Nghỉ lễ này, đi đâu?

Nghỉ lễ này, đi đâu?
(PLO) - Kỳ nghỉ lễ đã đến rất gần với 4 ngày được thư giãn sau cả một năm làm việc mệt nhọc, gia đình bạn sẽ đi đâu? Đi du lịch, về quê hay nghỉ dưỡng ngay tại nhà? Với cư dân TNR Goldmark City, nơi an cư chính là chốn nghỉ ngơi bình yên nhất với các tiện ích chẳng thua kém bất kỳ một resort nào.

TNR Goldmark City là một trong những dự án lớn nhất phía Tây Hà Nội với 4 quảng trường rộng lớn và 4 sky garden trên cao mang cảm giác trong lành và yên bình.

Tản bộ trong không gian của TNR Goldmark City bạn được tách hoàn toàn khỏi khói bụi thành phố, cảm giác thư thái như đang đi dạo giữa những công viên xanh mát.

Hay như bạn đang cầm một cuốn sách và cần nhâm nhi một chút café, hệ thống nhà hàng, quán café mở cửa suốt ngày có thể phục vụ bạn mọi lúc.

TNR Goldmark City là một cộng đồng dân cư trí thức và nhân văn. Do đó, các tiện ích dành cho cư dân vô cùng phong phú như phòng đọc sách, phòng học tập nhóm dành cho trẻ nhỏ, phòng sự kiện cộng đồng… Đây là những không gian sinh hoạt lý tưởng để nuôi dưỡng và giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết của cư dân. Dĩ nhiên, không thể thiếu các tiện ích vui chơi dành cho con trẻ.

Ở những đô thị lớn, khi những mảng xanh dần bị thu hẹp để nhường chỗ cho các tòa cao ốc thì cuộc sống sống chan hòa với thiên nhiên, được hít thở bầu không khí trong lành là điều mà người dân phố thị luôn muốn tranh thủ tìm kiếm mỗi dịp được nghỉ ngơi. Thế nhưng, với cư dân TNR Goldmark City không cần phải đi đâu xa để tận hưởng kỳ nghỉ nữa. Thay vào đó, khám phá không gian đáng sống ngay xung quanh mình là điều họ thấy tuyệt vời hơn cả.  

Không ngoa khi nói rằng TNR Goldmark City là “căn hộ đáng sống”, bởi lẽ từ TNR Goldmark City rất thuận tiện để di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như ra phía ngoại thành Hà Nội nhờ vị trí thuận lợi, cách ga tàu điện trên cao chưa tới 3 phút đi bộ, Bao xung quanh dự án này là các tuyến đường lớn như Hồ Tùng Mậu, Hoàng Quốc Việt, và đặc biệt đường Nguyễn Cơ  Thạch kéo dài chuẩn bị thông xe… Hệ thống trường mầm non và trường liên cấp quốc tế Newton cũng đã hiện diện ngay trong nội khu khiến các bậc phụ huynh không phải lo lắng về việc học hành của con cái.

Nhân dịp năm mới sắp đến, chủ đầu tư và các đơn vị phân phối mong muốn đem đến cho khách hàng may mắn đầu năm. Theo đó, toàn bộ khách hàng mua dự án từ nay đến 6/1 sẽ được tham gia chương tình bốc thăm trúng thưởng với giải đặc biệt là 1 chiếc xe Mazda 3 mới nhất hiện nay. Bên cạnh đó là hàng chục giải thưởng may mắn như một lời tri ân khách hàng nhân dịp năm mới.

TNR Goldmark City còn áp dụng chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn: tăng ngay 3 chỉ vàng và quà tân gia lên tới 300 triệu cho khách hàng mua trong tháng 12, chỉ 50% nhận nhà ở ngay, hỗ trợ vay 75% với lãi suất 0% trong 24 tháng.

Sự kiện mở bán TNR Goldmark City và bốc thăm xe Mazda 3 “Nhận nhà đón Tết – Rinh xế đón Xuân” sẽ diễn ra vào lúc 9h30’ ngày 06/01/2019 tại Dự án TNR Goldmark City – 136 Hồ Tùng Mậu – Hà Nội. Khách hàng khi đến sự kiện đều có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 01 xe Mazda 3, 4 Smart TV và lì xì may mắn. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 0972 481 136/ 0914 55 99 33

Tin cùng chuyên mục

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.

Đọc thêm

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4
(PLVN) - Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Minh Tú đã đăng tải tấm ảnh xác nhận lễ cưới của cô và bạn trai - Chris (tên thân mật) sẽ diễn ra vào ngày 13/4 tới.

Tiếc nuối của Trang Nhung

Tiếc nuối của Trang Nhung
(PLVN) - Tái xuất điện ảnh sau 10 năm với “Quý cô thừa kế 2”, Trang Nhung nỗ lực song màn thể hiện của cô dừng ở mức tròn vai.

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc
(PLVN) - Diễn ra từ ngày 9/3/2024 đến hết ngày 20/4/2024, cuộc thi “Sách - Người thầy, Người bạn” năm 2024 được kỳ vọng là “sân chơi” bổ ích để bạn đọc giới thiệu, chia sẻ về cuốn sách hay, yêu thích, làm thay đổi nhận thức và cuộc sống của bản thân; thể hiện suy nghĩ, cảm xúc về cuốn sách mình muốn chia sẻ, thể hiện sở thích, đam mê đọc sách và các thể loại sách mình quan tâm...

Lùm xùm tự dàn dựng scandal trong 'làng' giải trí

Một số cá nhân tự tạo scandal để mong nhanh chóng nổi tiếng. (Ảnh minh họa - Lovepik)
(PLVN) - Nhiều vụ lùm xùm trên mạng tạo ra những cuộc khẩu chiến ồn ào, với những nhân vật được dư luận chú ý. Nhưng đằng sau đó có thể là chiêu trò của một số cá nhân tự dàn dựng scandal để nổi tiếng.

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên (ảnh BTC)
(PLVN) - Lấy tứ "những gì đến tự nhiên" trong bài hát "Và tôi cũng yêu em," nhạc sỹ Đức Huy sẽ kể chuyện đời mình một cách giản dị bằng âm nhạc. Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống tự nhiên xảy ra như nó đang làm, thay vì phải uốn nắn nó.

Nâng tầm âm nhạc Việt

Bài hát “Nấu ăn cho em” (Sáng tác: Đen, Thể hiện: Đen ft PiaLinh) có mặt trong đề cử Giải thưởng Cống hiến 2024. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Điểm qua danh sách đề cử của các hạng mục Giải Âm nhạc Cống hiến, có thể thấy sự đa dạng trong đánh giá và ghi nhận những đóng góp của các nghệ sĩ đối với đời sống âm nhạc đại chúng trong một năm qua. Những sáng tạo không ngừng từ âm nhạc cổ điển đến hiện đại đã góp phần khiến âm nhạc Việt thêm sôi động, tươi mới.

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại
(PLVN) - Thời gian tới, loạt phim truyền hình huyền thoại của Hàn Quốc sẽ trở lại màn ảnh với mục đích thu hút khán giả trung niên và lớn tuổi, giúp nhà đài phát sóng tăng tỷ suất người xem - trong thời điểm khán giả trẻ dần chuyển sang xem nội dung trên các dịch vụ phát trực tuyến.