình vẫn nổi bần bật.

Đỗ Thị Hà bị bạn học chụp lại khoảnh khắc cô đang đứng trên bục thuyết trình trước các bạn trong lớp. (Ảnh: Chụp màn hình)
Đỗ Thị Hà bị bạn học chụp lại khoảnh khắc cô đang đứng trên bục thuyết trình trước các bạn trong lớp. (Ảnh: Chụp màn hình)

Dù bị quay lén nhưng vẻ đẹp của cô không hề bị lu mờ. Trái lại Đỗ Thị Hà còn lựa chọn trang phục rất phù hợp khiến đôi chân của cô vốn đã dài nay lại còn trông dài hơn, tạo cho người nhìn cảm giác vóc người cao ráo.

Bức ảnh bị chụp lén trước đó của người đẹp cũng từng rất nổi tiếng và được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi. (Ảnh: Chụp màn hình)
Bức ảnh bị chụp lén trước đó của người đẹp cũng từng rất nổi tiếng và được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong một thời gian ngắn, hình ảnh của Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã được người hâm mộ chia sẻ rộng rãi. Cư dân mạng cho rằng vẻ đẹp tự nhiên này của cô đã “ghi điểm” trong lòng công chúng hơn cả những khi Đỗ Thị Hà xuất hiện trên thảm đỏ, sự kiện và có ekip hùng hậu chuẩn bị cho. 

Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ thông báo kết hôn

Phan Mạnh Quỳnh và người yêu xinh như hot girl là 1 trong những cặp đôi được dân tình chúc phúc nhiệt tình trong showbiz Việt. Năm 2018, cả hai bất ngờ lộ hình ảnh đã cầu hôn trên biển khiến dân tình rần rần chờ mong đám cưới.

Đến ngày 1/4, Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ đăng ảnh năm chặt tay bạn gái, khuôn mặt đầy hạnh phúc kèm dòng trạng thái ẩn ý về việc đang chuẩn bị hôn lễ: "Wedding... Loading". Dưới phần bình luận, người hâm mộ liên tục gửi lời chúc mừng nam ca sĩ Vợ Người Ta. Tuy nhiên một số cư dân mạng lại tỏ ra hoài nghi vì hôm qua là ngày Cá tháng Tư nên không biết Phan Mạnh Quỳnh liệu đang "thả cá" hay mượn cớ hé lộ luôn tin vui?

Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ thông báo đang chuẩn bị cho hôn lễ với bạn gái kém 4 tuổi.
Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ thông báo đang chuẩn bị cho hôn lễ với bạn gái kém 4 tuổi. 

Tin cùng chuyên mục

Cuộc thi nhảy Dalat Best Dance Crew 2024 hứa hẹn sôi động, hấp dẫn.

'Đại tiệc' âm nhạc xuyên suốt dịp lễ 30/4-1/5 tại Đà Lạt

(PLVN) - Ngoài 2 chương trình lễ hội âm nhạc chính diễn ra từ 27 đến 30/4, tại các khu du lịch, phòng trà ở Đà Lạt (Lâm Đồng) đều có các chương trình ca hát để phục vụ người dân, du khách trong dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5 năm nay.

Đọc thêm

200 nghìn bông hoa bách hợp khoe sắc tại Khu vườn âm nhạc

Tuần lễ hoa bách hợp gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội (ảnh Duy Tiến)
(PLVN) -  “Tuần lễ hoa bách hợp 2024” với chủ đề “Khu vườn âm nhạc - tinh khôi bách hợp tháng 4” diễn ra từ 19 - 28/4 tại bán đảo Skyline (Hà Nội) mong muốn gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội cùng nhiều hoạt động văn hoá, nghệ thuật đặc sắc...

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)
(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.