Ngân Khánh muốn trở thành người vợ hiểu biết

Ngân Khánh kết hôn cùng doanh nhân Việt Kiều - Thiếu Quân - vào 9/2.
Ngân Khánh kết hôn cùng doanh nhân Việt Kiều - Thiếu Quân - vào 9/2.
Nữ diễn viên chia sẻ sau khi kết hôn, cô dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình bởi theo cô, đó mới là nền móng tạo nên mái ấm hạnh phúc.
- Sau khi kết hôn, cuộc sống của chị thay đổi ra sao?
- Cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều. Trước đây, mỗi ngày tôi bận rộn, tất bật với những buổi chụp hình, quay phim hay đi hát. Sau khi lập gia đình, tôi dành thời gian cho việc nấu nướng, chăm sóc nhà cửa....
- Chị học cách thích nghi thế nào với cuộc sống gia đình mới?
- Tôi không cố gắng thay đổi điều gì nếu đó không phải là tôi. Tôi nghĩ khi thật sự yêu ai, tự khắc bản thân mỗi người sẽ thay đổi để thích nghi và được ở bên người mình yêu thương.
- Chị cảm nhận tình cảm của bố mẹ chồng với mình thế nào?
- Từ lúc mới quen cho đến lúc lấy chồng, tôi luôn được mẹ chồng nấu cho ăn. Đặc biệt những ngày cận kề đám cưới, ai cũng bận nhưng cứ về đến nhà là lại có đồ ăn đầy đủ. Có lần, tôi tổ chức tiệc nhỏ đãi bạn bè ở nhà. Tôi lúng túng không biết nấu gì và vô tình mẹ chồng biết được điều đó. Vậy là bà bảo tôi chở đi chợ, mua tất tần tật rồi về nấu hết các món. Và tôi đã trở thành phụ bếp bất đắc dĩ (cười).
Tôi thấy mình may mắn khi có bố mẹ chồng là những người sống rất mẫu mực và đạo đức. Họ xem gia đình chính là lẽ sống.
- Chị đảm nhận vai trò con dâu như thế nào? 
- Gia đình chồng tôi sống ở Hà Lan nên tôi không phải làm dâu. Dù vậy, tôi nghĩ thế này, nếu đã lấy chồng và sinh sống ở bất cứ đâu thì điều cần làm đầu tiên là hãy trở thành người con dâu, người vợ hiểu biết. Mỗi ngày, người phụ nữ cần biết có bao nhiêu thời gian để đi chợ, nấu ăn, chăm sóc nhà cửa, làm công việc của chính mình. Đặc biệt, người vợ phải biết chia sẻ cùng chồng sau mỗi ngày làm việc để cuộc sống vợ chồng là những giây phút không thể thiếu nhau.
- Chị dự định gì về chuyện con cái?
- Cả tôi và chồng đều muốn có rất nhiều con. Nhìn những em bé xinh xắn đáng yêu ai cũng thích cả. Còn kế hoạch của chúng tôi có thành hiện thực hay không còn phụ thuộc vào ông trời (cười).
- Chị cân bằng thế nào giữa cuộc sống gia đình và sự nghiệp?
- Theo tôi, với phụ nữ đã kết hôn thì chắc chắn gia đình là ưu tiên hàng đầu. Một mái ấm hạnh phúc sẽ luôn được đánh giá từ sự vun vén của người vợ. Từ đó, tôi thấy dễ dàng phân chia thời gian cũng như lập ra một kế hoạch cụ thể cho tương lai. Hiện tại, tôi đã chuẩn bị cho mình hành trang lâu dài để vừa làm vợ, nhưng vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật trong vai trò mới. Còn vai trò mới đó như thế nào tôi không dám nói trước sợ bước không qua.
- Chồng chị là một doanh nhân, anh ấy hỗ trợ thế nào cho chị trong hoạt động nghệ thuật?
- Điều tôi nhận được lớn nhất chính là sự ủng hộ của anh ấy. Chồng luôn tạo mọi điều kiện thoải mái để tôi thực hiện công việc yêu thích. Cũng chính vì điều đó, tôi mới gật đầu sống chung một mái nhà với anh ấy. Có một nguyên nhân khác nữa là anh cũng thuộc dạng đẹp trai (cười).
- Chị có vẻ mãn nguyện với cuộc sống gia đình mới, còn công việc nghệ thuật thì sao?
- Tôi khá hài lòng với những gì làm được trong thời gian qua, đặc biệt trong lĩnh vực phim ảnh. Có thể nói diễn xuất luôn là con đường đưa tôi đến gần nhất với khán giả của mình. Và chính điều đó khiến tôi chưa bao giờ ngừng đam mê.
Tôi may mắn lọt vào top 3 "Nữ diễn viên được yêu thích" của HTV Awards 2015 và thấy rất vui. Gặp ai tôi cũng giật điện thoại để bình chọn cho mình có giải năm nay (cười lớn). Tôi rất hạnh phúc và tự hào sau mỗi nỗ lực và thành quả của bản thân./.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.